Ngọc Anh 3A tiết lộ chồng Tây bị tai biến sau 1 năm làm đám cưới

28/01/2024, 17:52

Xuất hiện trong chương trình "Khách sạn 5 sao" mùa 3 lên sóng vào trưa 28/1, nữ ca sĩ Ngọc Anh 3A đã trải lòng về quãng thời gian khó khăn khi chồng Tây bị tai biến.

Trong chương trình Khách sạn 5 sao, Ngọc Anh 3A trải lòng về quãng thời gian rời xa Việt Nam, tạm định cư ở nước ngoài, bỏ lại hào quang. Cô cho biết thời điểm đó, nhạc sĩ Phú Quang không thích cô đi nhưng "có những ngã rẽ không thể biết trước được". Nhìn lại 17 năm qua, Ngọc Anh thấy rằng cô có được nhiều điều hơn là mất. 

Ngọc Anh 3A trải lòng về quyết định bỏ lại hào quang để định cư ở nước ngoài.

Ngọc Anh 3A trải lòng về quyết định bỏ lại hào quang để định cư ở nước ngoài.

Cô nói bản thân rất sợ trở về quá khứ, dù là niềm vui hay nỗi buồn đều không muốn nhớ đến. Song đôi lúc một câu hỏi, một bài hát, một giai điệu hay chỉ là một cơn gió nhẹ cũng đưa cô về quá khứ. Ngọc Anh tự nhắc mình để không bị tắc ở đó.

Ngọc Anh cho biết cuộc sống có 3 thứ quan trọng nhất, ngoài chuyện sinh tử là sức khoẻ, tình yêu và cơm áo gạo tiền, cả 3 thứ đó chị đều đã trải qua: "Có thể con người mình thích những gì cảm giác mạnh nên những gì xảy ra trong cuộc đời rất mạnh".

Bước qua đáy của khó khăn, chị cảm thấy điều đó giúp cho mình có nhiều cảm xúc hơn, bản lĩnh hơn và nhận ra những hạnh phúc lấp lánh ngay bên cạnh: có cha mẹ, người thân tạm thời bình yên, gia đình yêu thương nhau...

"Nếu được chọn lại 17 năm trước, Ngọc Anh có ra đi không?". Trước câu hỏi này, Ngọc Anh cho rằng những gì đã trải qua mình cảm thấy nhiều cảm xúc hơn. Những điều trải qua tôi luyện cho người mình vững mạnh hơn, tốt đẹp hơn. 

Trong chương trình, Ngọc Anh nhận được món quà đặc biệt là sự xuất hiện của anh John Gallander, ông xã doanh nhân của cô. Ông xã Ngọc Anh từng có nhiều năm làm việc tại Việt Nam và tình yêu Hà Nội chính là điều thôi thúc anh theo đuổi nữ ca sĩ Hà Nội.

Cưới nhau được 1 năm, ông xã của Ngọc Anh 3A bị tai biến.

Cưới nhau được 1 năm, ông xã của Ngọc Anh 3A bị tai biến.

Ngọc Anh cho biết chồng Tây nhắn tin làm quen với cô qua mạng xã hội. Cả hai trò chuyện một thời gian trước khi gặp gỡ lần đầu tiên và nhanh chóng bén duyên. Dù có sự khác biệt về công việc, tuổi tác nhưng Ngọc Anh cảm thấy hạnh phúc khi ông xã lúc nào cũng cố gắng để cô mỉm cười. Sau một năm hẹn hò, cặp tổ chức đám cưới trong sự chúc phúc của gia đình, bạn bè.

Tuy nhiên, biến cố ập đến với khi cưới nhau được 1 năm thì anh John bị tai biến, phải nằm viện thời gian dài.

"Một buổi tối sau khi ăn tối xong, anh ngủ và... May là con chó gây tiếng động làm cho anh tỉnh dậy thì hoá ra anh không dậy được nữa. Phải gọi điện cấp cứu luôn. Thật sự rất đáng sợ", Ngọc Anh nhớ lại.

Thời điểm đó, Ngọc Anh từ chối tất cả show diễn để ở bên chồng. Nhờ sự chăm sóc chu đáo và đầy yêu thương của vợ, anh John đã có thể hồi phục trở lại bình thường. Giờ đây, cô trân trọng mỗi giây phút bên chồng và luôn mong anh khỏe để ở bên mình lâu hơn.

Ngọc Anh cũng cho biết ông xã chính là lý do đưa cô trở lại Việt Nam. Anh chấp nhận mọi rủi ro khi đi cùng vợ chuyến này, khi anh nói điều đó xong, Ngọc Anh đã oà khóc vì cảm động. 

Trở về Việt Nam, ông xã đồng hành với cô trong mọi hoạt động. Ngọc Anh cũng cho biết ông xã là người khiến cô đồng ý tham dự chương trình Ca sĩ mặt nạ, trong hình hài của Cún Tóc Lô. Cô chọn hình ảnh này vì yêu chó, cô cũng có ước mơ mang những chú chó bị bỏ rơi về nuôi dưỡng. Sự trở lại đầy mới mẻ của Ngọc Anh 3A tại Ca sĩ mặt nạ để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả.

Sự trở lại đầy mới mẻ của Ngọc Anh 3A tại

Sự trở lại đầy mới mẻ của Ngọc Anh 3A tại "Ca sĩ mặt nạ" để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả.

Ngọc Anh cũng chia sẻ năm nay là lần đầu tiên sau gần 20 năm, Ngọc Anh có chuyến quay trở lại Việt Nam dài nhất, cô sẽ cùng bố mẹ đón Tết truyền thống tại quê hương.

Ngọc Anh tiết lộ cô và ông xã mới mua một căn hộ cao cấp ở bãi biển An Bàng vì cả hai đều thích biển và Quảng Nam cũng chính là quê mẹ của Ngọc Anh. Cô chia sẻ luôn muốn có một nơi để gọi là nhà mỗi khi quay về. 

Nói về dự định trong tương lai, Ngọc Anh 3A thổ lộ mong muốn có sức khoẻ để hát ở Việt Nam nhiều hơn. Ngoài ra, nữ ca sĩ gửi gắm mong ước có tác phẩm mới dành cho riêng mình trở thành hit triệu view.

Lê Chi

Bài liên quan
Minh Tú hé lộ ảnh cưới, 'khoá môi' chồng Tây ngọt ngào
Người hâm mộ mong chờ đến đám cưới của Minh Tú và chồng Tây vào tháng 4 tới.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Sắp xếp đơn vị hành chính, Hà Nội giải quyết tên gọi và thủ tục cho dân thế nào?
Lộ trình thực hiện bố trí, sắp xếp để giảm số lượng cán bộ chuyên trách cấp xã bảo đảm hoàn thành chậm nhất trong vòng 5 năm kể từ ngày Nghị quyết của Ủy ban Thường vụ (UBTV) Quốc hội về việc sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã, cấp huyện giai đoạn 2023-2025 của thành phố Hà Nội có hiệu lực thi hành.
Mới nhất