Park Seo Joon xác nhận sánh đôi cùng Han So Hee trong phim mới

Lê Anh/VOV.VN | 27/01/2022, 09:47

Nam tài tử Park Seo Joon xác nhận nên duyên cùng Han So Hee trong phim kinh dị mới.

Ngày 27/1, truyền thông Hàn Quốc đưa tin nam tài tử Park Seo Joon xác nhận tham gia bộ phim "Gyeongseong Creature” cùng Han So Hee. 

"Gyeongseong Creature" là một bộ phim kinh dị về sự sống còn và phẩm giá con người, lấy bối cảnh mùa xuân năm 1945, bóng tối của thời đại bao trùm, một con quái vật được sinh ra trên lòng tham. Phim là câu chuyện về những con người trẻ tuổi phải sống trong một xã hội bất công, bị tước đoạt những quyền lợi cơ bản nhất. Vì vậy, họ phải liều mạng để đánh đổi lấy hạnh phúc.

Jang Tae Sang (Park Seo Joon) là một người đàn ông giàu có, nóng bỏng ở Bukchon, nắm giữ đầu mối thông tin lớn nhất trong khu vực. Mạnh mẽ và quen đối mặt với cái ác, Jang Tae Sang thống trị Bukchon bằng sự nhanh nhạy, sáng suốt và sự ranh mãnh độc nhất vô nhị. Thay vì theo đuổi công lý thì hiện thực cuộc sống của anh ta mới là quan trọng nhất. Tuy nhiên, một mối đe doạ xuất hiện khi anh ấy gặp một người phụ nữ đã thay đổi toàn bộ cuộc đời anh.

Trong khi đó, Han So Hee vào vai Yoon Chae Ok, người phụ nữ chuyên đi tìm người mất tích. Yoon Cha Ok đã học cách sống sót trên khắp Mãn Châu và Thượng Hải với cha mình từ khi còn nhỏ. Sống sót trong suốt cuộc đời thảm khốc như một cơn ác mộng, cô không chỉ giỏi súng và dao mà còn đủ thông minh để xử lý bất kỳ loại máy móc nào. Đến Gyeongseong để tìm tung tích mẹ ruột đã biến mất 10 năm trước, cô kết thân với Jang Tae Sang, và phải đối mặt với một hiện thực khủng khiếp khi theo đuổi một loạt vụ mất tích bí ẩn.

Jang Tae Sang và Yoon Chae Ok sẽ phải chiến đấu một cách tuyệt vọng chống lại những con quái vật không rõ danh tính, và những con người giống quái vật hơn cả quái vật.

Ngoài Park Seo Joon và Han So Hee thì ngôi sao "Squid game" Wi Ha Joon cũng đang đàm phán tham gia với vai Kwon Joon Taek, bạn thân của nam chính Jang Tae Sang. Anh sinh ra trong một gia đình giàu có nhưng lại luôn bất mãn với gia đình thân Nhật của mình. 

Tác phẩm được chắp bút bởi biên kịch Kang Eun Kyung và đạo diễn Jung Dong Yoon. Bộ đôi biên kịch - đạo diễn tài ba đã tạo nên những tác phẩm thành công và danh tiếng như "Stove league", "Dr. Romantic".

Phim dự kiến sẽ được phát sóng vào năm 2023./.

Bài liên quan
Vướng nghi vấn 'người thứ ba', Han So Hee mất loạt hợp đồng quảng cáo
Han So Hee tiếp tục đối mặt với hậu quả từ vụ bê bối hẹn hò với Ryu Jun Yeol, phản ứng dữ dội từ dư luận với nữ diễn viên vẫn chưa thuyên giảm.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Sắp xếp đơn vị hành chính, Hà Nội giải quyết tên gọi và thủ tục cho dân thế nào?
Lộ trình thực hiện bố trí, sắp xếp để giảm số lượng cán bộ chuyên trách cấp xã bảo đảm hoàn thành chậm nhất trong vòng 5 năm kể từ ngày Nghị quyết của Ủy ban Thường vụ (UBTV) Quốc hội về việc sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã, cấp huyện giai đoạn 2023-2025 của thành phố Hà Nội có hiệu lực thi hành.
Mới nhất