Cristiano Ronaldo mời 4 cầu thủ MU đến Saudi Arabia

PV/VOV.VN | 29/01/2023, 18:17

Cristiano Ronaldo mời 4 cầu thủ MU gồm Harry Maguire, Bruno Fernandes, Casemiro, Raphael Varane đến Saudi Arabia nghỉ dưỡng và dự khán 1 trận đấu của mình trong màu áo Al Nassr.

Theo tờ The Sun, Cristiano Ronaldo sẽ mời 4 đồng đội cũ ở MU sang Saudi Arabia để nghỉ dưỡng và dự khán một trận đấu của mình trong màu áo Al Nassr. Đây là cách CR7 muốn nói lời chia tay với 4 người bạn thân thiết tại Quỷ đỏ.

Nguồn tin của The Sun cho biết, 4 cầu thủ nhận được lời mời của Cristiano Ronaldo gồm Harry Maguire, Bruno Fernandes, Casemiro và Raphael Varane. Tuy nhiên, thời gian cụ thể của kế hoạch này không được tiết lộ.

Cristiano Ronaldo còn mời nhóm bạn thân ghé thăm dinh thự trị giá 22 triệu USD mà mình sắp khánh thành ở Lisbon, trước khi tới dự khán trận đấu của Al Nassr. Nguyên nhân khiến siêu sao người Bồ Đào Nha đưa ra ý tưởng này là vì đã không có cơ hội nói lời chia tay các đồng đội ở MU một cách đàng hoàng.

Cristiano Ronaldo gây sốc khi công khai chỉ trích MU và HLV Erik Ten Hag ngay trước khi hội quân cùng ĐTQG để tham dự World Cup 2022. Sau đó, đội chủ sân Old Trafford đã tuyên bố chấm dứt hợp đồng với siêu sao 37 tuổi./.  

Bài liên quan
Lịch thi đấu và trực tiếp bóng đá hôm nay 13/4
VOVLIVE - Theo lịch thi đấu và trực tiếp bóng đá hôm nay 13/4, các sân cỏ châu Âu sẽ sôi động với nhiều trận đấu hấp dẫn, kịch tính.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Sắp xếp đơn vị hành chính, Hà Nội giải quyết tên gọi và thủ tục cho dân thế nào?
Lộ trình thực hiện bố trí, sắp xếp để giảm số lượng cán bộ chuyên trách cấp xã bảo đảm hoàn thành chậm nhất trong vòng 5 năm kể từ ngày Nghị quyết của Ủy ban Thường vụ (UBTV) Quốc hội về việc sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã, cấp huyện giai đoạn 2023-2025 của thành phố Hà Nội có hiệu lực thi hành.
Mới nhất