Đồng Nai thêm 226 người dương tính SARS-CoV-2, nhiều ca diễn biến nặng

KHUẤT NGUYÊN | 22/07/2021, 08:10

Ngày 22/7, tỉnh Đồng Nai ghi nhận thêm 226 người dương tính SARS-CoV-2 chủ yếu liên quan đến ổ dịch Công ty Changshin, nhiều ca diễn biến nặng.

Trong 226 bệnh nhân mới ghi nhận, TP Biên Hòa có 140 ca, tập trung ở các phường Trảng Dài, Tân Hạnh, Hố Nai, Hoá An…

Đồng Nai thêm 226 người dương tính SARS-CoV-2, nhiều ca diễn biến nặng - 1

 Nhiều người lao động Công ty Changshin đến khai báo y tế tại Trạm Y tế.

Huyện Trảng Bom 25 ca; huyện Nhơn Trạch 22 ca; huyện Vĩnh Cửu 19 ca (tập trung nhiều ở xã Thạnh Phú); còn lại ghi nhận một số ca rải rác ở các huyện Long Thành, Xuân Lộc… 

Theo Ban chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 tỉnh Đồng Nai, số ca dương tính với SARS-CoV-2 tiếp tục gia tăng cho thấy ổ dịch tại Công ty Changshin diễn biến phức tạp. Dự báo sẽ còn những ca dương tính khác liên quan đến ổ dịch này tại các khu nhà trọ ở xã Thạnh Phú (huyện Vĩnh Cửu).

Thống kê của CDC Đồng Nai, đến nay tỉnh ghi nhận 1.792 người dương tính với SARS-CoV-2. Trong đó, TP Biên Hòa nhiều nhất với 908 ca; huyện Vĩnh Cửu 264 ca; huyện Nhơn Trạch 179 ca và huyện Thống Nhất 147 ca. Tỉnh đã ghi nhận 3 trường hợp tử vong, nhiều bệnh nhân diễn biến nặng.

KHUẤT NGUYÊN

Bài liên quan
Tiền Giang: Truy tố nhiều cựu cán bộ CDC nhận tiền "lại quả" từ công ty Việt Á
Theo cáo trạng, ông Nguyễn Ngọc Chơn khi làm Giám đốc CDC Tiền Giang đã chỉ đạo việc ứng trước test xét nghiệm để sử dụng và hợp thức hóa hồ sơ thầu nhằm cho Công ty Việt Á trúng thầu sai quy định và được nhận "lại quả" với số tiền 450 triệu đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Sắp xếp đơn vị hành chính, Hà Nội giải quyết tên gọi và thủ tục cho dân thế nào?
Lộ trình thực hiện bố trí, sắp xếp để giảm số lượng cán bộ chuyên trách cấp xã bảo đảm hoàn thành chậm nhất trong vòng 5 năm kể từ ngày Nghị quyết của Ủy ban Thường vụ (UBTV) Quốc hội về việc sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã, cấp huyện giai đoạn 2023-2025 của thành phố Hà Nội có hiệu lực thi hành.
Mới nhất