Không đồng ý giảm lương, Ramos trên đường rời Real Madrid

Minh Trí/VOV.VN | 16/04/2021, 16:30

Real Madrid yêu cầu Ramos giảm 10% tiền lương ở hợp đồng mới, nhưng trung vệ người Tây Ban Nha không đồng ý.

Tương lai của đội trưởng Ramos khiến báo giới tốn khá nhiều giấy mực trong thời gian gần đây. Trung vệ người Tây Ban Nha chỉ còn hợp đồng với “Kền kền trắng” tới hết mùa giải năm nay.

Real Madrid đã tiến hành đàm phán gia hạn với Ramos trong mấy tháng qua. Đội chủ sân Bernabeu gặp khó khăn vì dịch Covid-19 nên muốn trung vệ sinh năm 1986 giảm 10% ở bản hợp đồng, nhưng không nhận được sự đồng ý từ cựu cầu thủ Sevilla.

Theo thông tin từ Cadena Ser, Ramos không đồng ý giảm lương khiến tương lai của trung vệ này ngày càng trở nên khó đoán. Khả năng trung vệ 35 tuổi rời đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2021 là rất cao.

Mặc dù đã 35 tuổi, nhưng Ramos vẫn duy trì được phong độ ấn tượng và là miếng ghép không thể thay thế ở Los Blancos. Do đó, Ramos đang được nhiều đội bóng lớn ở châu Âu theo đuổi, nhất là khi anh sẽ ra đi tự do ở mùa hè 2021 nếu không gia hạn với Real Madrid.

Trong số những đội bóng lớn muốn sở hữu Ramos thì MU là bến đỗ tiềm năng của trung vệ này. Quỷ đỏ đang tìm kiếm một trung vệ có tài năng, kinh nghiệm để chia sẻ gánh nặng với Harry Maguire và Ramos là người hội tụ đủ những yếu tố trên./.

 
Bài liên quan
Nhận định Man City vs Real Madrid: Bản lĩnh nhà vô địch
Nhận định chi tiết Manchester City vs Real Madrid, đánh giá phong độ và dự đoán kết quả trước trận đấu diễn ra lúc 2h ngày 18/4.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Sắp xếp đơn vị hành chính, Hà Nội giải quyết tên gọi và thủ tục cho dân thế nào?
Lộ trình thực hiện bố trí, sắp xếp để giảm số lượng cán bộ chuyên trách cấp xã bảo đảm hoàn thành chậm nhất trong vòng 5 năm kể từ ngày Nghị quyết của Ủy ban Thường vụ (UBTV) Quốc hội về việc sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã, cấp huyện giai đoạn 2023-2025 của thành phố Hà Nội có hiệu lực thi hành.
Mới nhất