Mỹ Linh khen Ninh Dương Lan Ngọc là 'vàng ròng'

22/01/2024, 06:52

Mỹ Linh đã có những tâm sự về Ninh Dương Lan Ngọc sau vòng công 5 của "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng".

Sau vòng công diễn 5, Mỹ Linh đã dành nhiều lời khen về chị đẹp Ninh Dương Lan Ngọc.

Nữ diva tâm sự cô biết Lan Ngọc từ năm 2010 khi tham dự buổi ra mắt phim Cánh đồng bất tận. Cô hoàn toàn bị thu hút bởi nữ diễn viên. Sau 13 năm, Lan Ngọc đã trở thành "ngôi sao Quốc dân” vì độ phủ sóng trên nhiều phương tiện truyền thông.

Mỹ Linh hết lời khen ngợi Ninh Dương Lan Ngọc.

Mỹ Linh hết lời khen ngợi Ninh Dương Lan Ngọc.

Tuy nhiên, phải đến khi cùng tham gia Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023, Mỹ Linh mới có cơ hội tiếp xúc và nhận thấy Ninh Dương Lan Ngọc tài năng, luôn tràn đầy năng lượng tích cực:

"Cô gái đầy năng lượng tích cực với nụ cười không bao giờ tắt, luôn ân cần chăm sóc mọi thành viên các đội khác luôn chứ đội của em ấy thì khỏi nói. Tôi nghĩ chương trình thành công rất nhiều phần ở vì có được cô gái vàng này. Người tài năng đã hiếm nhưng có tài mà mang năng lượng thiện lành như cô này quả là vàng ròng", bà xã Anh Quân nói. 

Giọng ca Hương ngọc lan cho biết Lan Ngọc trông lúc nào cũng vô tư, nhàn nhã nhưng không hề đơn giản. Trong công việc, Ninh Dương Lan Ngọc rất nghiêm túc, chỉn chu: 

"Vào việc mới thấy em ấy đứng sau mọi chuyện kiểu một người lãnh đạo không cần chức danh. Cứ giản dị mà ra việc, rất thản nhiên nhưng việc đâu ra đấy. Không phải vô duyên vô cớ mà cứ bài nào có nàng là toàn lên top nọ top kia đâu. Nó có lý do cả đấy.

Và phải công nhận em ấy đã giỏi lại còn đẹp, tính cách còn dễ thương gì đâu. Ông trời cũng cho em nhiều quá chứ, chắc kiếp trước khéo tu Ngọc nhỉ”, Mỹ Linh nói thêm.

Ninh Dương Lan Ngọc được dự đoán sẽ góp mặt trong đội hình chiến thắng

Ninh Dương Lan Ngọc được dự đoán sẽ góp mặt trong đội hình chiến thắng "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng".

Ninh Dương Lan Ngọc là một trong những cái tên được dự đoán sẽ xuất hiện trong đội hình chiến thắng Chị đẹp đạp gió rẽ sóng. Không chỉ sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, Lan Ngọc còn chứng tỏ được sức hút qua từng vòng thi. Cô ghi dấu là thí sinh nhảy tốt, nhiệt huyết, không ngại lăn xả để hoàn thành các tiết mục. Ngoài ra, cô cũng được khen ôn hòa, tinh tế khi cạnh tranh cùng 29 chị đẹp. 

Sở hữu số lượng người hâm mộ đông đảo, Lan Ngọc nhận được nhiều sự yêu thích của khán giả. Các tiết mục có sự tham gia của Ninh Dương Lan Ngọc là: Nếu anh đi, Chị ngả em nâng, Mashup Hoa nở không màu - Bông hoa đẹp nhất, Em xinh đều đạt triệu view.

Chia sẻ về lý do tham gia chương trình, Lan Ngọc cho biết: "Khi quyết định tham gia, tôi chỉ nghĩ đơn giản mình sẽ mang được nhiều điều đặc biệt cho khán giả chứ không đặt nặng quá nhiều suy nghĩ, chiến lược.

Trước đây, tôi có tham gia một chương trình về nhảy nên bây giờ tôi cũng muốn quay trở lại sân khấu để biến hóa đa dạng hơn. Từ đó, khán giả cũng sẽ thấy được một góc độ nào đó về hình ảnh của Lan Ngọc trên sân khấu như thế nào".

Lê Chi

Bài liên quan
MC Vân Hugo khoe ảnh gia đình, thân thiết với con riêng của chồng
Sau 10 năm làm mẹ đơn thân, Vân Hugo tìm được bến đỗ hạnh phúc với doanh nhân Đặng Hùng Cường cùng các con.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Sắp xếp đơn vị hành chính, Hà Nội giải quyết tên gọi và thủ tục cho dân thế nào?
Lộ trình thực hiện bố trí, sắp xếp để giảm số lượng cán bộ chuyên trách cấp xã bảo đảm hoàn thành chậm nhất trong vòng 5 năm kể từ ngày Nghị quyết của Ủy ban Thường vụ (UBTV) Quốc hội về việc sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã, cấp huyện giai đoạn 2023-2025 của thành phố Hà Nội có hiệu lực thi hành.
Mới nhất