Thời tiết ngày 26/3: Nam Bộ và Tây Nguyên tiếp tục nắng nóng gay gắt

PV/VOV.VN | 25/03/2024, 21:49

Thời tiết ngày 26/3, , khu vực Nam Bộ và Tây Nguyên tiếp tục có nắng nóng với nhiệt độ cao nhất phổ biến từ 35-37 độ, có nơi trên 37 độ.

Thời tiết các khu vực trên cả nước

Theo Trung tâm Khí tượng Thủy văn Quốc gia, khu vực Bắc Bộ có mưa vài nơi, từ gần sáng ngày 26/3 có mưa, mưa nhỏ rải rác; riêng khu vực Tây Bắc ngày 26/3 có mưa vài nơi, trưa chiều trời nắng.

Khu vực từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế: phía Bắc có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, từ ngày 26/3 có mưa, mưa rào rải rác và có nơi có dông; phía Nam có mưa vài nơi, trưa chiều trời nắng.

Các khu vực khác, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi; ngày nắng, có nơi nắng nóng; riêng Nam Bộ có nắng nóng.

Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Dự báo nắng nóng ở khu vực Nam Bộ

Ngày 26-27/3, khu vực Nam Bộ có nắng nóng với nhiệt độ cao nhất phổ biến từ 35-37 độ, có nơi trên 37 độ. Độ ẩm tương đối thấp nhất phổ biến 45-50%.

Ngoài ra, vùng núi phía Tây khu vực Trung Trung Bộ và khu vực Tây Nguyên có nắng nóng cục bộ với nhiệt độ cao nhất có nơi trên 36 độ.

Cảnh báo nắng nóng ở khu vực Nam Bộ có khả năng kéo dài trong nhiều ngày tới.

Bài liên quan
Dự báo tình hình dông lốc, mưa đá và nắng nóng gia tăng ở Bắc Bộ trong tháng 5
Tháng 5 là thời điểm giao mùa, các hiện tượng dông mạnh kèm lốc, sét, mưa đá có thể xuất hiện nhiều ở Bắc Bộ, đây cũng là thời điểm nắng nóng gia tăng ở khu vực này.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Sắp xếp đơn vị hành chính, Hà Nội giải quyết tên gọi và thủ tục cho dân thế nào?
Lộ trình thực hiện bố trí, sắp xếp để giảm số lượng cán bộ chuyên trách cấp xã bảo đảm hoàn thành chậm nhất trong vòng 5 năm kể từ ngày Nghị quyết của Ủy ban Thường vụ (UBTV) Quốc hội về việc sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã, cấp huyện giai đoạn 2023-2025 của thành phố Hà Nội có hiệu lực thi hành.
Mới nhất