Công an làm việc với "cha dượng" bạo hành bé trai ở Bình Phước

Thiên Lý/VOV-TP.HCM | 12/03/2024, 14:49

Công an TP. Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước mời ông Lê Đức Thắng lên làm việc vì có hành vi hành hung bé trai một cách dã man.

Trưa 12/3, lãnh đạo TP. Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước cho biết, đã mời cha dượng bạo hành bé trai lên làm việc.

Theo đó, sau khi xác minh được vụ việc xảy ra trên địa bàn phường Tân Thiện, xác minh đối tượng, công an TP. Đồng Xoài mời ông Lê Đức Thắng (SN 1982, cha dượng của bé Lê Tấn A) lên làm việc.  

Được biết, sau khi bị đánh, cháu A đã được người dân xung quanh đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Phước. Theo chuẩn đoán của bác sĩ, cháu A bị đa chấn thương phần mềm. Đến ngày 11/3, cháu A. đã được xuất viện.

Hiện chính quyền phường Tân Thiện đã tổ chức đến thăm hỏi, động viên gia đình cháu A.

Như Đài Tiếng nói Việt Nam đã đưa tin, cháu Lê Tấn A là con riêng của chị H. (SN 1982). Trước đó, chị H. đưa bé về sống chung với ông Thắng tại căn nhà ở phường Tân Thiện, TP. Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước. Do hai người xảy ra mâu thuẫn nên Thắng đã có hành vi trút giận lên cháu A.

Hành vi hành hạ cháu A lúc 19h ngày 8/3 được camera ghi lại và sau đó được đưa lên mạng xã hội sáng nay. Trong video ghi lại, ông Thắng đã có hành vi bạo hành dã man cháu A như: Dùng chân đạp, tay đấm vào mặt bé. Mặc cho cháu bé la hét, van xin nhưng ông Thắng vẫn không dừng lại, thậm chí còn kéo lê bé trai trên nền nhà.

Hành vi bạo hành trẻ em của Thắng khiến dư luận rất phẫn nộ.

Bài liên quan
Điều tra vụ bé trai ở TP.HCM nghi bị cô giáo mầm non bạo hành
Công an phường Linh Đông, TP Thủ Đức đang làm việc với những người liên quan để xác minh, làm rõ vụ bé trai nghi bị cô giáo bạo hành ở nhóm lớp mầm non tư thục.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Sắp xếp đơn vị hành chính, Hà Nội giải quyết tên gọi và thủ tục cho dân thế nào?
Lộ trình thực hiện bố trí, sắp xếp để giảm số lượng cán bộ chuyên trách cấp xã bảo đảm hoàn thành chậm nhất trong vòng 5 năm kể từ ngày Nghị quyết của Ủy ban Thường vụ (UBTV) Quốc hội về việc sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã, cấp huyện giai đoạn 2023-2025 của thành phố Hà Nội có hiệu lực thi hành.
Mới nhất