Thể hiện sự tôn trọng với Mỹ Tâm, diva Hồng Nhung được khen hết lời

14/01/2024, 11:51

Không chỉ xin phép Mỹ Tâm trước khi "làm mới" ca khúc của đàn em, Hồng Nhung còn ghi điểm trong mắt khán giả vì bênh vực MLee trước ồn ào "ham làm đội trưởng".

Trong vòng công diễn 5 của chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, diva Hồng Nhung thuộc đội Những ứng viên vô địch được lựa chọn thách đấu với đội Hồi sinh khi cùng thể hiện ca khúc Như một giấc mơ của Mỹ Tâm.

Cùng Lynk Lee "đối đầu" với Thanh Ngọc, diva Hồng Nhung quyết tâm làm mới bản thân thông qua phần trình diễn. "Cô Bống" rất phấn khích trước diễn biến này: "Cái hay ho của màn đối đầu này là chưa bao giờ tôi làm như thế hết. Ba người cùng thi chung một bài, cùng đứng chung một sân khấu khiến tôi cảm thấy rất phấn khích".

Với mong muốn làm mới hoàn toàn ca khúc của Mỹ Tâm, Hồng Nhung tiết lộ chị đã trực tiếp hỏi ý kiến đàn em: "Tôi cũng đem ý tưởng cover bài hát này của Mỹ Tâm để xin phép nghệ sĩ đồng nghiệp của mình, là chị làm thế có được không. Mỹ Tâm rất vui, em cho rằng quyết định làm khác hẳn là đúng đắn vì như thế bài hát của Mỹ Tâm sẽ có nhiều giao diện khác nhau".

Diva Hồng Nhung tiết lộ việc xin phép Mỹ Tâm trước khi làm mới ca khúc

Diva Hồng Nhung tiết lộ việc xin phép Mỹ Tâm trước khi làm mới ca khúc "Như một giấc mơ".

Dù đã được "chính chủ" ủng hộ, "cô Bống" vẫn bày tỏ: "Đây là quyết định táo bạo, vì sẽ có người thích, sẽ có người không thích. Tôi biết điều đó, nhưng đó là cái mạo hiểm của sự làm mới".

Kết quả, Hồng Nhung đã đem đến diện mạo mới trẻ trung, độc đáo hơn hẳn với phong cách punk rock cho ca khúc Như một giấc mơ.

Khán giả đã nhanh chóng nhận ra sự tinh tế của Hồng Nhung trong cách cư xử với đàn em. Mặc dù việc xin phép sử dụng ca khúc trong chương trình thuộc trách nhiệm của ê-kíp sản xuất Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, song việc làm của Hồng Nhung cho thấy chị rất tôn trọng đàn em.

Điều này khiến Hồng Nhung được "cộng điểm" trong mắt khán giả, thêm vào đó màn trình diễn đầy mới mẻ, thu hút của diva cũng giúp công chúng thích thú hơn.

Phần thể hiện của diva Hồng Nhung để lại ấn tượng mạnh cho khán giả.

Phần thể hiện của diva Hồng Nhung để lại ấn tượng mạnh cho khán giả.

Cũng trong vòng công diễn 5, Hồng Nhung tiếp tục "ghi điểm" thông qua cách ứng xử với các đồng nghiệp trẻ tuổi.

Cụ thể, khi MLee đang vướng ồn ào vì liên tục đảm nhiệm vị trí đội trưởng, "cô Bống" đã khéo léo xoa dịu những ý kiến bất bình từ khán giả khi động viên đàn em: "Tôi rất vui và hạnh phúc. Tôi gần như gấp đôi tuổi của đội trưởng nhưng tôi rất vui và hạnh phúc khi ở trong đội của đội trưởng MLee".

Diva nhấn mạnh: "Không phải vô cớ mà MLee được làm đội trưởng ở nhiều vòng. Và tôi thật may có 2 lần được làm đội viên. Đây là vòng hạnh phúc nhất của chúng tôi vì chúng tôi cực kỳ vui vẻ trong tình đoàn kết. Công lớn nhất là ở đội trưởng MLee".

Trong showbiz Việt, Hồng Nhung nổi tiếng là người hoạt ngôn, khéo léo. Tuy nhiên, cách "cô Bống" ứng xử với các đàn em, đặc biệt là ở chương trương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng đã khiến chị nhận về nhiều lời khen ngợi từ khán giả.

An Nguyên

Bài liên quan
MC Vân Hugo khoe ảnh gia đình, thân thiết với con riêng của chồng
Sau 10 năm làm mẹ đơn thân, Vân Hugo tìm được bến đỗ hạnh phúc với doanh nhân Đặng Hùng Cường cùng các con.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Sắp xếp đơn vị hành chính, Hà Nội giải quyết tên gọi và thủ tục cho dân thế nào?
Lộ trình thực hiện bố trí, sắp xếp để giảm số lượng cán bộ chuyên trách cấp xã bảo đảm hoàn thành chậm nhất trong vòng 5 năm kể từ ngày Nghị quyết của Ủy ban Thường vụ (UBTV) Quốc hội về việc sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã, cấp huyện giai đoạn 2023-2025 của thành phố Hà Nội có hiệu lực thi hành.
Mới nhất