Một người tử vong khi đi tắm thác Đát ở Yên Bái

Thừa Xuân/VOV-Tây Bắc | 01/08/2021, 12:02

Trên địa bàn xã Kiên Thành, huyện Trấn Yên, tỉnh Yên Bái vừa xảy ra vụ đuối nước, khiến một người tử vong.

Sáng 1/8, trao đổi với phóng viên VOV, ông Hoàng Văn Đà, Phó Chủ tịch UBND xã Kiên Thành, huyện Trấn Yên (Yên Bái) xác nhận vụ việc và cho biết, vụ đuối nước xảy ra vào chiều qua (31/7) tại thác Đát, thôn Yên Thịnh, xã Kiên Thành. Nạn nhân là anh Phạm Văn M., sinh năm 1980, ở xã Tuy Lộc, thành phố Yên Bái, tỉnh Yên Bái.

Trước đó, trưa ngày 31/7, anh M. cùng nhóm bạn mang thực phẩm vào thác trên địa bàn thôn Yên Thịnh, xã Kiên Thành tổ chức ăn uống, sau đó cùng nhau xuống tắm. Khi nhảy xuống thác, nhóm bạn không thấy anh M. ngoi lên, nên đã tìm người dân xung quanh nhờ hỗ trợ tìm kiếm.

Tuy nhiên, do những người có khả năng lặn tốt ở thôn gần nhất đi vắng, nên phải tìm người ở nơi khác đến lặn tìm. Đến khoảng 16h30, người dân mới tìm thấy anh M., nhưng anh đã tử vong.

Đến 20h tối cùng ngày, sau khi cơ quan chức năng hoàn thành các thủ tục pháp lý, nạn nhân đã được gia đình đưa về nhà lo hậu sự.

Thác Đát có chiều cao vài chục mét, rộng khoảng 40 mét vuông; nước sâu khoảng 5 đến 7 mét; phía dưới còn nhiều gầm đá, hốc sâu do mưa lũ tạo nên. Trong khi đó, nhóm người này khả năng bơi, lặn không tốt.

Được biết, mỗi mùa hè, thác này vẫn thường có đông đảo người dân đến chơi và tắm mát, nhưng đây là lần đầu tiên xảy ra vụ việc đáng tiếc./.

Bài liên quan
Vụ tai nạn lao động ở Yên Bái: Khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt bị can để tạm giam
Công an tỉnh Yên Bái vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can, lệnh bắt bị can để tạm giam trong vụ án “Vi phạm quy định về an toàn lao động” xảy ra tại Công ty cổ phần Xi măng và Khoáng sản Yên Bái.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Sắp xếp đơn vị hành chính, Hà Nội giải quyết tên gọi và thủ tục cho dân thế nào?
Lộ trình thực hiện bố trí, sắp xếp để giảm số lượng cán bộ chuyên trách cấp xã bảo đảm hoàn thành chậm nhất trong vòng 5 năm kể từ ngày Nghị quyết của Ủy ban Thường vụ (UBTV) Quốc hội về việc sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã, cấp huyện giai đoạn 2023-2025 của thành phố Hà Nội có hiệu lực thi hành.
Mới nhất