Lần đầu kết hợp với học trò Tuấn Hưng, Vương Anh Tú nói gì?

Ngọc Thanh | 23/09/2024, 12:05

Vương Anh Tú bất ngờ tung ra phiên bản đặc biệt của "Không phẩy tám phần trăm" kết hợp cùng Lâm Bảo Ngọc.

Tháng 8 vừa qua, Vương Anh Tú trở lại âm nhạc với ca khúc Không phẩy tám phần trăm sau một thời gian vắng bóng. Sản phẩm sau khi ra mắt đã nhận về những đánh giá rất tích cực từ khán giả.

Sau hơn 1 tháng "làm mưa làm gió" trên các nền tảng nhạc số, nam ca sĩ vừa tung ra phiên bản live kết hợp cùng ca sĩ Lâm Bảo Ngọc.

Trong khi Lâm Bảo Ngọc phô diễn nốt cao chót vót, thì Vương Anh Tú bù trừ bằng những quãng giọng trầm ấm. Bên cạnh đó, thay vì sử dụng nhạc nền sẵn có, Vương Anh Tú trực tiếp đánh đàn piano làm cho màn song ca càng thêm cảm xúc. Dù lần đầu tiên kết hợp cùng nhau, nhưng cả hai rất ăn ý, giọng hát hoà quyện mang đến một phiên bản "đã suy lại càng suy". 

Vương Anh Tú thăng hạng nhan sắc sau khi giảm cân.
Vương Anh Tú thăng hạng nhan sắc sau khi giảm cân.

Chia sẻ về lần đầu kết hợp của Lâm Bảo Ngọc, Vương Anh Tú cho hay: "Tôi có cơ hội biết đến và theo dõi chặng đường hoạt động âm nhạc của Lâm Bảo Ngọc từ khá lâu. Ca khúc này cũng hoàn toàn phù hợp nếu song ca. Chất giọng của tôi vốn trầm ấm, trong khi Lâm Bảo Ngọc là giọng nữ cao, sự khác biệt sẽ bù trừ cho nhau rất tốt để mang lại một làn gió mới. Trong quá trình làm việc, Lâm Bảo Ngọc chuyên nghiệp, sáng tạo và có những cách phiêu ca khúc rất riêng".

Nam ca sĩ cũng cho hay cơ duyên mà anh biết đến Lâm Bảo Ngọc là từ Ca sĩ mặt nạ - The Masked Singer Vietnam.

"Sau khi bước ra từ chương trình, tôi tiếp tục dõi theo mùa 2 và đặc biệt ấn tượng với giọng ca của Lâm Bảo Ngọc. Lúc đó tôi cũng muốn liên hệ với Lâm Bảo Ngọc để mong một ngày nào đó cả hai có dịp hợp tác. Rất may mắn, sau khi liên hệ thì Ngọc cũng bày tỏ rằng có theo dõi các ca khúc của tôi. Đó chính là cơ duyên dẫn đến màn hợp tác ngày hôm nay", anh tiết lộ.

Vương Anh Tú và Lâm Bảo Ngọc.
Vương Anh Tú và Lâm Bảo Ngọc.

Bên cạnh giọng hát, khán giả cũng khen ngợi Vương Anh Tú ngày càng điển trai, lãng tử. Sau màn giảm cân thành công, nhan sắc của nam ca sĩ được đánh giá ngày càng thăng hạng.

Màn kết hợp của Vương Anh Tú và Lâm Bảo Ngọc hiện đang nhận về những phản hồi tích cực từ khán giả. Thời gian tới, Vương Anh Tú sẽ tiếp tục có món quà đặc biệt gửi tặng người hâm mộ.

"Hiện tại mọi thứ sắp hoàn tất, tôi mong có thể sớm tiết lộ và mang đến những gì tốt nhất cho những người yêu nhạc của mình", anh cho hay. 

MV "Không phẩy tám phần trăm" - Vương Anh Tú và Lâm Bảo Ngọc.

Vương Anh Tú sinh năm 1989 và là em ruột của "thánh nhạc sầu" Mr. Siro. Cũng giống như anh trai, những bài hát của Vương Anh Tú có giai điệu và ca từ gây thổn thức cho người nghe.

Trước khi đi hát, Vương Anh Tú được công chúng biết đến là "hit maker" (người tạo hit) của làng nhạc qua nhiều ca khúc như Anh cứ đi đi (Hari Won), Cự tuyệt (Hồ Ngọc Hà), Có tất cả nhưng thiếu anh (Erik), Hết thương cạn nhớ (Đức Phúc), Tình nào không như tình đầu (Trung Quân)...  Anh cũng từng để lại nhiều ấn tượng với khán giả khi tham gia chương trình Ca sĩ mặt nạ mùa đầu tiên.

Trong khi đó, Lâm Bảo Ngọc là Á quân Giọng hát Việt 2019, thành viên trong đội Tuấn Hưng. Cô nhận được tình cảm của khán giả khi tạo dấu ấn với mascot Hippo Happy tại Ca sĩ mặt nạ mùa 2.

Ngọc Thanh
Bài liên quan
Hà Nhi tiết lộ tình bạn đặc biệt với 'Voi Bản Đôn' Anh Tú
Hà Nhi và "Voi Bản Đôn" Anh Tú được nhiều người ngưỡng mộ khi có mối quan hệ thân thiết trong nghề suốt nhiều năm qua.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng: Quy hoạch phải đi trước một bước, sát thực tế, khả thi
Ngày 22/9, tại tỉnh Bắc Ninh, Thủ tướng Phạm Minh Chính dự Hội nghị công bố Quy hoạch thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050 và Xúc tiến đầu tư tỉnh Bắc Ninh. Cùng dự có Bộ trưởng Khoa học và Công nghệ Huỳnh Thành Đạt, Bộ trưởng Y tế Đào Hồng Lan, lãnh đạo các Ban, Bộ, ngành Trung ương và địa phương, đại diện các cơ quan ngoại giao, tổ chức quốc tế, cộng đồng doanh nghiệp.
Mới nhất