Những chị đẹp được dự đoán sẽ chiến thắng tại chung kết 'Đạp gió' 2023

03/02/2024, 11:22

Trang Pháp, Lan Ngọc và Mỹ Linh là những cái tên được dự đoán là "chắc suất" góp mặt trong đội hình nhóm nhạc nữ chiến thắng tại "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023".

Tập cuối cùng của Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 sẽ lên sóng vào tối 3/2. Trong đêm chung kết, 14 chị đẹp sẽ chia là hai nhóm do Trang Pháp và MLee làm đội trưởng.

Nhóm MLee có Diệp Lâm Anh, Lệ Quyên, Phương Vy, Hồng Nhung, H’Hen Niê, Diệu Nhi. Nhóm Trang Pháp có Lan Ngọc, Mỹ Linh, Thu Phương, Nguyên Hà, Uyên Linh, Lynk Lee.

Trải qua hành trình dài với nhiều phần trình diễn, Trang Pháp, Lan Ngọc và Mỹ Linh đang là 3 chị đẹp đang nắm chắc cơ hội thành đoàn nhất. Những vị trí còn lại trong top 7 vẫn được nhiều khán giả dự đoán.

Trang Pháp

Trang Pháp đang là cái tên được dự đoán giành lượt bình chọn cao nhất và là trưởng nhóm. Đây là chị đẹp "toàn năng" nhất chương trình, vừa hát tốt, nhảy đẹp, kỹ năng trình diễn cuốn hút vừa nhiều ý tưởng, thường thử thách bản thân với những vũ đạo khó.

"Ở ẩn" lâu năm, Trang Pháp trở thành chị đẹp được đông đảo khán giả ủng hộ và dự đoán sẽ thành quán quân của mùa này.

Trong suốt 5 đêm công diễn, Trang Pháp liên tục được đảm nhận vị trí trưởng nhóm. Cô không chỉ chứng minh thực lực của bản thân mà còn thành công chinh phục khán giả và các chị đẹp khác nhờ tính thân thiện, lễ phép và luôn hết lòng vì mọi người.

Ninh Dương Lan Ngọc

Dù không quá nổi bật về giọng hát nhưng Lan Ngọc lại chính là tâm điểm của mỗi tiết mục. Điểm mạnh của Lan Ngọc là lượng người hâm mộ đông đảo, gương mặt rất sáng sân khấu, tinh thần chăm chỉ, cầu tiến.

Lan Ngọc luôn là tâm điểm chú ý trong mỗi tiết mục.

Lan Ngọc luôn là tâm điểm chú ý trong mỗi tiết mục.

Ngoài ra, Lan Ngọc cũng có khả năng vũ đạo tốt. Trong các đêm công diễn, cô luôn giành được tình cảm của khán giả. 

Diva Mỹ Linh từng đánh giá về Lan Ngọc: "Vào việc mới thấy em ấy đứng sau mọi chuyện kiểu một người lãnh đạo không cần chức danh. Cứ giản dị mà ra việc, rất thản nhiên nhưng việc đâu ra đấy. Không phải vô duyên vô cớ mà cứ bài nào có nàng là toàn lên top nọ top kia đâu. Nó có lý do cả đấy".

Mỹ Linh

Tham gia Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, Mỹ Linh mang đến cho khán giả hình ảnh diva đầy nhiệt huyết, trẻ trung, hài hước, trái ngược hoàn toàn với vẻ lạnh lùng trước đây. Mỹ Linh nhận được sự yêu mến nồng nhiệt của khán giả.

Mỹ Linh là chị đẹp

Mỹ Linh là chị đẹp "được" nhiều nhất chương trình.

Mỹ Linh thể hiện đúng tinh thần đạp gió rẽ sóng mạnh mẽ, liên tục biến hóa qua từng thử thách. Vốn được biết đến là diva của làng nhạc Việt, Mỹ Linh gây bất ngờ khi tham gia nhiều thử thách nhảy, nhào lộn. Đây cũng là lý do mà nữ ca sỹ được dự đoán sẽ chắc suất vào nhóm thành đoàn.

