Trang phục kiểu 'business-core' đang là xu hướng được nhiều chị em ưa thích

27/03/2024, 06:53

Phong cách "business-core" dần được đổi mới và trở thành xu hướng được giới trẻ yêu thích.

"Business-core" - phong cách ăn mặc như doanh nhân thành đạt là xu hướng thời trang đang gây bão. Xu hướng này lấy cảm hứng từ trang phục công sở truyền thống, pha trộn với phong cách hiện đại và cá tính. 

Phong cách

Phong cách "business-core" dần được đổi mới và được giới trẻ áp dụng.

Trang phục tập trung vào các màu sắc trung tính như đen, xám, ghi... nhằm tạo ra vẻ ngoài sang trọng, lịch lãm cho người mặc. Xu hướng trang phục này không giới hạn độ tuổi, phái đẹp đều có thể chinh phục phong cách này khi bổ sung các món thời trang sau đây cho tủ đồ:

Áo blazer

Áo blazer được coi là biểu tượng của thời trang công sở.

Áo blazer được coi là biểu tượng của thời trang công sở.

Áo blazer được coi là biểu tượng của thời trang công sở. Đây là trang phục không thể thiếu trong tủ đồ nếu bạn muốn áp dụng phong cách business - core.

Bạn có thể tìm đến những lựa chọn đơn giản như áo blazer màu đen, be, ghi xám hoặc trắng, hoặc làm mới bản thân với những thiết kế blazer màu pastel, họa tiết kẻ sọc, họa tiết kẻ ô...

Áo sơ mi

Áo sơ mi mang đến sự thoải mái cho phái đẹp.

Áo sơ mi mang đến sự thoải mái cho phái đẹp.

Áo sơ mi mang đến sự thoải mái cho phái đẹp. Ngoài sơ mi trắng, áo sơ mi kẻ sọc, sơ mi màu xanh pastel cũng sẽ giúp bạn hoàn thiện những bộ đồ thời thượng, đẹp mắt.

Bạn có thể kết hợp mẫu áo này với một chiếc quần âu màu xám, quần jeans ống suông hay chân váy dài, người mặc dễ dàng ghi điểm thanh lịch và không lo bị cộng tuổi. 

Chân váy bút chì

Mẫu chân váy này mang đến cho người diện sự thanh lịch, chỉn chu. Bạn có thể trẻ hóa những set chân váy bút chì bằng cách kết hợp cùng áo sơ mi tông pastel hay áo gile.

Tổng thể trang phục sẽ càng thêm sang trọng, cuốn hút nếu được tô điểm một chiếc quần tất đen hay quần tất mang màu sắc rực rỡ.

Quần âu

Quần âu trở thành món đồ

Quần âu trở thành món đồ "phủ sóng" khắp đường phố với xu hướng business-core.

Quần âu trở thành món đồ "phủ sóng" khắp đường phố với xu hướng business - core. Các tín đồ thời trang thường diện quần âu nhưng không bao giờ tạo cảm giác nhàm chán.

Màu sắc từ pastel nhẹ nhàng đến gam màu đậm cá tính, quần âu có thể kết hợp với sơ mi, áo blazer, áo khoác,... tạo nên phong cách thời thượng, linh hoạt và ứng dụng cao.

Cà vạt

Cà vạt là phụ kiện

Cà vạt là phụ kiện "lên ngôi" của phong cách thời trang này.

Chiếc cà vạt (caravat) tưởng chừng như chỉ dành cho các quý ông, nay lại được giới trẻ yêu thích.

Nhiều ngôi sao Hàn như NewJeans, Jang Won Young, Yunjin (LE SSERAFIM),.. lăng-xê phụ kiện cà vạt theo cách trẻ trung, năng động. Tùy thuộc vào hoàn cảnh, bạn cần cân nhắc đến họa tiết, màu sắc tương thích với trang phục.

My Anh

Bài liên quan
Những mẫu váy dạ hội giúp phái đẹp trở nên thu hút tại buổi tiệc
Dưới đây là một số kiểu mẫu váy dạ hội phổ biến mà bạn có thể cân nhắc để trở nên thật thu hút.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Sắp xếp đơn vị hành chính, Hà Nội giải quyết tên gọi và thủ tục cho dân thế nào?
Lộ trình thực hiện bố trí, sắp xếp để giảm số lượng cán bộ chuyên trách cấp xã bảo đảm hoàn thành chậm nhất trong vòng 5 năm kể từ ngày Nghị quyết của Ủy ban Thường vụ (UBTV) Quốc hội về việc sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã, cấp huyện giai đoạn 2023-2025 của thành phố Hà Nội có hiệu lực thi hành.
Mới nhất