Lịch thi đấu vòng 1 lượt về V-League 2023: Chung kết ngược ở Hòa Xuân

Yến Hoàng/VOV.VN | 13/07/2023, 15:13

Lịch thi đấu vòng 1 lượt về V-League 2023, Đà Nẵng vs Bình Dương sẽ tạo ra trận chung kết ngược trên sân Hòa Xuân.

Theo lịch thi đấu vòng 1 lượt về V-League 2023, người hâm mộ sẽ được chứng kiến những trận đấu căng thẳng kịch tính ở cả cuộc đua vô địch cũng như cuộc chiến trụ hạng của các đội bóng.

Ở nhóm đua vô địch, đội đầu bảng CLB CAHN sẽ đối đầu với CLB Hà Tĩnh trên sân nhà. Mặc dù đã thắng 4-2 đối thủ ở giai đoạn lượt đi, nhưng CLB CAHN không được phép chủ quan, khi CLB Hà Tĩnh không chịu áp lực ở giai đoạn lượt về.

Ngoài ra, lịch thi đấu vòng 1 lượt về V-League 2023 cũng chứng kiến màn tài nảy lửa của CLB Thanh Hóa vs CLB Nam Định, Viettel FC vs CLB Hải Phòng hay Hà Nội FC vs CLB Bình Định.

Ở nhóm đua trụ hạng, trận cầu nhận được sự quan tâm lớn nhất, đó là màn so tài của CLB Đà Nẵng vs CLB Bình Dương. Đây được coi là trận chung kết ngược và Ban tổ chức cũng phải thuê trọng tài ngoại bắt trận đấu này.

Bài liên quan
Thủ tướng kiểm tra dự án giao thông trọng điểm tại Khánh Hòa, Phú Yên, Bình Định
Sáng 29/4, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính cùng lãnh đạo các Bộ ngành, địa phương nơi có dự án đi qua đã đi kiểm tra các dự án thành phần thuộc Dự án xây dựng công trình đường bộ cao tốc Bắc - Nam phía Đông  giai đoạn 2021 - 2025 đi qua địa bàn tỉnh Khánh Hòa, Phú Yên, Bình Định.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Nhân chứng nổ lò hơi ở Đồng Nai: Ám ảnh cảnh đồng nghiệp nằm bất động khắp nơi
Nhiều nhân chứng vẫn chưa hết bàng hoàng khi nhớ lại khoảnh khắc lò hơi của công ty gỗ Bình Minh (huyện Vĩnh Cửu, Đồng Nai) phát nổ, thổi bay tất cả mọi thứ.
Mới nhất