Hà Nhi tiết lộ tình bạn đặc biệt với 'Voi Bản Đôn' Anh Tú

23/02/2024, 11:54

Hà Nhi và "Voi Bản Đôn" Anh Tú được nhiều người ngưỡng mộ khi có mối quan hệ thân thiết trong nghề suốt nhiều năm qua.

Sau chương trình Ca sĩ mặt nạ, Hà Nhi và Anh Tú được đông đảo khán giả biết đến là đôi “tri âm tri kỷ” trong âm nhạc. Bản song ca Chắc anh đang - Lời tạm biệt chưa nói của cả hai nhận được sự yêu thích đặc biệt. Nhiều người thừa nhận Hà Nhi và Anh Tú là một đôi song ca “trời sinh” với chất giọng hòa quyện, luôn biết ý để tôn nhau lên để thăng hoa và tỏa sáng. 

Sau nhiều năm thử nghiệm với ballad và đạt được sự công nhận từ khán giả, Hà Nhi khẳng định đây là điểm mạnh của bản thân. Tuy nhiên R&B lại là thể loại âm nhạc mà cô luôn có niềm tin vào khả năng của mình.

“Tôi tin rằng, khi còn trẻ thì không nên chỉ giới hạn bản thân trong những điều đã thành thạo, mà cần dũng cảm thử sức với những thách thức mới. Đó là lý do tại sao tôi đã chọn một ca khúc mang tính thách thức và cơ hội cho cả Hà Nhi và Anh Tú. Tôi tin rằng sẽ học hỏi và phát triển từ mỗi trải nghiệm mới này”, Hà Nhi cho biết.

Hà Nhi và Anh Tú được xem là

Hà Nhi và Anh Tú được xem là "tri kỷ" trong âm nhạc.

Nói về tình bạn đặc biệt với Anh Tú, Hà Nhi cho biết cả hai đã biết nhau từ năm 2020 trong một đêm minishow. Kể từ đó, Hà Nhi trở thành một người bạn rất đặc biệt của Anh Tú. 

Hà Nhi chia sẻ: “Đối với tôi, Anh Tú là một người anh rất đáng yêu vì luôn mang năng lượng tích cực, nhiều lúc hơi “ô dề” giống tôi (cười). Anh Tú là người nỗ lực trong sự nghiệp của mình. Càng ngày tôi càng thấy anh ấy xuất sắc trong tư duy nghệ thuật và có nhiều thành công xứng đáng.

Anh Tú là người mà tôi luôn tin tưởng để tâm sự và hỏi xin lời khuyên khi làm nghề. Anh ấy luôn sẵn sàng chia sẻ rất sâu về những thứ mà anh ấy biết, và cũng sẵn sàng học hỏi khi người khác giỏi ở điểm nào đó. Chúng tôi không có khoảng cách khi làm nghề cùng nhau, có những chuyện nhiều lúc Tú không nói ra nhưng tôi nhìn vào mắt là biết anh ấy đang phải trải qua những gì. Có thể đó là sự đồng cảm vô hình khó tả nhất. Tôi gọi đó là những "cái ôm" tinh thần".

Với Anh Tú, Hà Nhi là một cô gái hài hước, nhiều lúc "nhây" đến mức mọi người còn gọi là "Hà Nhây".

"Hà Nhi là một người bạn tốt, luôn bên cạnh không chỉ những lúc vui mà cả những thời điểm tôi gặp khó khăn. Nhi cũng đưa ra cho tôi rất nhiều lời khuyên. Chúng tôi tìm được ở nhau sự tận tâm và khát khao cống hiến, thể nghiệm thật nhiều hơn nữa trong âm nhạc chứ không chỉ đóng khung ở những giới hạn an toàn”, nam ca sĩ tâm sự.

Cả hai có mối quan hệ thân thiết trong nghề lẫn cuộc sống.

Cả hai có mối quan hệ thân thiết trong nghề lẫn cuộc sống.

Để đánh dấu kỷ niệm tình bạn, Hà Nhi và Anh Tú kết hợp cùng nhau trong MV Khước từ. Đây là sản phẩm đầu tiên đánh dấu cú bắt tay của cả hai. Ca khúc được sáng tác bởi nhạc sĩ Huỳnh Văn và sản xuất bởi producer Duck V.

Hà Nhi cũng nhớ lại kỷ niệm khó quên của cả hai khi thực hiện ghi hình MV. “Hôm quay MV, Anh Tú có vẻ khá kiệt sức và thiếu ngủ nhưng không nói với ai. Sau khi quay xong một phần, anh ấy trốn vào phòng thay đồ để tựa vào tường ngủ, cũng không bắt mọi người phải giữ im lặng. Bên ngoài, mọi người cười nói rất to, cho tới khi tôi bắt gặp anh ấy đang ngủ. Tôi thấy thương vì anh đã thật sự hết lòng với mình. Đối với tôi, Anh Tú hơn cả một người đồng nghiệp trong nghề", Hà Nhi cho biết.

Ngọc Thanh

Bài liên quan
Trương Ngọc Ánh tự nhận độc thân sau tin đồn rạn nứt với bạn trai kém 14 tuổi
Độc thân, vui tính, thích một mình nhưng sợ cô đơn" là dòng trạng thái mà Trương Ngọc Ánh đăng tải sau nhiều tháng vướng tin đồn rạn nứt với người tình kém 14 tuổi.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ: Cơn địa chấn toàn cầu
Chiến thắng Điện Biên Phủ đã đánh dấu sự sụp đổ của chủ nghĩa thực dân kiểu cũ, đồng thời cổ vũ, thúc đẩy và mở ra một thời kỳ đấu tranh giành độc lập dân tộc tại châu Phi, Châu Mỹ La tinh.
Mới nhất