The Masked Singer: Tóc Tiên 'thề độc', thành công 'lột mặt nạ' của Dứa Minh Tinh

18/11/2023, 09:22

Ngay khi cố vấn khách mời Dứa Minh Tinh xuất hiện, Tóc Tiên đã mạnh dạn thề độc: "Em mà đoán sai chị Dứa thì hai chị em sẽ không bao giờ gặp mặt nhau nữa".

Tập 15 - bán kết chương trìnhThe masked singer - Ca sỹ mặt nạ ên sóng tối 17/11 đem đến nhiều bất ngờ cho khán giả. Xuất hiện ở đầu chương trình là cố vấn khách mời mang mascot Dứa Minh Tinh.

Dứa Minh Tinh thể hiện ca khúc Đại minh tinh khá ấn tượng với chất giọng cao và đầy nội lực. Giọng hát vừa cất lên, Tóc Tiên và Trấn Thành đã nhận ra ngay cô là ai.

Dứa Minh Tinh xuất hiện ở tập 15

Dứa Minh Tinh xuất hiện ở tập 15 "The masked singer".

Tóc Tiên còn tự tin đến mức sẵn sàng thề độc: "Em biết chị Dứa là ai, nếu em mà đoán sai chị Dứa thì hai chị em sẽ không bao giờ gặp mặt nhau nữa”.

Quả nhiên khi Dứa Minh Tinh tháo mặt nạ, để lộ gương mặt ca sỹ Minh Tuyết, cả trường quay đều thích thú vì Tóc Tiên đã đoán đúng.

Tóc Tiên phấn khích vì đoán đúng người mang mascot Dứa Minh Tinh.

Tóc Tiên phấn khích vì đoán đúng người mang mascot Dứa Minh Tinh.

Chia sẻ về màn xuất hiện của mình, Minh Tuyết cho hay: “Ngày đầu tiên mang thử bộ mascot, mình cảm thấy không thở nổi, nay lại có thêm cái cánh khá nặng bị giật ngược và không có tầm nhìn.

Tại chương trình, đã hát live, phải tập trung vô bài mà còn bị chi phối như vậy, mình mới thật sự khâm phục những mascot của chương trình, họ đúng là những người vô cùng tuyệt vời và có tài thật sự”.

Minh Tuyết sau khi

Minh Tuyết sau khi "lột mặt nạ".

Sau phần trình diễn của cố vấn khách mời Dứa Minh Tinh, top 4 của chương trình là Voi Bản Đôn, Cú Tây Bắc, Hippo Happy và Ong bây bi bước vào phần thể hiện của mình.

Voi Bản Đôn cùng Miêu Quý Tộc phô diễn giọng đẹp qua bản phối Chắc anh đangLời tạm biệt chưa nói. Hippo Happy và Bố Gấu khoe giọng hát đầy ma mị trong ca khúc Ngày chưa giông bão; còn Cú Tây Bắc cùng Tí Nâu ghi dấu ấn với mashup Từ đóGiấc mơ trưa.

Hippo Happy và Bố Gấu trình diễn.

Hippo Happy và Bố Gấu trình diễn.

Kết thúc phần trình diễn tuyệt vời của top 4, chương trình sẽ ghi nhận và bảo lưu kết quả bình chọn của hội đồng cố vấn cũng như khán giả tại trường quay ở đêm bán kết, sau đó sẽ kết hợp với lượt bình chọn tại đêm chung kết để tìm ra mascot phải lộ diện của The masked singer Vietnam – Ca sĩ mặt nạ mùa 2.

Như vậy Voi bản Đôn, Hippo Happy, Ong Bây Bi và Cú Tây Bắc sẽ cùng tranh tài tại đêm chung kết để tìm ra top 3 chung cuộc trong concert được tổ chức tại TP.HCM đêm 16/12 tới.

An Nguyên

Bài liên quan
Hà Nhi tiết lộ tình bạn đặc biệt với 'Voi Bản Đôn' Anh Tú
Hà Nhi và "Voi Bản Đôn" Anh Tú được nhiều người ngưỡng mộ khi có mối quan hệ thân thiết trong nghề suốt nhiều năm qua.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Sắp xếp đơn vị hành chính, Hà Nội giải quyết tên gọi và thủ tục cho dân thế nào?
Lộ trình thực hiện bố trí, sắp xếp để giảm số lượng cán bộ chuyên trách cấp xã bảo đảm hoàn thành chậm nhất trong vòng 5 năm kể từ ngày Nghị quyết của Ủy ban Thường vụ (UBTV) Quốc hội về việc sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã, cấp huyện giai đoạn 2023-2025 của thành phố Hà Nội có hiệu lực thi hành.
Mới nhất