Giải Futsal HDBank VĐQG 2022: Hiếu Hoa Đà Nẵng thắng tối thiểu trước Cao Bằng

PV/VOV.VN | 21/06/2022, 21:10

Pha làm bàn của Văn Sang giúp Hiếu Hoa Đà Nẵng giành chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Cao Bằng trong khuôn khổ giải Futsal HDBank VĐQG 2022.

Chiến thắng của Sahako FC trước Thái Sơn Nam 1 ngày trước tạo nên áp lực cho Hiếu Hoa Đà Nẵng ở trận đấu với Cao Bằng. Dù ép sân và tạo rất nhiều cơ hội “ngon ăn”, nhưng đội bóng sông Hàn không thể chuyển hoá được bàn thắng trong hiệp 1.

Kịch bản ép sân tiếp tục được Hiếu Hoa Đà Nẵng tạo ra trong hiệp 2. Trước sức ép lớn từ đối thủ, hàng thủ Cao Bằng dù thi đấu lăn xả nhưng không thể đứng vững. Văn Sang toả sáng ở phút 26, mở điểm cho Hiếu Hoa Đà Nẵng.

Trong quãng thời gian còn lại, 2 đội tạo ra thế trận giằng co. Nhưng kinh nghiệp giúp thầy trò HLV Ngô Văn Ban bảo toàn chiến thắng 1-0 tới khi tiếng còi mãn cuộc vang lên./.

Bài liên quan
Dông lốc tiếp tục làm hư hại hàng nghìn ngôi nhà tại Cao Bằng và Bắc Kạn
Đêm 20 và rạng sáng 21/4, trên địa bàn các tỉnh Cao Bằng và Bắc Kạn tiếp tục xảy ra dông lốc gây ảnh hưởng, thiệt hại nặng nề về nhà ở và hoa màu của nhân dân cũng như các công trình trường học, trạm y tế. Đây là đợt dông lốc thứ tư tại khu vực này trong vòng vài tuần qua.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Sắp xếp đơn vị hành chính, Hà Nội giải quyết tên gọi và thủ tục cho dân thế nào?
Lộ trình thực hiện bố trí, sắp xếp để giảm số lượng cán bộ chuyên trách cấp xã bảo đảm hoàn thành chậm nhất trong vòng 5 năm kể từ ngày Nghị quyết của Ủy ban Thường vụ (UBTV) Quốc hội về việc sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã, cấp huyện giai đoạn 2023-2025 của thành phố Hà Nội có hiệu lực thi hành.
Mới nhất