Tổng thống Pháp bị tát trong lúc đi dạo

(Nguồn: Zing News) | 08/06/2021, 20:29

Hai người bị bắt sau khi Tổng thống Pháp Emmanuel Macron bị tát trong chuyến đi dạo ở vùng Drome, thuộc đông nam nước Pháp.

Ngày 8/6, một người đàn ông đeo kính, khẩu trang, và mặc áo phông xanh lá, hét lên “Đả đảo Macronia” rồi tát vào mặt ông Macron, theo video do hai đài BFM TV và RMC đăng tải trên Twitter.

Tổng thống Pháp bị tát trong lúc đi dạo - 1

Ông Macron bị tát trong lúc đi dạo với đám đông. (Ảnh: Getty)

Đội cận vệ của ông Macron mau chóng quật người đàn ông kia xuống đất và đưa ông Macron tránh xa. Đội cận vệ cũng xác nhận một người đàn ông đã cố gắng tát tổng thống Pháp.

(Nguồn: Zing News)

Bài liên quan
Hồi ức của cựu chiến binh Điện Biên Phủ từng viết thư cho Tổng thống Pháp
Bên cạnh kỷ niệm hào hùng về những ngày “rực trời đất Điện Biên Phủ toàn thắng” 70 năm trước, mỗi người lính trở về từ mặt trận lại có những câu chuyện đời thường riêng, giản dị mà thấm đẫm tinh thần lạc quan, lòng yêu chuộng hoà bình.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Sắp xếp đơn vị hành chính, Hà Nội giải quyết tên gọi và thủ tục cho dân thế nào?
Lộ trình thực hiện bố trí, sắp xếp để giảm số lượng cán bộ chuyên trách cấp xã bảo đảm hoàn thành chậm nhất trong vòng 5 năm kể từ ngày Nghị quyết của Ủy ban Thường vụ (UBTV) Quốc hội về việc sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã, cấp huyện giai đoạn 2023-2025 của thành phố Hà Nội có hiệu lực thi hành.
Mới nhất