Thu Phương

Với tính cách thẳng thắn, Thu Phương một lần nữa chứng tỏ bản lĩnh tại chương trình. Tại các đêm công diễn, cô đều được đánh giá cao khi có những phần xử lý tinh tế, nâng tầm cho ca khúc. Không chỉ vậy, Thu Phương cũng sẵn sàng "lột xác", thể hiện những màn vũ đạo khó cùng đàn em trong chương trình.

Thu Phương được yêu mến bởi luôn hết mình với cuộc thi.

Thu Phương được yêu mến bởi luôn hết mình với cuộc thi.

Ngoài ra, Thu Phương cũng được các chị đẹp nể vì thái độ sống thân thiện, luôn hết lòng với đồng nghiệp. Khi ở chung nhóm Diệu Nhi, Lan Ngọc, cô đã bỏ rất nhiều thời gian và tâm huyết để hướng dẫn đàn em tập hát một cách trọn vẹn nhất.

Diệp Lâm Anh

Diệp Lâm Anh cũng được nhiều khán giả gọi tên cho danh sách cuối cùng. Ở các buổi công diễn, cô luôn có lượt bình chọn cao, đặc biệt với kỹ năng trình diễn lôi cuốn, ấn tượng.

"Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" đánh dấu màn tái xuất ấn tượng của Diệp Lâm Anh ở lĩnh vực truyền hình thực tế. 

Tại chương trình, Diệp Lâm Anh gây ấn tượng với nhan sắc nổi trội, khả năng vũ đạo thuần thục dù đã xa sân khấu một thời gian khá dài. Giọng hát của cô cũng ở mức khá so với những ngôi sao tay ngang khác. Xét tiêu chí của một nhóm nhạc, Diệp Lâm Anh hoàn toàn có khả năng đảm nhiệm vai trò nhảy chính trong nhóm. 

Lệ Quyên

Dù vướng nhiều ồn ào, không thể phủ nhận giọng hát nội lực của Lệ Quyên mỗi lần xuất hiện trong chương trình. "Nữ hoàng phòng trà" cũng là người chiến thắng nhiều nhất tại mùa đầu tiên, chỉ có duy nhất một lần bước chân vào phòng nguy hiểm nhưng vẫn an toàn thăng cấp.

Là một trong số 4

Là một trong số 4 "chị đại" của chương trình, Lệ Quyên được dự đoán dễ dàng có một suất vào nhóm thành đoàn. 

Nhiều ý kiến dự đoán Lệ Quyên sẽ là cái tên góp mặt trong đội hình nhóm nhạc nữ chiến thắng.

MLee

Sau nhiều năm hoạt động, MLee đã thành công khi ghi được dấu ấn tại chương trình. Tuy nhiên, việc thể hiện bản thân cũng khiến cho nữ ca sỹ vướng phải một số tranh cãi.

Mặc dù vậy, nếu xét theo lượt bình chọn, MLee vẫn luôn đứng top đầu nên việc được thành đoàn là dễ hiểu.

MLee là chị đẹp được giữ vị trí trưởng nhóm nhiều nhất chương trình.

MLee là chị đẹp được giữ vị trí trưởng nhóm nhiều nhất chương trình.

Bỏ qua những ồn ào, MLee được nhận xét là vẫn xứng đáng với một vị trí trong top 7 bởi khá hài hòa về ngoại hình, kỹ năng trình diễn.

Ngọc Thanh

Bài liên quan
Lệ Quyên: Trong chuyện tình cảm, nực cười nhất là cứ rạch ròi ai nuôi ai
Bày tỏ quan điểm về ''ai nuôi ai'' trong tình cảm, Lệ Quyên khéo léo lên tiếng bảo vệ bạn trai.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Sắp xếp đơn vị hành chính, Hà Nội giải quyết tên gọi và thủ tục cho dân thế nào?
Lộ trình thực hiện bố trí, sắp xếp để giảm số lượng cán bộ chuyên trách cấp xã bảo đảm hoàn thành chậm nhất trong vòng 5 năm kể từ ngày Nghị quyết của Ủy ban Thường vụ (UBTV) Quốc hội về việc sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã, cấp huyện giai đoạn 2023-2025 của thành phố Hà Nội có hiệu lực thi hành.
Mới nhất