Hoa hậu Khánh Vân gợi cảm khi biến hoá với sắc màu

02/08/2022, 15:21

Hoa hậu Khánh Vân bắt đầu tháng 8 bằng bộ ảnh thời trang mang tên “Màu của cuộc sống”.

Hoa hậu Khánh Vân gợi cảm khi biến hoá với sắc màu  - 1

Bằng màu sắc, Hoa hậu Khánh Vân kể câu chuyện về cuộc sống với những sắc thái khác nhau. Màu sắc phản ánh tâm trạng và là chất liệu điểm tô cuộc sống mỗi ngày. Cô viết: “Hãy đón chào ngày mới với màu sắc do chính bạn chọn lựa và tạo nên một ngày tuyệt vời theo cách của riêng mình”.

Hoa hậu Khánh Vân gợi cảm khi biến hoá với sắc màu  - 2

Khánh Vân chia sẻ, cuộc sống có nhiều điều thú vị đang chờ được khám phá. Tạm gác lại những bộn bề của công việc và áp lực, cảm nhận cuộc sống bằng trái tim và sự yêu thương, chúng ta sẽ tìm thấy con người thật của mình.

Hoa hậu Khánh Vân gợi cảm khi biến hoá với sắc màu  - 3

“Đôi khi chúng ta tự hỏi 'mình là ai trong cuộc sống này?', mỗi người sẽ có câu trả lời khác nhau nhưng quan trọng nhất là bạn phải luôn có niềm tin, ước mơ và giữ cho bản thân những năng lượng thật tích cực”, nàng hậu tâm sự.

Hoa hậu Khánh Vân gợi cảm khi biến hoá với sắc màu  - 4

Hoa hậu Khánh Vân chọn trang phục có màu sắc ý nghĩa đúng với thông điệp “màu sắc do chính bạn chọn lựa”. 

Hoa hậu Khánh Vân gợi cảm khi biến hoá với sắc màu  - 5

Trong concept thứ nhất với phông cảnh màu vàng rực, Hoa hậu Khánh Vân diện set đồ vest xanh dương và mũ vành rộng. Sang concept thứ hai màu chàm, cô khoe eo thon với áo crop-top và quần dài, bím tóc thắt đuôi gà, mang vẻ đẹp năng động và cá tính hơn.

Hoa hậu Khánh Vân gợi cảm khi biến hoá với sắc màu  - 6

Ở concept nền tím, áo tay phồng kết hợp đường cắt xẻ phần ngực và eo giúp Khánh Vân tự tin thả dáng. Chuyển sang concept màu hồng và đầm xếp tầng nữ tính, Khánh Vân phá cách với tóc bím nhiều màu sắc. Cuối cùng, với đầm trắng suôn dài với tóc thẳng, Khánh Vân tạo dáng nhẹ nhàng uyển chuyển. 

Hoa hậu Khánh Vân gợi cảm khi biến hoá với sắc màu  - 7

Điểm nhấn của bộ ảnh chính là những bộ móng màu sắc. Bên cạnh mái tóc thì móng tay cũng giúp người phụ nữ trở nên tự tin và xinh đẹp hơn. 

Hoa hậu Khánh Vân gợi cảm khi biến hoá với sắc màu  - 8

Bên cạnh các hoạt động giải trí và cộng đồng, Khánh Vân đang tập trung cho công ty riêng mang tên Khánh Vân Entertainment với vai trò CEO. 

Tùng Nguyễn
Bài liên quan
Jun Vũ mất 7 tiếng đóng cảnh nóng với Tôn Kinh Lâm trong B4S - Trước Giờ “Yêu”
Ngay sau khi nhá hàng với teaser poster và teaser trailer, phim điện ảnh B4S - Trước Giờ “Yêu” đã khiến khán giả không khỏi bất ngờ khi khai thác đề tài “chuyện ấy” một cách tế nhị nhưng không kém phần thú vị và hài hước. Mới đây nhất, bộ phim đã cho ra mắt trailer chính thức với những chia sẻ thực tế và nóng bỏng của giới trẻ về câu chuyện hấp dẫn muôn đời: tình yêu - tình dục.

(0) Bình luận
Nghe
1x
1.5x
2x
  • vov1
  • VOV GIAO THONG HA NOI
  • VOV GIAO THONG HCM
  • vov2
  • vov3
  • vov4
  • vov5
  • vov6
  • vovtv
  • vtc1
Nổi bật VOVLIVE
Sắp xếp đơn vị hành chính, Hà Nội giải quyết tên gọi và thủ tục cho dân thế nào?
Lộ trình thực hiện bố trí, sắp xếp để giảm số lượng cán bộ chuyên trách cấp xã bảo đảm hoàn thành chậm nhất trong vòng 5 năm kể từ ngày Nghị quyết của Ủy ban Thường vụ (UBTV) Quốc hội về việc sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã, cấp huyện giai đoạn 2023-2025 của thành phố Hà Nội có hiệu lực thi hành.
Mới nhất