Ý tưởng trang trí nhà độc đáo với bình hoa cao cổ

CTV Vũ Tuyến/VOV.VN Theo VasesHQ | 27/10/2021, 08:45

Những ý tưởng trang trí sáng tạo cho lọ hoa cao sẽ làm nổi bật trang trí căn nhà của bạn. Ngay cả những thay đổi nhỏ đối với vị trí và nội dung của những bình hoa lớn và cao cũng có thể nhanh chóng cập nhật căn phòng để phù hợp với bất kỳ ý tưởng thiết kế nào.

1) Lựa chọn màu sắc bình hoa

Bạn có thể sử dụng một bình hoa có màu sắc tươi sáng làm tâm điểm của bất kỳ căn phòng nào. Bạn có thể sử dụng bình hoa có tông màu ấm như cam ở lối vào nhà để chào đón những vị khách đến với nguồn năng lượng mà bạn mong muốn trong nhà.

Bạn luôn có thể thay đổi màu sắc của bình hoa bằng giấy nến và men hoặc sơn phun. Cân nhắc thêm một vài cành cây vào bình, để tôn lên vẻ đẹp của thiên nhiên cho ngôi nhà của bạn.

2) Trang trí cầu thang của bạn

Những ý tưởng trang trí tốt nhất cho lọ hoa cao vừa dễ thực hiện lại vừa hợp túi tiền. Bạn có thể làm đẹp cầu thang của mình trong vài phút bằng cách thêm những bình hoa cao ở những điểm thú vị.

Chọn những chiếc lọ từ bộ sưu tập của bạn được làm từ cùng vật liệu với cầu thang của bạn, sử dụng gỗ trên cầu thang gỗ hoặc lọ kim loại để bổ sung cho nhôm, sắt rèn hoặc thép không gỉ.

3) Ghép với tranh

 Ghép một bức tranh lớn hoặc một bộ sưu tập các bức tranh nhỏ với chiếc bình của bạn. Điều chỉnh cách sắp xếp các bức tranh và bình hoa của bạn để tạo ra một bản trình bày bắt mắt.

4) Trang trí phòng khách

Những chiếc bình hoa cao có thể được sử dụng như những vật trang trí trong phòng ngủ, phòng khách hoặc thậm chí là nhà bếp của bạn. Những món có hoa văn hoặc hình dạng khác thường sẽ được trưng bày hoàn hảo bên cạnh những cuốn sách công thức trên một chiếc kệ nhỏ trong nhà bếp của bạn.

Những chiếc lọ cao được làm bằng thủy tinh trong suốt có thể chứa đầy những chiếc lọ đan phù hợp với chủ đề của những cuốn sách mà chúng bên cạnh. Ví dụ, bạn có thể sử dụng những ống chỉ thêu có màu sắc tươi sáng trong một chiếc bình bên cạnh những cuốn sách thủ công của bạn. Vỏ sò trông tuyệt vời trong những chiếc lọ trong suốt và phù hợp với nhiều thể loại văn học.
 

5) Trang trí căn bếp của bạn

Khu bếp có thể giúp bạn vui vẻ vào một buổi sáng bận rộn hoặc giúp bạn thư giãn khi chuẩn bị bữa tối. Sử dụng một chiếc bình cao sáng màu làm tiêu điểm ở đó, đảm bảo rằng bạn chọn một bóng râm đảm bảo khiến bạn mỉm cười.

Các đường nét của chiếc bình nên bổ sung cho đồ nội thất hình chữ nhật hoặc hình cong trong nhà bếp của bạn và các vật liệu phải hòa hợp với kiểu trang trí hiện có của bạn. Các loại thảo mộc thơm hoặc các loại cây khác có thể được thêm vào để biến khu vực này thành một căn bếp xanh tươi./.

Bài liên quan
Đọc tiếp

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Hùng tráng Lễ diễu binh, diễu hành kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ
Lễ diễu binh, diễu hành kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ đã diễn ra hùng tráng, trang trọng vào sáng nay (7/5) tại Sân vận động tỉnh Điện Biên (phường Mường Thanh, TP Điện Biên Phủ).
  • Lo lãi suất tăng, người mua nhà vội vã xuống tiền
    Đã có ngân hàng tăng lãi suất cho vay mua nhà ngay khi hết quý đầu năm, người có nhu cầu mua nhà để ở đang mạnh tay xuống tiền khi giá khó hạ thêm.
  • Ngày vui nhất sau 70 năm của đồng bào Tây Bắc
    Dù trời đổ mưa lớn trong sáng ngày kỷ niệm nhưng không cản nổi không khí ngày hội lớn trên các con phố của thành phố Điện Biên Phủ, đồng bào khắp vùng Tây Bắc đã về đây, cùng cờ hoa đón mừng đoàn quân diễu binh, diễu hành.
  • Hải quân Nhân dân Việt Nam - 69 năm một lòng giữ biển
    VOVLIVE - 69 năm một lòng giữ biển, Hải quân Nhân dân Việt Nam đã và đang lập nên nhiều chiến công xuất sắc, góp phần xứng đáng vào sự nghiệp xây dựng, bảo vệ Tổ quốc, đồng thời trở thành Quân chủng cách mạng, chính quy, tinh nhuệ, hiện đại, với đầy đủ các thành phần lực lượng, có khả năng sẵn sàng chiến đấu cao, đáp ứng yêu cầu bảo vệ chủ quyền biển, đảo Tổ quốc trong tình hình mới.
Mới nhất