Messi chấn thương chưa hẹn ngày trở lại sân cỏ

Trần Tiến/VOV.VN | 06/04/2024, 15:04

CLB Inter Miami khá dè dặt khi đưa ra thông báo về khả năng thi đấu trở lại sau chấn thương của siêu sao Lionel Messi.

Mới đây, CLB Inter Miami đã điền tên Lionel Messi vào danh sách đăng ký sơ bộ cho trận đấu gặp Colorado Rapids ở MLS diễn ra vào ngày mai 7/4. Tuy nhiên, khi được hỏi về khả năng siêu sao người Argentina có thể ra sân thi đấu hay không, đại diện của Inter Miami trả lời khá dè dặt. 

Trợ lý HLV của Inter Miami - Javi Morales chia sẻ: "Messi tập luyện hằng ngày với bác sĩ vật lý và trên sân. Anh ấy tập luyện hằng ngày, chúng tôi sẽ xem hôm nay Messi cảm thấy thế nào, sau đó mới có thể đưa ra quyết định. Chúng tôi sẽ xem anh ấy cảm thấy thế nào khi tập luyện. Nếu ổn, HLV Tata Martino có thể sẽ sử dụng anh ấy nhưng chưa có gì chắc chắn vào lúc này". 

Mùa này, Inter Miami đã thi đấu vô cùng chật vật một khi vắng Messi. Cụ thể, họ đã thua 3/6 trận gần nhất không có được sự phục vụ của chân sút người Argentina. Mới nhất, đại diện MLS thua CLB Monterrey của Mexico ở tứ kết lượt đi Cúp C1 khu vực CONCACAF. 

Kể từ khi ra sân và ghi bàn ngày 14/3, Messi chưa có thêm bất cứ trận nào cho Inter Miami. Siêu sao người Argentina đã bỏ lỡ 4 trận gần nhất của đội bóng này. 

Bài liên quan
Báo Anh chọn Messi xuất sắc nhất lịch sử, Ronaldo chỉ xếp hạng 10
Tờ Daily Mail gây tranh cãi lớn trong cộng đồng hâm mộ bóng đá, đặc biệt là các cổ động viên của Lionel Messi và Cristiano Ronaldo.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng yêu cầu đẩy nhanh tiến độ Dự án cao tốc Bắc - Nam phía Đông
Chiều 29/4, tiếp tục chương trình công tác, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính cùng lãnh đạo các Bộ ngành, địa phương nơi có dự án đi qua đã đi kiểm tra các dự án thành phần thuộc Dự án xây dựng công trình đường bộ cao tốc Bắc - Nam phía Đông  giai đoạn 2021 - 2025.
  • Những điểm lý tưởng ngắm pháo hoa tối 30/4 ở TP.HCM
    Công viên bờ sông Sài Gòn, Bến Bạch Đằng, các quán cà phê ở tòa nhà cao nhất Việt Nam là địa điểm lý tưởng “bắt trọn” khoảnh khắc pháo hoa rực sáng tối 30/4.
  • Lượng khách đi máy bay qua Nội Bài và Tân Sơn Nhất bất ngờ giảm mạnh
    Thống kê của ngành hàng không cho thấy, sau 2 ngày đầu của kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5, lượng hành khách đi, đến Cảng Hàng không Quốc tế Nội Bài và Tân Sơn Nhất đã giảm tương đối nhiều, nhất là lượng khách đi các tuyến nội địa.
  • Thiêng liêng hành trình ra Trường Sa ngày Giải phóng
    Chào mừng 49 năm ngày Giải phóng hoàn toàn Trường Sa (29/4/1975 – 29/4/2024), sáng nay, đoàn công tác số 14 trên tàu Kiểm Ngư 491/CĐKN 4 - Vùng 4 Hải Quân do Đại tá Cao Văn Sơn, Phó Chủ nhiệm Hậu cần Quân chủng Hải Quân làm trưởng đoàn đã khởi hành đi thăm động viên quân và dân huyện đảo Trường Sa, nhà giàn DK-1.
Mới nhất