HLV Trương Việt Hoàng “im lặng” trước thông tin về dẫn dắt CLB TP.HCM

Trí Minh/VOV.VN | 15/08/2022, 17:29

HLV Trương Việt Hoàng từ chối xác nhận thông tin nhận lời dẫn dắt CLB TP.HCM để giúp đội bóng này trụ hạng trong phần còn lại của mùa giải.

CLB TP.HCM thi đấu không tốt ở mùa giải năm nay. Sau 12 vòng đấu, đội bóng này mới có 9 điểm, đứng vị trí 12 trên bảng xếp hạng. HLV Trần Minh Chiến đã xin nghỉ và Chủ tịch CLB là ông Nguyễn Hữu Thắng tạm thời dẫn dắt đội.

Được biết, CLB TP.HCM đang liên hệ để mời một huấn luyện viên có kinh nghiệm về dẫn dắt đội và người đang được nhắm đến là HLV Trương Việt Hoàng, người đang dẫn dắt đội U15 Viettel FC.

HLV Trương Việt Hoàng là người giúp Viettel FC vô địch V-League 2020. Tuy nhiên, ở mùa giải năm nay, Viettel FC thi đấu không thành công và nhà cầm quân này đã bị đẩy xuống làm đội trẻ nhường ghế cho HLV Bae Ji-won.

Khi được phóng viên VOV.VN hỏi về việc đàm phán hợp đồng để về dẫn dắt CLB TP.HCM, HLV Trương Việt Hoàng đã từ chối xác nhận. Do đó, tương lai của cựu thuyền trưởng Hải Phòng đang bị đặt dấu hỏi./.

Bài liên quan
Vòng 1/8 Cúp Quốc gia 2023/2024: Thể Công Viettel so tài CLB Công an Hà Nội
Cuộc đối đầu giữa Thể Công Viettel và CLB Công an Hà Nội là một trong những trận đấu đáng chú ý ở vòng 1/8 Cúp Quốc gia 2023/2024.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Sắp xếp đơn vị hành chính, Hà Nội giải quyết tên gọi và thủ tục cho dân thế nào?
Lộ trình thực hiện bố trí, sắp xếp để giảm số lượng cán bộ chuyên trách cấp xã bảo đảm hoàn thành chậm nhất trong vòng 5 năm kể từ ngày Nghị quyết của Ủy ban Thường vụ (UBTV) Quốc hội về việc sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã, cấp huyện giai đoạn 2023-2025 của thành phố Hà Nội có hiệu lực thi hành.
Mới nhất