"Bí" quà tặng cho ông xã: Bạn hãy tham khảo ngay những món quà sau

CTV Vũ Tuyến/VOV.VN Theo Inspiring Tips | 12/05/2021, 07:00

Nếu bạn đang băn khoăn không biết chọn món quà nào phù hợp nhất để tặng ông xã/người yêu thì có rất nhiều món đồ gợi ý dưới đây mà bạn có thể lựa chọn.

Nếu bạn đang băn khoăn không biết chọn món quà nào phù hợp nhất để tặng ông xã/người yêu thì có rất nhiều món đồ gợi ý dưới đây mà bạn có thể lựa chọn.  Dưới đây là một số ý tưởng quà tặng cho chồng của bạn:

1. Tai nghe không dây

Tai nghe không dây là một món quà rất tiện lợi, đặc biệt nếu chồng bạn là người năng động và hướng ngoại. Anh ấy có thể sử dụng tiện lợi khi di chuyển trong khi nghe bản nhạc yêu thích của mình mà không phải lo hay để ý đến việc dây tai nghe bị rối hay không.

2. Mũ lưỡi trai

Hầu hết các chàng trai đều thích sở hữu ít nhất một chiếc mũ lưỡi trai. Họ thích sử dụng nó để kết hợp với trang phục thể thao, bảo vệ đầu và mắt. Nếu đã lâu rồi chồng bạn chưa có một chiếc mũ lưỡi trai mới, thì hãy mua ngay cho anh ấy.

3. Quần áo tập luyện

Mua tặng quần áo tập luyện cũng là một trong những ý tưởng hay trong danh sách những món quà nên mua dành tặng chồng. Việc này nhắc nhở chồng chăm tập thể dục thể thao đều đặn và thiết lập mục tiêu tập thể dục giữ gìn sức khỏe tốt.

4. Giày chạy bộ

Hãy khuyến khích chồng bạn duy trì thói quen chạy bộ lành mạnh mỗi ngày bằng cách mua cho anh ấy một đôi giày chạy thoáng mát. Bạn cũng có thể mua cho mình một đôi để hai người cùng nhau chạy bộ mỗi sáng hoặc sau giờ làm việc. Giúp tăng cường sức khỏe đặc biệt trong khoảng thời gian dịch bệnh như hiện nay, hơn thế việc vợ chồng tham gia thể dục cùng nhau còn giúp tình cảm vợ chồng thêm khăng khít.

5. Bộ đồ ngủ pyjama

Chồng của bạn chắc chắn cũng sẽ đánh giá cao một bộ đồ ngủ thoải mái. Một giấc ngủ thư giãn liên quan đến từ nhiều yếu tố bao gồm một tinh thần tốt và một bộ đồ ngủ thoải mái. Ngoài ra, anh ấy cũng sẽ nhớ tới bạn và cảm thấy hạnh phúc nhiều hơn mỗi lần mặc bộ đồ ngủ thoải mái này.

6. Bộ dụng cụ cạo râu

Đây là một trong những vật dụng cần thiết của đàn ông, vì vậy sẽ rất tiện dụng với chồng của bạn.

7. Kính râm

Kính râm không chỉ bảo vệ mắt mà còn làm cho phong cách thời trang của một người đàn ông trở nên tuyệt vời hơn. Giúp chồng cải thiện sự tự tin của anh ấy bằng cách tặng anh ấy một cặp kính. Sẽ thật hoàn hảo nếu bạn chọn cặp kính phù hợp với khuôn mặt của anh ấy.

8. Đồng hồ

Đồng hồ là một gợi ý không tồi, anh ấy chắc chắn sẽ trân trọng nó. Bạn có thể mua một chiếc đồng hồ bỏ túi hoặc một chiếc đồng hồ đeo tay dựa trên sở thích và nhu cầu của chồng.

9. Ví da

Một trong những món quà tuyệt vời nhất dành cho nam giới chính là chiếc ví da. Nó không chỉ là một món quà thiết thực, tiện dụng mà còn có độ bền cao hơn những chiếc ví thông thường.        

Cuối cùng, dù bạn chọn tặng gì cho chồng, hãy luôn nhớ rằng điều kiện khiến nó trở nên đặc biệt chính là tình cảm của bạn gửi gắm trong món quà của mình. Vì vậy, ngoài việc tặng quà lãng mạn, hãy tìm hiểu cách khiến anh ấy cảm thấy rằng anh ấy là người đàn ông tuyệt vời nhất trong mắt bạn, cố gắng để chồng cảm thấy được yêu thương mỗi ngày, không chỉ trong những dịp đặc biệt. Nếu bạn đối xử với anh ấy theo cách này, bất kỳ món quà nào từ bạn dù đơn giản nhưng sẽ là đặc biệt đối với anh ấy./.

Bài liên quan
Gợi ý quà tặng ngày 8/3 ý nghĩa
Các đấng mày râu đang phân vân không biết nên tặng gì cho những người phụ nữ mình quý mến có thể tham khảo ngay gợi ý quà tặng 8/3 dưới đây.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Sắp xếp đơn vị hành chính, Hà Nội giải quyết tên gọi và thủ tục cho dân thế nào?
Lộ trình thực hiện bố trí, sắp xếp để giảm số lượng cán bộ chuyên trách cấp xã bảo đảm hoàn thành chậm nhất trong vòng 5 năm kể từ ngày Nghị quyết của Ủy ban Thường vụ (UBTV) Quốc hội về việc sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã, cấp huyện giai đoạn 2023-2025 của thành phố Hà Nội có hiệu lực thi hành.
Mới nhất