Bầu Đức bổ nhiệm HLV Vũ Tiến Thành làm Giám đốc kỹ thuật HAGL

24/12/2023, 09:51

CLB HAGL bổ nhiệm HLV Vũ Tiến Thành vào chức Giám đốc kỹ thuật của đội bóng.

CLB HAGL thông báo, bầu Đức đồng ý bổ nhiệm HLV Vũ Tiến Thành làm Giám đốc kỹ thuật của đội. Đây là chức vụ thứ hai mà cựu HLV CLB TP.HCM nắm giữ sau khi đảm nhiệm vai trò Giám đốc học viện bóng đá HAGL.

"HLV Vũ Tiến Thành sẽ sát cánh cùng HLV trưởng Kiatisak dẫn dắt CLB HAGL kể từ lượt trận thứ 8 gặp Hà Nội FC trên sân nhà Pleiku chiều 27/12", đội bóng phố núi cho biết thêm.

HLV Vũ Tiến Thành làm Giám đốc kỹ thuật CLB HAGL.

HLV Vũ Tiến Thành làm Giám đốc kỹ thuật CLB HAGL.

HLV Vũ Tiến Thành gia nhập CLB HAGL sau khi bị TP.HCM sa thải. Vị chiến lược gia này giúp đội bóng thành phố mang tên Bác trụ hạng thành công ở mùa 2022. Tương tự, mùa giải 2023 cũng rất khó khăn nhưng CLB TP.HCM thoát hiểm vào giờ chót. 

Trong khi đó, CLB HAGL vừa trải qua trận thua 0-3 trên sân Thiên Trường trước CLB Nam Định tối 23/12. Thất bại này đẩy họ xuống vị trí cuối cùng. Từ đầu mùa, HLV Kiatisak chưa giành chiến thắng nào và đội mới chỉ có 2 điểm sau 7 vòng đấu. 

Trận thua khiến áp lực lên ghế huấn luyện viên trưởng của ông Kiatisak ngày một lớn. Chiến lược gia người Thái Lan cho biết: "Tôi không lo lắng về tương lai của mình. Bầu Đức sẽ quyết định công việc của tôi, tương lai của tôi. Ông ấy quyết định ra sao, tôi sẽ theo vậy mà không lăn tăn gì. Tôi cũng đã nói chuyện với bầu Đức để trình bày về khó khăn của đội".

HLV Kiatisak cho rằng lịch thi đấu khó ảnh hưởng đến kết quả thi đấu của HAGL. Ông nói: "Các đối thủ của chúng tôi thời gian gần đây đều rất mạnh. Trong thời gian tới, khi gặp các đội ngang tầm như Hà Tĩnh, Quảng Nam hay Khánh Hòa, tôi tin kết quả sẽ được cải thiện. Bây giờ, chúng tôi sẽ tập trung trở về sân nhà để tiếp đón Hà Nội FC".

Hoài Dương

Bài liên quan
Thủ môn Bùi Tiến Dũng: 'Hy vọng có cơ hội trở lại tuyển Việt Nam'
Có phong độ tốt trong màu áo Hoàng Anh Gia Lai, thủ môn Bùi Tiến Dũng hy vọng có cơ hội được trở lại đội tuyển Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Hùng tráng Lễ diễu binh, diễu hành kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ
Lễ diễu binh, diễu hành kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ đã diễn ra hùng tráng, trang trọng vào sáng nay (7/5) tại Sân vận động tỉnh Điện Biên (phường Mường Thanh, TP Điện Biên Phủ).
  • Lo lãi suất tăng, người mua nhà vội vã xuống tiền
    Đã có ngân hàng tăng lãi suất cho vay mua nhà ngay khi hết quý đầu năm, người có nhu cầu mua nhà để ở đang mạnh tay xuống tiền khi giá khó hạ thêm.
  • Ngày vui nhất sau 70 năm của đồng bào Tây Bắc
    Dù trời đổ mưa lớn trong sáng ngày kỷ niệm nhưng không cản nổi không khí ngày hội lớn trên các con phố của thành phố Điện Biên Phủ, đồng bào khắp vùng Tây Bắc đã về đây, cùng cờ hoa đón mừng đoàn quân diễu binh, diễu hành.
  • Hải quân Nhân dân Việt Nam - 69 năm một lòng giữ biển
    VOVLIVE - 69 năm một lòng giữ biển, Hải quân Nhân dân Việt Nam đã và đang lập nên nhiều chiến công xuất sắc, góp phần xứng đáng vào sự nghiệp xây dựng, bảo vệ Tổ quốc, đồng thời trở thành Quân chủng cách mạng, chính quy, tinh nhuệ, hiện đại, với đầy đủ các thành phần lực lượng, có khả năng sẵn sàng chiến đấu cao, đáp ứng yêu cầu bảo vệ chủ quyền biển, đảo Tổ quốc trong tình hình mới.
Mới nhất