Gợi ý quà tặng cho Ngày Quốc tế Đàn ông 19/11

Hạ Vy(Tổng hợp) | 19/11/2021, 07:00

Những món quà ý nghĩa sẽ giúp bạn thể hiện tình cảm đối với những người đàn ông quan trọng của mình trong Ngày Quốc tế Đàn ông 19/11.

Ngày Quốc tế Nam giới, còn gọi là Ngày Quốc tế đàn ông 19/11 tập trung vào những người đàn ông mang lại tác động tích cực cho xã hội và làm sáng tỏ những vấn đề mà họ phải đối mặt. Vì vậy, những phụ nữ muốn thể hiện sự trân trọng, đánh giá cao người đàn ông trong cuộc đời mình, hãy tận dụng tối đa ngày này và gây bất ngờ bằng cách tặng những món quà thú vị.

Ngày Quốc tế đàn ông tặng quà gì?

Nếu câu hỏi này đang làm bạn đau đầu, hãy tham khảo danh sách quà dành dưới đây.

Máy cạo râu

Một trong những vật dùng thường ngày của các anh là máy cạo râu. Đây là sản phẩm không thể thiếu, được sử dụng thường xuyên kể từ khi các chàng trai bước sang giai đoạn trưởng thành. Dùng nó làm quà tặng sẽ vừa dễ dàng vừa ý nghĩa.

Gợi ý quà tặng cho Ngày Quốc tế Đàn ông 19/11 - 1

Món quà sẽ khiến các chàng thích thú vì tính ứng dụng rất cao. Sản phẩm sở hữu kiểu dáng nhỏ, nhẹ, rất tiện trong quá trình sử dụng, dễ dàng mang theo bên người trong các chuyến công tác hay du lịch.

Đồng hồ

Đồng hồ là một trong những món đồ được nhiều quý ông sử dụng như một cách để đưa bản thân vào kỷ luật. Ngoài ra, nó cũng là phụ kiện thời trang giúp cánh mày râu thêm sang trọng, lịch sự và đẳng cấp.

Nhân ngày Quốc tế Nam giới 2021, bạn có thể lựa chọn món quà này cho sếp, chồng, em trai hay cho bố của mình… Chắc chắn họ sẽ hài lòng.

Ví da

Nếu cứ mãi băn khoăn Ngày Quốc tế đàn ông tặng quà gì, hãy nghĩ đến ví da - món quà hết sức thiết thực. Bởi ví da được coi là vật bất ly thân của cánh mày râu. Tuy nhiên khi mua ví, bạn cần lựa chọn màu sắc hợp mệnh người nhận, cũng như lựa chọn chất liệu, thương hiệu phù hợp.

Gợi ý quà tặng cho Ngày Quốc tế Đàn ông 19/11 - 2

Một chiếc ví xịn, đẹp sẽ giúp ích rất nhiều cho người đàn ông khi đi giao thiệp ở ngoài. Bởi vậy, bạn có thể lưu tâm lựa chọn quà tặng xịn một chút để thể hiện được tâm ý của mình.

Quần áo

Món quà Ngày Quốc tế Đàn ông vừa đơn giản vừa thiết thực chính là quần, áo. Trang phục nam tuy không đa dạng như nữ giới nhưng cũng cần chọn lựa kỹ càng. Tùy vào gu thời trang, sở thích của người nhận mà bạn có thể mua các kiểu trang phục khác nhau.

Ngoài ra, bạn nên lưu ý đến số đo của mỗi người để mua cho phù hợp. Nếu dư giả tài chính thì những trang phục hàng hiệu sẽ là gợi ý tốt hơn trong những dịp như thế này.

Cà vạt

Nếu chưa biết tặng gì cho bố, bạn trai hay sếp nam của bạn trong Ngày Quốc tế Đàn ông 2021, cà vạt là gợi ý không tồi. Khi chọn quà tặng này, hãy lưu ý nhiều đến hoa văn và màu sắc phù hợp với từng đối tượng nhé. Điều này sẽ giúp bạn ghi điểm hơn đấy.

Thắt lưng

Thắt lưng là phụ kiện không thể thiếu của phái nam, không chỉ giúp cố định trang phục mà còn tạo điểm nhấn cho set đồ, tôn lên phong cách thời trang đẳng cấp.

Nếu người nhận thích sự thanh lịch, chỉn chu thì nên chọn thắt lưng da có bản nhỏ hoặc vừa, mặt khóa đơn giản, nhã nhặn, màu sắc trầm như đen, nâu… Nếu người đó có phong cách trẻ trung năng động, bạn hãy chọn mẫu thắt lưng bản to, màu sắc sáng sủa như trắng, vàng bò…

Giày

Đôi giày tây hay giày thể thao khỏe khoắn là hình ảnh gắn liền với sự lịch lãm, năng động của đàn ông. Điều cần lưu ý ở đây là bạn phải biết chính xác size giày để đảm bảo chọn được món quà vừa vặn.

Gợi ý quà tặng cho Ngày Quốc tế Đàn ông 19/11 - 3

Sản phẩm công nghệ

Sản phẩm công nghệ như điện thoại, tai nghe... cũng rất phù hợp để làm quà tặng cho các chàng trai nhân dịp này. Nam giới nói chung luôn bị hấp dẫn bởi những món đồ công nghệ. Có rất nhiều thứ mà bạn có thể chọn mua, tùy vào ngân sách cũng như đối tượng nhận quà.

Hạ Vy(Tổng hợp)

Bài liên quan
Lời chúc Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 bằng tiếng Anh
Ngoài câu "Happy International Women’s Day", còn nhiều lời chúc 8/3 bằng tiếng Anh khác phù hợp để bạn gửi mẹ, vợ, người yêu, đồng nghiệp trong Ngày Quốc tế Phụ nữ.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng yêu cầu khẩn trương tháo gỡ vướng mắc cho các công trình trọng điểm
Thủ tướng nhấn mạnh, khối lượng công việc triển khai năm 2024 là rất lớn, đòi hỏi các các bộ, ngành, địa phương cần tích cực, quyết liệt hơn nữa, tập trung tháo gỡ các khó khăn, vướng mắc.
Mới nhất