Hà Nội thông tin về vụ tiktoker tố quán phở đuổi khách

Đ.Hưng/VOV.VN | 19/01/2024, 21:39

Liên quan đến vụ việc tiktoker tố quán phở đuổi khách, Phó Giám đốc Sở Thông tin - Truyền thông Hà Nội cho biết, thanh tra đang tích cực xác minh lại thông tin nội dung vụ việc

Chiều 19/1, UBND thành phố Hà Nội họp báo thông tin tình hình kinh tế- xã hội năm 2023, nhiệm vụ trọng tâm năm 2024 và công tác phục vụ các tầng lớp nhân dân trên địa bàn Thủ đô đón Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.

Liên quan đến vụ việc chủ quán phở đuổi khách ăn phở, bà Nguyễn Thị Mai Hương, Giám đốc Sở Thông tin- Truyền thông Hà Nội xác nhận có vụ việc một tiktoker tên Lâm đến ăn phở tại một quán phở Lâm trên phố Nam Ngư, quận Hoàn Kiếm. Đến nay phía Sở đã tiếp nhận thông tin hiện giao Thanh tra đang xác minh lại vụ việc với các bên liên quan để giải quyết vụ việc thấu tình đạt lý. Trên tinh thần nếu có sai phạm sẽ xử lý theo quy định mà vẫn thể hiện được tính nhân văn. Sau khi có thông xác minh cụ thể phía Sở Thông tin - Truyền thông sẽ có biện pháp xử lý và thông báo công khai.

 Theo bà Hương, người tham gia mạng xã hội cần có trách nhiệm khi thông tin trên môi trường mạng. "Quan trọng hơn sau vụ việc này dù có xử phạt hay không có xử phạt thì cũng là bài học kinh nghiệm cần rút ra đối với những người tham gia mạng xã hội, nâng cao trách nhiệm khi thông tin nội dung trên môi trường mạng xã hội"- bà Hương nói. 

Bài liên quan
Những kiểu váy 'tố cáo' vòng eo bánh mì chị em nên tránh xa
Các cô nàng có vòng eo bánh mì mỡ màng nên loại ngay những chiếc váy này khỏi tủ đồ vì nó sẽ "tố cáo" nhược điểm cơ thể của bạn.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Hợp luyện toàn bộ khối diễu binh, diễu hành kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ
Sáng 28/4, tại sân vận động tỉnh Điện Biên, toàn bộ 51 khối tham gia diễu binh, diễu hành trong lễ Kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ đã tiến hành hợp luyện lần đầu tiên. Thượng tướng Nguyễn Tân Cương, Ủy viên Trung ương Đảng, Ủy viên Thường vụ Quân ủy Trung ương, Tổng Tham mưu trưởng Quân đội nhân dân Việt Nam, Thứ trưởng Bộ Quốc phòng chủ trì buổi hợp luyện.
Mới nhất