Cảnh báo lũ quét, sạt lở đất, sụt lún đất từ Hà Tĩnh đến Quảng Trị

PV/VOV.VN | 25/10/2022, 08:38

Trong 6 giờ tới, khu vực các tỉnh từ Hà Tĩnh đến Quảng Trị tiếp tục có mưa với lượng mưa tích lũy phổ biến từ 30-60mm, cục bộ có nơi trên 90mm có khả năng gây ra hiện tượng sạt lở đất

Trong 6 giờ qua (từ 23h/24/10 đến 04h/25/10), ở khu vực các tỉnh từ Hà Tