Thanh Thảo: Tình sử toàn yêu những chàng trai đình đám và bến đỗ tuổi 40

10/06/2022, 15:50

Biệt đội người yêu cũ" của ca sĩ Thanh Thảo bao gồm toàn những cái tên lừng lẫy trong làng nhạc, tuy nhiên cuối cùng cô lại chọn một người ngoài ngành làm bến đỗ.

Thanh Thảo là một trong những ca sĩ nổi bật của làng nhạc Việt cách đây hai thập niên. Sau thành công của album Búp bê đẹp xinh năm 2002, cô gắn liền với thương hiệu "búp bê" từ đó. Phát huy thế mạnh nhạc dance, nữ ca sĩ liên tiếp cho ra mắt loạt ca khúc cùng chủ đề như Búp bê biết yêu, Búp bê không tình yêu, Búp bê con trai, Búp bê buồn...

Đến nay sau 20 năm làm nghề, nữ ca sĩ vẫn được khán giả yêu mến gọi là "búp bê Thanh Thảo". 

 Thanh Thảo: Tình sử toàn yêu những chàng trai đình đám và bến đỗ tuổi 40  - 1

Ở tuổi 45, Thanh Thảo vẫn trẻ trung, quyến rũ. 

Yêu toàn người nổi tiếng  

Thanh Thảo từng có mối tình 3 năm với nhạc sĩ Đức Trí - người đã dẫn dắt cô từ những ngày đầu tiên. Sau khi chia tay, nam nhạc sĩ đi du học ở Mỹ, còn Thanh Thảo ở lại tiếp tục phát triển sự nghiệp âm nhạc của mình. Đến tận bây giờ khi nhắc về Đức Trí, Thanh Thảo vẫn luôn bày tỏ sự tôn trọng và gửi đến anh những lời cảm ơn sâu sắc nhất. 

Trong thời gian nhạc sĩ Đức Trí đi Mỹ, Thanh Thảo vướng tin đồn hẹn hò với ca sĩ Tuấn Hưng dù cô chưa một lần thừa nhận. Thời điểm này, Tuấn Hưng mới chân ướt chân ráo vào TP.HCM lập nghiệp và hoạt động chung công ty với Thanh Thảo. Về phía Tuấn Hưng, anh từng tiết lộ cuộc tình với nữ ca sĩ chỉ diễn ra vỏn vẹn trong vòng nửa năm bởi hai người đều có cá tính mạnh, khó dung hoà. Sau này, họ vẫn giữ mối quan hệ bạn bè tốt nhưng hạn chế chia sẻ về nhau trên truyền thông. 

 Thanh Thảo: Tình sử toàn yêu những chàng trai đình đám và bến đỗ tuổi 40  - 2

Hình ảnh hiếm hoi của Thanh Thảo và Tuấn Hưng. 

Trong lịch sử tình trường, có lẽ mối tình của Thanh Thảo với ca sĩ Quang Dũng đã hao tốn nhiều giấy mực của báo chí nhất. Vốn là người kín tiếng nhưng ngày ấy, Quang Dũng lại chia sẻ khá nhiều về người phụ nữ lý tưởng của mình. Anh cho biết mình bị hấp dẫn bởi những người phụ nữ thông minh, nhạy bén và Thanh Thảo là người như vậy. Sự dịu dàng, đôi lúc sôi nổi của Thanh Thảo đã cuốn hút nam ca sĩ điển trai. Cuộc tình của họ được khán giả tích cực ủng hộ, hai người được coi là đôi "tiên đồng ngọc nữ" mỗi khi song ca trên sân khấu.

Sau 4 năm bên nhau, cặp đôi "đường ai nấy đi" trong sự tiếc nuối của công chúng. Dù đã không còn sánh đôi với tư cách người tình, hai người vẫn dành cho nhau cách ứng xử văn minh. Họ không bao giờ nói những lời không hay về nhau trên truyền thông, luôn xem nhau là bạn tốt và xuất hiện trong tất cả những sự kiện âm nhạc của nhau. Quang Dũng từng cho biết anh vẫn coi Thanh Thảo là người em gái, người bạn đồng nghiệp thân thiết, luôn sẵn sàng có mặt khi cô cần. 

 Thanh Thảo: Tình sử toàn yêu những chàng trai đình đám và bến đỗ tuổi 40  - 3

Sau chia tay, cặp đôi trở thành những người bạn thân thiết trong cuộc sống.

 Thanh Thảo: Tình sử toàn yêu những chàng trai đình đám và bến đỗ tuổi 40  - 4

Quang Dũng luôn có mặt trong những sự kiện đặc biệt của Thanh Thảo. 

