Hoa hậu Đỗ Thị Hà vướng tin đồn hẹn hò thiếu gia, công ty chủ quản nói gì?

19/02/2024, 10:23

Thông tin Hoa hậu Đỗ Thị Hà đang hẹn hò một thiếu gia có tiếng khiến khán giả xôn xao.

Những ngày gần đây trên mạng xã hội xuất hiện một số hình ảnh Hoa hậuĐỗ Thị Hà xuất hiện bên cạnh thiếu gia có gia thế "khủng". Điều này làm giấy lên nghi vấn người đẹp xứ Thanh đang hẹn hò vị thiếu gia này.

Trước những ồn ào liên quan đến chuyện tình cảm của Đỗ Thị Hà, công ty chủ quản đã có thông báo chính thức lên tiếng về sự việc.

Công ty này cho hay: "Những ngày vừa qua trên mạng xã hội có những thông tin về chuyện hẹn hò của Hoa hậu Đỗ Hà. Từ phía công ty chủ quản của Hoa hậu Đỗ Hà chúng tôi không thể xác nhận thông tin hẹn hò, vì đây là việc cá nhân của Hoa hậu".

Công ty chủ quản không thể xác nhận thông tin hẹn hò của Hoa hậu Đỗ Thị Hà.

Công ty chủ quản không thể xác nhận thông tin hẹn hò của Hoa hậu Đỗ Thị Hà.

Phía cơ quan chủ quản cũng khẳng định hiện tại Đỗ Thị Hà vẫn đang tích cực xây dựng sự nghiệp học tập và kinh doanh: "Hoa hậu Đỗ Hà đã tốt nghiệp Đại học Kinh tế Quốc dân năm 2023 và dự định sẽ tiếp tục học cao học.

Hiện tại, Hà đang theo đuổi sự nghiệp kinh doanh riêng và vẫn tiếp tục thực hiện sứ mệnh của một Hoa hậu Việt Nam. Chúng tôi sẽ cập nhật cùng quý khán giả khi có thông tin".

Về phía người đẹp xứ Thanh, cô hoàn toàn giữ im lặng trước những thông tin liên quan đến nghi vấn hẹn hò của mình.

Từ sau khi đăng quang, Đỗ Thị Hà khá kín tiếng trong chuyện đời tư. Người đẹp chỉ cập nhật các thông tin, hình ảnh liên quan đến công việc mà thôi.

Đỗ Thị Hà không lên tiếng về tin đồn hẹn hò thiếu gia.

Đỗ Thị Hà không lên tiếng về tin đồn hẹn hò thiếu gia.

Giữa năm 2023, sau khi tốt nghiệp đại học, Đỗ Thị Hà quyết định theo đuổi sự nghiệp kinh doanh. Trên VTC News, người đẹp khẳng định cô muốn là đại gia của chính mình: "Tôi mong muốn bản thân sẽ thực hiện được đúng như những gì mình đã chia sẻ, để thay đổi suy nghĩ của khán giả rằng: Người đẹp thành công là nhờ có sự hậu thuẫn của đại gia, sự nâng đỡ của ai đó…

Tôi muốn khẳng định mình hoàn toàn có thể thành công nhờ bản lĩnh và sự độc lập của chính mình".

Đỗ Thị Hà cũng nhấn mạnh: "Tôi không muốn mình trở thành gánh nặng về tài chính của người đàn ông nào đó, không muốn người ta luôn phải lo chăm sóc, chu cấp cho mình.

Tôi nghĩ trong cuộc đời này ai cũng có áp lực, có những mối bận tâm riêng. Người đàn ông ở ngoài đi làm đã rất vất vả rồi, nếu về nhà còn phải đảm đương thêm những bộn bề khác nữa thì mình sẽ trở thành gánh nặng cho người ta".

Cô cho biết, dù kết hôn với ai, cô cũng sẽ tiếp tục theo đuổi sự nghiệp chứ không dựa dẫm vào tiền bạc, gia thế của chồng: "Sau này nếu có người yêu hay có kết hôn, tôi cũng sẽ đề nghị chồng hoặc bạn trai tôn trọng công việc và sự nghiệp riêng của mình.

Tôi không muốn nhìn người đó vất vả đi làm còn mình thì nhàn rỗi ở nhà rồi chỉ biết tiêu xài, suy nghĩ linh tinh".

An Nguyên

Bài liên quan
Dàn mỹ nhân đua nhau khoe sắc tại lễ ra mắt Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024
Cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024 sẽ tìm kiếm đại sứ du lịch để quảng bá hình ảnh, con người và bản sắc Việt Nam ra quốc tế.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Sắp xếp đơn vị hành chính, Hà Nội giải quyết tên gọi và thủ tục cho dân thế nào?
Lộ trình thực hiện bố trí, sắp xếp để giảm số lượng cán bộ chuyên trách cấp xã bảo đảm hoàn thành chậm nhất trong vòng 5 năm kể từ ngày Nghị quyết của Ủy ban Thường vụ (UBTV) Quốc hội về việc sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã, cấp huyện giai đoạn 2023-2025 của thành phố Hà Nội có hiệu lực thi hành.
Mới nhất