Phở Việt Nam chinh phục người dân Nam Phi

10/12/2023, 17:56

Các thực khách được lựa chọn và thưởng thức món phở bò, phở gà truyền thống của Việt Nam.

Ngày 9/12, sự kiện Ngày Phở Việt Nam tại Nam Phi được tổ chức tại khu chợ ẩm thực Hazel Food Market nổi tiếng của thủ đô Pretoria, Nam Phi.

Đây là lần đầu tiên Ngày Phở Việt Nam được tổ chức tại "đất nước Cầu Vồng", là một trong những sáng kiến của Đại sứ quán Việt Nam tại Nam Phi, phối hợp cùng các cơ quan đại diện Việt Nam tại Nam Phi, nhằm lan tỏa tinh hoa ẩm thực Việt tới bạn bè bản địa và quốc tế.

Phở Việt Nam chinh phục người dân Nam Phi - ảnh 1Phở Việt Nam chinh phục người dân Nam Phi. Ảnh: qdnd.vn

Các thực khách được lựa chọn và thưởng thức món phở bò, phở gà truyền thống của Việt Nam, được các cán bộ, nhân viên, các phu quân và phu nhân của Đại sứ quán và các cơ quan đại diện Việt Nam giới thiệu về các nguyên liệu, cách nấu, cách thưởng thức món phở nổi tiếng của người Việt. Cũng nhân dịp này, bên cạnh phở, người dân Nam Phi và quốc tế cũng có cơ hội thưởng thức món nem rán truyền thống và cà phê Việt Nam. 

Bài liên quan
Dàn mỹ nhân đua nhau khoe sắc tại lễ ra mắt Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024
Cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024 sẽ tìm kiếm đại sứ du lịch để quảng bá hình ảnh, con người và bản sắc Việt Nam ra quốc tế.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Sắp xếp đơn vị hành chính, Hà Nội giải quyết tên gọi và thủ tục cho dân thế nào?
Lộ trình thực hiện bố trí, sắp xếp để giảm số lượng cán bộ chuyên trách cấp xã bảo đảm hoàn thành chậm nhất trong vòng 5 năm kể từ ngày Nghị quyết của Ủy ban Thường vụ (UBTV) Quốc hội về việc sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã, cấp huyện giai đoạn 2023-2025 của thành phố Hà Nội có hiệu lực thi hành.
Mới nhất