Chuyển nhượng 22/8: AC Milan đón nhà vô địch EURO, Messi tính giải nghệ ở Inter Miami

PV/VOV.VN | 22/08/2021, 14:00

Bản tin chuyển nhượng ngày 22/8, AC Milan chào đón nhà vô địch EURO, Lionel Messi có thể sẽ treo giày ở Inter Miami.

AC Milan chào đón nhà vô địch EURO: Đội chủ sân San Siro có được sự phục vụ của Alessandro Florenzi theo bản hợp đồng cho mượn 1 năm từ AS Roma, kèm theo điều khoản mua đứt. Hậu vệ 30 tuổi là thành viên trong đội hình Italia vừa lên ngôi vô địch EURO 2021.

Lionel Messi tính giải nghệ ở Inter Miami: Lionel Messi có thể sẽ chuyển sang chơi bóng tại giải bóng đá nhà nghề Mỹ (MLS) và treo giày trong màu áo Inter Miami, sau khi kết thúc hợp đồng với PSG vào năm 2023.

Paul Pogba ở lại MU: HLV Solskjaer tự tin tuyên bố rằng ngôi sao người Pháp sẽ tiếp tục gắn bó với sân Old Trafford, dù hiện tại hợp đồng giữa Paul Pogba và MU chỉ còn thời hạn tới mùa hè năm sau.

Bayern Munich muốn có Tanguy Ndombele: Nhà vô địch Bundesliga sẵn sàng đổi tiền vệ Corentin Tolisso cộng thêm 20 triệu Euro để có được sự phục vụ của Tanguy Ndombele từ Tottenham.

Chelsea chia tay 3 “người thừa”: The Blues chuẩn bị mang Davide Zappacosta (tới Fiorentina), Malang Sarr (tới Bologna) và Tiemoue Bakayoko (tới AC Milan) đi cho mượn. Đây đều là những cầu thủ không nằm trong kế hoạch của HLV Thomas Tuchel ở mùa giải 2021/2022.

Inter Milan tiến sát Marcus Thuram: Nhà vô địch Serie A sắp đạt thoả thuận chiêu mộ tiền đạo người Pháp từ Monchengladbach với mức giá khoảng 20 triệu Euro. Ngoài ra, Inter Milan cũng đang đàm phán để có được chữ ký của tiền vệ Joaquin Correa từ Lazio./.

Bài liên quan
Đánh bại AC Milan, Inter Milan vô địch Serie A
Rạng sáng 23/4, Inter đánh bại AC Milan 2-1 để chính thức vô địch Serie A sớm 5 vòng đấu.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Sắp xếp đơn vị hành chính, Hà Nội giải quyết tên gọi và thủ tục cho dân thế nào?
Lộ trình thực hiện bố trí, sắp xếp để giảm số lượng cán bộ chuyên trách cấp xã bảo đảm hoàn thành chậm nhất trong vòng 5 năm kể từ ngày Nghị quyết của Ủy ban Thường vụ (UBTV) Quốc hội về việc sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã, cấp huyện giai đoạn 2023-2025 của thành phố Hà Nội có hiệu lực thi hành.
Mới nhất