Cuộc hôn nhân muộn nhưng viên mãn 

Sau những thăng trầm trong chuyện tình cảm, ở tuổi 40, Thanh Thảo mới tìm thấy bến đỗ hạnh phúc của mình. Nữ ca sĩ gặp gỡ và kết hôn với doanh nhân người Việt gốc Hoa Tom Han vào năm 2017. Ông xã của Thanh Thảo là chủ chuỗi phòng khám nha khoa ở Mỹ và Việt Nam, hơn cô 8 tuổi. Tháng 7/2018, vợ chồng cô đón con gái đầu lòng. 

Chía sẻ về chồng, Thanh Thảo từng cho biết doanh nhân Tom Han không phải người thích nói những lời ngọt ngào mà thường thể hiện tình cảm bằng hành động. Mỗi khi vợ giận, anh luôn sẵn sàng dỗ dành. Ngoài ra, Thanh Thảo cũng rất được ông xã cưng chiều. Anh từng tặng cô căn nhà 14 tỷ đồng, mạnh tay chi 5 tỷ đồng cho vợ làm liveshow kỷ niệm 25 năm ca hát. 

 Thanh Thảo: Tình sử toàn yêu những chàng trai đình đám và bến đỗ tuổi 40  - 5

Khoảnh khắc hạnh phúc của Thanh Thảo và chồng doanh nhân. 

Thanh Thảo thừa nhận cô và ông xã thường xuyên xảy ra mâu thuẫn do có nhiều điểm không hoà hợp. Đó là lý do cô phải học cách nhường nhịn. "Chẳng ai sinh ra mà hợp nhau cả. Một chút nhường nhịn, một chút chịu đựng, thêm một chút nhẫn nại và có cả một chút hy sinh vì nhau nên tình yêu mới bền vững. 

Sống với nhau nhiều năm, có con với nhau, nên mọi mâu thuẫn chắc chắn sẽ có xảy ra. Chúng tôi lại không cùng quan điểm, không cùng ngành nghề, không cùng môi trường sống, và đều là người có cá tính mạnh mẽ, có vị trí xã hội và sự thành đạt riêng, nên mâu thuẫn thường xuyên xảy ra. Từ những mâu thuẫn đó mà tôi đã học được tính nhường nhịn", Thanh Thảo từng viết trên trang cá nhân. 

Hiện nữ ca sĩ Búp bê không tình yêu sống cùng chồng và con gái Talia, con trai nuôi Jacky Minh Trí tại California (Mỹ). Cô được ông xã ủng hộ trong mọi dự định, cả việc trở về Việt Nam để thoả sức với đam mê ca hát. Theo chia sẻ của Thanh Thảo, từ xưa đến nay mỗi khi đi lưu diễn, cô đều có chồng con đi cùng.

Những ngày không có lịch diễn, Thanh Thảo dành nhiều thời gian để nấu ăn, chăm sóc cây cảnh và quây quần bên gia đình. Thỉnh thoảng, vợ chồng cô đưa các con ra ngoài dạo chơi, khám phá cuộc sống. Trên trang cá nhân, Thanh Thảo thường cập nhật những hình ảnh hạnh phúc, bình yên.

 Thanh Thảo: Tình sử toàn yêu những chàng trai đình đám và bến đỗ tuổi 40  - 6
 Thanh Thảo: Tình sử toàn yêu những chàng trai đình đám và bến đỗ tuổi 40  - 7
 Thanh Thảo: Tình sử toàn yêu những chàng trai đình đám và bến đỗ tuổi 40  - 8
 Thanh Thảo: Tình sử toàn yêu những chàng trai đình đám và bến đỗ tuổi 40  - 9
 Thanh Thảo: Tình sử toàn yêu những chàng trai đình đám và bến đỗ tuổi 40  - 10

Thanh Thảo bên con gái và con trai nuôi. 

Hà Linh (Tổng hợp )
Bài liên quan
Sao Việt 25/4: Bằng Kiều chăm con ốm, Thanh Lam tình tứ bên hôn phu
VOVLIVE - Ca sĩ Bằng Kiều ra dáng ông bố bỉm sữa khi chăm con trai út Benly đang bị sốt, NSND Thanh Lam khoe ảnh tình tứ bên bạn trai bác sĩ.

(0) Bình luận
Nghe
1x
1.5x
2x
  • vov1
  • VOV GIAO THONG HA NOI
  • VOV GIAO THONG HCM
  • vov2
  • vov3
  • vov4
  • vov5
  • vov6
  • vovtv
  • vtc1
Nổi bật VOVLIVE
Sắp xếp đơn vị hành chính, Hà Nội giải quyết tên gọi và thủ tục cho dân thế nào?
Lộ trình thực hiện bố trí, sắp xếp để giảm số lượng cán bộ chuyên trách cấp xã bảo đảm hoàn thành chậm nhất trong vòng 5 năm kể từ ngày Nghị quyết của Ủy ban Thường vụ (UBTV) Quốc hội về việc sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã, cấp huyện giai đoạn 2023-2025 của thành phố Hà Nội có hiệu lực thi hành.
Mới nhất