Bắt kẻ đâm thượng úy công an ở Đắk Lắk

BÌNH NGUYÊN | 12/05/2021, 18:44

Huỳnh Huy Vũ không chấp hành lệnh triệu tập của công an, còn đâm tấm gỗ trúng cổ thượng úy công an.

Ngày 12/5, Công an TP Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) cho biết, cơ quan điều tra đang tạm giữ hình sự với Huỳnh Huy Vũ (44 tuổi, trú xã Hòa Phú) để điều tra hành vi chống người thi hành công vụ.

Bắt kẻ đâm thượng úy công an ở Đắk Lắk - 1

Vũ tại cơ quan điều tra.

Theo cơ quan điều tra, đầu tháng 12/2020, anh Vũ Thế Hoàng (28 tuổi, xã Hòa Phú), đem xe máy ra tiệm của Vũ để sửa. Sửa xong, anh Hoàng trả tiền. Do không có tiền thối lại nên Vũ nợ anh Hoàng 30 ngàn đồng. 

Đến ngày 7/12, anh Hoàng đến để lấy số tiền nợ trên thì bị Vũ dùng thanh sắt đánh vào đầu gây thương tích. Sau khi tiếp nhận hồ sơ từ Công an xã Hòa Phú, Công an TP Buôn Ma Thuột đã 2 lần gửi giấy triệu tập Vũ lên làm việc nhưng người này không chấp hành.

Sáng 11/5, Công an TP Buôn Ma Thuột phối hợp với Công an xã Hòa Phú đến nhà Vũ để gửi giấy triệu tập lần 3. Lúc này, Vũ không chấp hành mà liên tục chửi bới, lăng mạ, thách thức công an. Chưa dừng lại, Vũ còn giật giấy triệu tập ném xuống đất, lấy tấm gỗ đâm trúng cổ một thượng úy công an. 

Lưc này, lực lượng Công an TP Buôn Ma Thuột đã khống chế, đưa Vũ về trụ sở làm việc và xử lý theo quy định pháp luật.

BÌNH NGUYÊN
Bài liên quan
Nhiều diện tích rừng ở Đắk Lắk có nguy cơ cháy ở cấp cực kỳ nguy hiểm
Cao điểm mùa khô ở Đắk Lắk, với nắng nóng gay gắt kéo dài đang khiến nhiều diện tích rừng có nguy cơ cháy ở cấp cực kỳ nguy hiểm. Ngành chức năng, các chủ rừng và người dân đang tích cực chuẩn bị các phương án phòng cháy chữa cháy rừng, nhằm chủ động ứng phó khi có sự cố cháy xảy ra.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Sắp xếp đơn vị hành chính, Hà Nội giải quyết tên gọi và thủ tục cho dân thế nào?
Lộ trình thực hiện bố trí, sắp xếp để giảm số lượng cán bộ chuyên trách cấp xã bảo đảm hoàn thành chậm nhất trong vòng 5 năm kể từ ngày Nghị quyết của Ủy ban Thường vụ (UBTV) Quốc hội về việc sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã, cấp huyện giai đoạn 2023-2025 của thành phố Hà Nội có hiệu lực thi hành.
Mới nhất