Nhận định bóng đá Man Utd vs Aston Villa: Không được phép thua

26/12/2023, 07:51

Nhận định, phân tích trước trận đấu Man Utd vs Aston Villa, đánh giá phong độ, thông tin đội hình và dự đoán kết quả.

Man Utd sẽ tiếp Aston Villa trên sân nhà ở vòng 19 giải Ngoại Hạng Anh. Hai đội đang ở tình cảnh trái ngược nhau và lợi thế thi đấu tại Old Traffold cũng không giúp được nhiều cho đoàn quân Erik ten Hag. 

Nhận định Man Utd vs Aston Villa

Tinh thần thi đấu của Man Utd có lẽ đang chạm đáy. Ở trận thua West Ham vừa qua, nửa đỏ thành Manchester chơi thiếu sức sống. Họ triển khai tấn công với tốc độ chậm, chuyền bóng qua lại mà không có chủ đích. Vì vậy, đối thủ không gặp nhiều khó khăn để phong tỏa những đường lên bóng của đội bóng này. 

Man Utd đang uể oải về tinh thần và sức lực.

Man Utd đang uể oải về tinh thần và sức lực.

Đây cũng là vấn đề chung của Man Utd ở mùa giải năm nay. Man Utd dường như không biết họ phải chơi bóng theo phong cách ra sao. Những chấn thương khiến HLV Erik ten Hag chỉ biết xoay tua đội hình, mắc kẹt trong những ý tưởng mà ông định hình từ đầu mùa. 

Bên cạnh đó, chính những cầu thủ của Man Utd cũng có nhiều vấn đề. Họ thiếu ý chí chiến đấu, đồng thời thường đưa ra những quyết định vội vàng khi có cơ hội trên sân. Những cựu cầu thủ của đội bóng như Roy Keane, Paul Scholes hay Gary Neville thường nhắc đi nhắc lại vấn đề đó sau các trận đấu.

Với lối chơi và tinh thần như thế, Man Utd khó nhận sự kỳ vọng khi tiếp Aston Villa trên sân nhà. Đội bóng của HLV Unai Emery đang bay cao ở mùa giải năm. Họ đứng thứ ba trên bảng xếp hạng nhưng chỉ kém đầu bảng là Arsenal 1 điểm. Lẽ ra họ giành ngôi đầu nếu không hòa đội cuối bảng Sheffield United ở vòng vừa rồi.

Ở mùa giải năm nay, Aston Villa giành kết quả ấn tượng trước các đội bóng lớn. Họ thắng Man City, Arsenal, Chelsea, Tottenham và chỉ thua duy nhất Liverpool. Thầy trò Unai Emery đang chờ để bổ sung Man Utd vào danh sách bại tướng.

Phong độ Man Utd vs Aston Villa

Man Utd chỉ thắng 1 trận trong 7 trận gần nhất. Sân nhà Old Trafford không còn là điểm tựa an toàn khi "Quỷ đỏ" đã thua 7 trận ở mùa giải năm nay.

Trong khi đó, tại giải Ngoại Hạng Anh, Aston Villa chỉ thua đúng 3 trận. Thất bại gần nhất là từ ngày 5/11. Tuy nhiên, Man Utd có chút hy vọng khi họ đều thắng đối thủ trong 2 lần chạm mặt gần nhất.

Đội hình dự kiến Man Utd vs Aston Villa

Dự đoán đội hình Man Utd: Onana; Dalot, Evans, Varane, Reguilon; McTominay, Eriksen; Antony, Fernandes, Garnacho; Hojlund

Dự đoán đội hình Aston Villa: Martinez; Konsa, Carlos, Lenglet, Moreno; Zaniolo, McGinn, Luiz, Ramsey; Diaby, Watkins

Dự đoán tỷ số: Man Utd 1-1 Aston Villa

Văn Hải

Bài liên quan
Nhận định bóng đá Man Utd vs Burnley: Cảnh giác đội đua trụ hạng
Nhận định, phân tích trước trận đấu Man Utd vs Burnley, đánh giá phong độ, thông tin đội hình và dự đoán kết quả.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Sắp xếp đơn vị hành chính, Hà Nội giải quyết tên gọi và thủ tục cho dân thế nào?
Lộ trình thực hiện bố trí, sắp xếp để giảm số lượng cán bộ chuyên trách cấp xã bảo đảm hoàn thành chậm nhất trong vòng 5 năm kể từ ngày Nghị quyết của Ủy ban Thường vụ (UBTV) Quốc hội về việc sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã, cấp huyện giai đoạn 2023-2025 của thành phố Hà Nội có hiệu lực thi hành.
Mới nhất