Nhận giải 'Chị đẹp của năm', diva Mỹ Linh nói gì?

04/02/2024, 08:52

Trải qua hành trình dài với "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng", Mỹ Linh hạnh phúc, sung sướng khi nhận giải "Chị đẹp của năm".

Trong đêm chung kết và trao giải chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóngdiễn ra tối 3/2, Mỹ Linh nhận giải thưởng Y - Sister (Chị đẹp của năm). Cô cũng là thành viên được ra mắt cùng nhóm chiến thắng. 

Mỹ Linh nhận giải thưởng

Mỹ Linh nhận giải thưởng "Chị đẹp của năm".

Y - Sister là giải thưởng do chính các chị đẹp bình chọn, dành tặng cho chị đẹp đã dám vươn mình bứt phá ngoạn mục, chiến thắng các thử thách qua từng vòng công diễn, lan tỏa nghị lực đến với những người đồng đội và truyền cảm hứng, năng lượng tích cực cho mọi người.

Khi nhận được giải thưởng này, Mỹ Linh xúc động chia sẻ: “Tôi rất hạnh phúc vì đây là giải thưởng do chính các chị đẹp bầu chọn cho tôi. Các giải thưởng đều rất quý nhưng giải thưởng do tình bạn, tình đồng nghiệp, từ sự tin tưởng và yêu thương của mọi người rất có ý nghĩa với tôi. Xin cảm ơn vì tất cả”.

Tham gia Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, Mỹ Linh mang đến cho khán giả hình ảnh một diva đầy nhiệt huyết, trẻ trung, hài hước trái ngược hoàn toàn với vẻ lạnh lùng trước đây. Nữ ca sĩ dám thử sức với những màn vũ đạo trên sân khấu.

Qua từng đêm công diễn, khán giả thấy rõ hình ảnh một Mỹ Linh thay đổi để nâng cấp khả năng vũ đạo. Từ người chỉ có thể đứng hát, Mỹ Linh đã tự tin khi nhảy hiện đại, nhảy hip-hop, múa đương đại, chơi nhạc cụ.

Mỹ Linh không ngại thay đổi hình ảnh khi tham gia chương trình.

Mỹ Linh không ngại thay đổi hình ảnh khi tham gia chương trình.

Mỹ Linh từng thổ lộ cô sợ nhất là vũ đạo, thậm chí gia đình cũng lo sợ sẽ bị "xấu hổ". Tuy nhiên qua từng công diễn cho tới đêm chung kết, Mỹ Linh cho thấy một hình ảnh hoàn toàn "lột xác". Dù không quá xuất sắc nhưng tinh thần máu lửa của diva đã khiến khán giả phải nể phục.

Như chính thông điệp mà Mỹ Linh muốn nhắn gửi khi tới chương trình: "Đừng bao giờ nghĩ rằng có một giới hạn cho chúng mình. Mình cứ thử. Nếu đó là điều mang lại giá trị tốt đẹp cho bản thân, mang lại niềm vui cho những người xung quanh mình, tại sao không?”.

Trong thời gian gắn bó với Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, Mỹ Linh cũng nhận về thiện cảm từ công chúng nhờ cách cư xử chân tình, gần gũi với các chị em. Dù là đàn chị, tuy nhiên Mỹ Linh không ngại đưa ra từng lời nhận xét, đánh giá, động viên về những thành viên trong chương trình. Cô vẫn luôn tỏ ra khiêm nhường với các đàn em.

Tính cách gần gũi giúp Mỹ Linh được đồng nghiệp yêu mến.

Tính cách gần gũi giúp Mỹ Linh được đồng nghiệp yêu mến.

Chính điều này giúp Mỹ Linh nhận được nhiều lời khen ngợi vào cách ứng xử khéo léo, hóa giải được những tình huống khó xử, giúp đàn em không bị khán giả chỉ trích. Mỹ Linh là chị đẹp hiếm hoi của chương trình chưa từng gặp phải bất cứ chỉ trích nào từ khán giả từ khi bắt đầu ghi hình tới vòng chung kết. 

Chia sẻ về Mỹ Linh, Diệp Lâm Anh tin Mỹ Linh là chị đẹp mạnh nhất nằm ở chỗ nữ ca sĩ luôn nhìn về điểm sáng, không chê trách, chỉ trích khuyết điểm của chị đẹp khác, luôn cổ vũ để họ tốt hơn.

"Khi diva dành thời gian ít ỏi viết những dòng chân thành, động viên và thấu hiểu cho các nghệ sĩ khác, đó là đẳng cấp của đàn chị. Khi người phụ nữ có thể bảo vệ, nâng đỡ phụ nữ khác, đó là người mạnh mẽ nhất", Diệp Lâm Anh chia sẻ về Mỹ Linh.

Lê Chi

Bài liên quan
MC Vân Hugo khoe ảnh gia đình, thân thiết với con riêng của chồng
Sau 10 năm làm mẹ đơn thân, Vân Hugo tìm được bến đỗ hạnh phúc với doanh nhân Đặng Hùng Cường cùng các con.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Sắp xếp đơn vị hành chính, Hà Nội giải quyết tên gọi và thủ tục cho dân thế nào?
Lộ trình thực hiện bố trí, sắp xếp để giảm số lượng cán bộ chuyên trách cấp xã bảo đảm hoàn thành chậm nhất trong vòng 5 năm kể từ ngày Nghị quyết của Ủy ban Thường vụ (UBTV) Quốc hội về việc sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã, cấp huyện giai đoạn 2023-2025 của thành phố Hà Nội có hiệu lực thi hành.
Mới nhất