Bị ghét nhất nhì 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng', Hà Kino tâm sự: Tôi thật sự rất sợ

16/01/2024, 06:52

Nữ người mẫu Hà Kino tâm sự, phản ứng tiêu cực của một số khán giả trong vòng công diễn 1 "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" có thể coi là "cú sốc đầu đời" đối với cô.

Hà Kino sinh năm 1994, được công chúng biết tới thông qua chương trình Vietnam Next Top Model 2012. Là gương mặt thường gặp trên sàn diễn thời trang nhưng khi tham gia Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, người mẫu này lại gặp không ít phản ứng trái chiều từ khán giả.

Nhiều người tỏ ra "không ưa" Hà Kino vì cho rằng cô "lạc quẻ" với dàn chị đẹp của chương trình. Mới đây, Hà Kino trở lại với Chị đẹp đạp gió rẽ sóng vì nhận được lượt bình chọn "hồi sinh" từ khán giả. Nữ người mẫu đã chia sẻ về khoảng thời gian phải đối diện với phản ứng tiêu cực từ công chúng.

Hà Kino bị loại khá sớm và được

Hà Kino bị loại khá sớm và được "hồi sinh" ở vòng công diễn 5.

Nữ người mẫu cho biết, việc bị khán giả phản ứng sau công diễn 1 có thể gọi là "cú sốc đầu đời" với cô. "Các bạn tag tên tôi để chửi, các bạn dùng lời lẽ xúc phạm tôi, các bạn phẫn nộ, các bạn cười cợt tôi... khiến tôi thật sự rất sợ và không biết mình phải đối diện như thế nào.

Tôi đã thu mình lại, ẩn hết mọi trang thông tin liên quan đến mình, tôi còn không dám trả lời tin nhắn của các chị đẹp và mọi người, tôi tự tạo khoảng cách với mọi người xung quanh, với chương trình".

Hà Kino thừa nhận khi biết bản thân được "hồi sinh", cô đã suy nghĩ rất nhiều: "Tôi biết sự quay lại của mình là mạo hiểm. Có người khuyên tôi nên nhân cơ hội này để chứng tỏ mình có thể làm được, có người nói tốt nhất đừng nên quay lại vì sợ tôi bị tổn thương thêm".

Nữ người mẫu thừa nhận bị

Nữ người mẫu thừa nhận bị "sốc" đến mức thu mình lại vì bị "ném đá" khi tham gia chương trình.

Cuối cùng, Hà Kino quyết định nhận cơ hội "hồi sinh" và khẳng định việc cô trình diễn ca khúc Anh với nhiệm vụ đấu vocal là để làm mới bản thân.

Người mẫu sinh năm 1994 cũng tiết lộ cô được diva Mỹ Linh động viên rất nhiều trong thời điểm trở lại với chương trình: "Ngày trước công diễn chị chủ động nhắn tin cho tôi: "Chị thấy là không thể để em mất lòng tin vào cuộc đời".

Hôm sau, tôi được gặp trực tiếp chị, được nghe chị dạy hát dù chỉ một vài tiếng ngắn ngủi nhưng tôi như "bừng tỉnh" sau những ngày tự thu mình một góc.

Tôi biết thời gian gấp gáp nên bản thân còn nhiều thiếu sót nhưng để có thể làm được như vậy trên sân khấu là nhờ nguồn động lực vô cùng đặc biệt từ chị Mỹ Linh".

Hà Kino tiết lộ diva Mỹ Linh đã động viên cô rất nhiều trong lần quay trở lại với chương trình.

Hà Kino tiết lộ diva Mỹ Linh đã động viên cô rất nhiều trong lần quay trở lại với chương trình.

Những chia sẻ chân thành từ Hà Kino sau nhiều ồn ào kể từ khi tham gia chương trình nhận được sự quan tâm đặc biệt từ cư dân mạng. Nhiều người bày tỏ sự đồng cảm, động viên rằng nữ người mẫu đã thể hiện rất tốt ở vòng công diễn 5 dù vocal thực sự không phải thế mạnh của cô.

Dàn chị đẹp như: Mỹ Linh, Uyên Linh, Thanh Ngọc... cũng đồng loạt để lại bình luận bày tỏ sự ghi nhận những nỗ lực mà Hà Kino thể hiện trong chương trình.

An Nguyên

Bài liên quan
Người mẫu Cao Ngân: Tôi vốn ‘quê’ nên bán trà muối ớt ở vỉa hè cũng bình thường
Cao Ngân khẳng định việc kinh doanh xe trà muối ớt ở vỉa hè không ảnh hưởng gì đến hình ảnh của cô trong showbiz Việt.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Sắp xếp đơn vị hành chính, Hà Nội giải quyết tên gọi và thủ tục cho dân thế nào?
Lộ trình thực hiện bố trí, sắp xếp để giảm số lượng cán bộ chuyên trách cấp xã bảo đảm hoàn thành chậm nhất trong vòng 5 năm kể từ ngày Nghị quyết của Ủy ban Thường vụ (UBTV) Quốc hội về việc sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã, cấp huyện giai đoạn 2023-2025 của thành phố Hà Nội có hiệu lực thi hành.
Mới nhất