Khoảnh khắc Thủ tướng Anh gây chú ý vì bắt tay quá mạnh

03/07/2022, 14:20

Thủ tướng Anh Boris Johnson bắt tay Thủ tướng New Zealand Jacinda Ardern và liên tục lắc mạnh.

Hôm 1/7, Thủ tướng New Zealand Jacinda Ardern có chuyến công du đến Anh và hội đàm với Thủ tướng Anh Boris Jonson.

Lãnh đạo New Zealand và ông Boris Jonson gặp nhau bên ngoài dinh thủ tướng tại phố Downing. Trong khi tạo dáng để phóng viên chụp ảnh, ông Johnson nắm tay bà Ardern ít nhất 5 giây và liên tục lắc mạnh, thậm chí còn kéo tay đối phương về mình. Hành động của Thủ tướng Anh Boris Jonson lập tức thu hút nhiều bình luận trên mạng xã hội.

“Cả người bà Jacinda Ardern rung lắc vì cái bắt tay của ông Boris Jonson”, một người dùng Twitter từ Anh bình luận một cách hài hước.

“Dường như ông Boris Jonson đang cố kéo rời tay bà Jacinda Ardern ra”, một người dùng khác từ New Zealand bình luận.

Người dùng tên David Hazie nhận xét, hành động của Thủ tướng Anh giống kiểu "ông ấy muốn kéo bà ấy đi đâu vậy, thật kỳ lạ".

Có người cho rằng, thật may cho bà Ardern khi New Zealand có bồi hoàn tai nạn để chi trả cho bất cứ thương tích nào trong sự cố vừa rồi.

Trong chuyến công du đến Anh, Thủ tướng Jacinda Ardern ký thỏa thuận với Thủ tướng Anh Boris Johnson, cho phép thêm nhiều công dân New Zealand được di chuyển và làm việc tại Vương quốc Anh. Bà Jacinda Ardern đã hoàn thành chuyến đi châu Âu và đang trở về nước.

Kông Anh(The New Zealand Herald)
Bài liên quan
ĐT Futsal Việt Nam đánh rơi chiến thắng trước New Zealand
Chiều 28/3 tại Nhà thi đấu Lãnh Binh Thăng – TP.HCM đã diễn ra lượt trận đầu tiên của Giải Futsal quốc tế 2024. Ở trận ra quân, ĐT Futsal Việt Nam đã hòa ĐT Futsal New Zealand với tỷ số 2-2.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Sắp xếp đơn vị hành chính, Hà Nội giải quyết tên gọi và thủ tục cho dân thế nào?
Lộ trình thực hiện bố trí, sắp xếp để giảm số lượng cán bộ chuyên trách cấp xã bảo đảm hoàn thành chậm nhất trong vòng 5 năm kể từ ngày Nghị quyết của Ủy ban Thường vụ (UBTV) Quốc hội về việc sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã, cấp huyện giai đoạn 2023-2025 của thành phố Hà Nội có hiệu lực thi hành.
Mới nhất