Ngày này năm xưa: Haaland lập hat-trick ngay ngày ra mắt Champions League

PV/VOV.VN | 17/09/2021, 12:00

Ngày này 2 năm trước, tiền đạo Haaland lập hat-trick ngay trận đấu đầu tiên anh ra sân ở đấu trường Champions League.

Ngày 17/9/2019, CLB Salzburg có trận đấu mở màn mùa giải Champions League 2019/2020 khi tiếp đón Genk trên sân nhà. Đây là trận đấu đội ĐKVĐ nước Áo trình làng chân sút trẻ 19 tuổi đang được săn đón - Erling Haaland. 

Với lợi thế được chơi trên sân đấu quen thuộc, nhà vô địch Áo giành 3 điểm trọn vẹn và nã vào lưới đối thủ đến 6 bàn thắng. Tiền đạo Haaland chói sáng với cú hat-trick. 

Ngay phút thứ 2, Minamino đã có đường kiến tạo cho Haaland mở tỷ số. Bàn thắng sớm này có ý nghĩa vô cùng quan trọng mở ra thế trận thuận lợi cho Salzburg. Đến phút 34, Hwang Hee Chan lên tiếng giúp Haaland ghi cú đúp.

Trước khi hiệp 1 khép lại, hai ngôi sao châu Á này tiếp tục ghi dấu ấn. Trong vòng ít phút từ 45 đến phút bù giờ thứ 2, Hwang Hee Chan kiến tạo cho Haaland và Minamino chuyền bóng cho Szoboszlai ghi bàn nâng tỷ số lên 5-1. Sang hiệp 2, mỗi đội có thêm 1 bàn thắng nữa để kết thúc trận đấu với tỷ số 6-2. 

                                                                 Bản quyền clip: Kplus Sports

Cú hat-trick ngày đầu tiên thi đấu tại Champions League đã mở ra thời kỳ hứa hẹn cho Haaland. Chân sút sinh năm 2000 này sau đó chuyển sang Dortmund và liên tục "nổ súng" ở các giải đấu khác nhau. Hiện tại, Haaland đã có tổng cộng 21 bàn thắng ở Champions League. Tính trong suốt sự nghiệp chưa quá dài của mình, cầu thủ người Na Uy đã ghi đến 147 bàn thắng chỉ sau 192 trận ra sân./. 

Bài liên quan
Nhận định Man City vs Real Madrid: Bản lĩnh nhà vô địch
Nhận định chi tiết Manchester City vs Real Madrid, đánh giá phong độ và dự đoán kết quả trước trận đấu diễn ra lúc 2h ngày 18/4.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Sắp xếp đơn vị hành chính, Hà Nội giải quyết tên gọi và thủ tục cho dân thế nào?
Lộ trình thực hiện bố trí, sắp xếp để giảm số lượng cán bộ chuyên trách cấp xã bảo đảm hoàn thành chậm nhất trong vòng 5 năm kể từ ngày Nghị quyết của Ủy ban Thường vụ (UBTV) Quốc hội về việc sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã, cấp huyện giai đoạn 2023-2025 của thành phố Hà Nội có hiệu lực thi hành.
Mới nhất