Thủ môn Bùi Tiến Dũng: 'Hy vọng có cơ hội trở lại tuyển Việt Nam'

06/05/2024, 09:21

Có phong độ tốt trong màu áo Hoàng Anh Gia Lai, thủ môn Bùi Tiến Dũng hy vọng có cơ hội được trở lại đội tuyển Việt Nam.

Thể Công Viettel 0-1 HAGL

Tối 5/5, Bùi Tiến Dũng vừa có màn thể hiện tốt để giúp HAGL giành chiến thắng quan trọng trước Thể Công Viettel ở vòng 16 V.League. Màn trình diễn của cựu thủ môn CLB TP.HCM đã được ông Kim Sang-sik, tân HLV trưởng tuyển quốc gia Việt Nam chứng kiến trọn vẹn.

Nói về khả năng trở lại khoác áo tuyển quốc gia, Bùi Tiến Dũng cho biết: "Tôi không nói trước được điều gì. Việc lên tuyển quốc gia là cái duyên. Mọi cầu thủ đều nỗ lực để có được vinh dự này. Về phần mình, tôi luôn hy vọng có cơ hội được trở lại tuyển Việt Nam".

Bùi Tiến Dũng có phong độ tốt ở HAGL.

Bùi Tiến Dũng có phong độ tốt ở HAGL.

Bùi Tiến Dũng đang có phong độ tốt sau khi gia nhập HAGL. Thủ môn mang áo số 36 giữ sạch lưới 2 trong số 5 lần ra sân tại V.League, chỉ để thủng lưới 3 lần. Màn trình diễn của Bùi Tiến Dũng góp công không nhỏ giúp HAGL giành những điểm số quan trọng trong cuộc đua trụ hạng.

Thậm chí, phong độ của Bùi Tiến Dũng hiện tại còn được đánh giá cao hơn Nguyễn Filip, người đang là thủ môn số một của tuyển quốc gia Việt Nam.

Chia sẻ về bí quyết hồi sinh phong độ, Bùi Tiến Dũng tiết lộ: "Vợ, con tôi chính là nguồn động lực. Ngoài ra, việc đổi môi trường, CLB mới cũng giúp tôi chơi tốt hơn. Tôi đã làm việc với HLV Vũ Tiến Thành từ khi còn ở CLB TP.HCM. Ông luôn đặt niềm tin vào tôi. Điều này giúp tôi có thêm sự tự tin khi ra sân".

HLV Vũ Tiến Thành cũng lên tiếng về màn thể hiện tốt của Bùi Tiến Dũng: "Bùi Tiến Dũng là một trong những thủ môn tốt của Việt Nam. Tôi đùa Dũng là hôm qua Patrik Lê Giang lọt 2 bàn, Filip Nguyễn cũng lọt lưới 3 bàn rồi rồi, nên hôm nay con đừng lọt lưới. Trong 7 trận đã qua, HAGL để lọt lưới rất ít. Công của thủ môn lớn chứ".

Lúc này, đội bóng chủ sân Pleiku đang có 18 điểm, hơn nhóm 2 đội cuối bảng khoảng cách 3 điểm. Ở lượt trận tiếp theo, Bùi Tiến Dũng cùng đồng đội sẽ tiếp đón SLNA. Nếu giành chiến thắng, HAGL sẽ tạo khoảng cách an toàn với nhóm đội xuống hạng.

Minh Tú

Bài liên quan
Lịch thi đấu và trực tiếp V-League 2023/2024 hôm nay 17/5
Lịch thi đấu và trực tiếp V-League 2023/2024 hôm nay 17/5, người hâm mộ sẽ được chứng kiến những trận đấu hấp dẫn của vòng 19.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Lãnh đạo Đảng, Nhà nước vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh
Kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, sáng nay (18/5) , Đoàn đại biểu Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Chủ tịch nước, Quốc hội, Chính phủ, Ủy ban TƯ MTTQ Việt Nam đã đến đặt vòng hoa, vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh và dâng hương, tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ tại Đài Tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ trên đường Bắc Sơn.
Mới nhất