Tin chuyển nhượng 27/1: MU gây sốc với HLV Rangnick, Liverpool chơi lớn

Trí Minh/VOV.VN | 27/01/2022, 11:00

Bản tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 27/1, MU gây sốc với HLV Rangnick, Liverpool theo đuổi Dybala, Tottenham gặp khó vụ Adama Traore.

Ousmane Dembele muốn ở lại Barca. Tờ Sport đưa tin, Ousmane Dembele muốn ở lại Barca để chứng minh năng lực. Cầu thủ người Pháp chỉ còn hợp đồng với đội chủ sân Nou Camp tới hết mùa giải năm nay và hai bên chưa tìm được tiếng nói chung để ký gia hạn.

MU gây sốc với HLV Rangnick. The Sun đưa tin, ban lãnh đạo MU khá hài lòng với những gì mà HLV Rangnick đang làm ở sân Old Trafford. Theo nguồn tin này, Quỷ đỏ cân nhắc ký hợp đồng dài hạn với nhà cầm quân người Đức.

Man City có thể tái hợp với HLV Mancini. HLV Pep Guardiola sẽ rời Man City vào mùa hè 2023 để tìm thử thách mới nên đội chủ sân Etihad đang gấp rút tìm người thay thế. Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Man City đang nhắm tới HLV Mancini, người đã từng làm việc rất thành công cùng đội bóng này trong quá khứ.

Liverpool theo đuổi Dybala. Tờ Sport Italia đưa tin, Liverpool đang liên hệ để chiêu mộ Dybala của Juventus. Hiện tại, Dybala chỉ còn hợp đồng với Juventus tới hết mùa giải năm nay, cầu thủ người Argentina đang không muốn gia hạn hợp đồng.

Lingard tức giận với MU. Lingard muốn rời Old Trafford ở kỳ chuyển nhượng tháng 1/2022 để được ra sân nhiều hơn. Newcastle đã gửi lời đề nghị rất hấp dẫn tới MU, nhưng Quỷ đỏ đã không đồng ý, điều này khiến cầu thủ người Anh khá tức giận.

Tottenham gặp khó vụ Adama Traore. Tottenham đang hỏi mua Adama Traore với giá 15 triệu Bảng nhưng Wolves chưa đồng ý. Gà trống gặp khó ở thương vụ này, khi Barca cũng nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ người Tây Ban Nha./.

Bài liên quan
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay ngày 25/4 mới nhất
VOVLIVE - Xem lịch thi đấu bóng đá ngày 25/4, thông tin về các trận đấu, thời gian và kênh phát sóng cập nhật liên tục.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Sắp xếp đơn vị hành chính, Hà Nội giải quyết tên gọi và thủ tục cho dân thế nào?
Lộ trình thực hiện bố trí, sắp xếp để giảm số lượng cán bộ chuyên trách cấp xã bảo đảm hoàn thành chậm nhất trong vòng 5 năm kể từ ngày Nghị quyết của Ủy ban Thường vụ (UBTV) Quốc hội về việc sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã, cấp huyện giai đoạn 2023-2025 của thành phố Hà Nội có hiệu lực thi hành.
Mới nhất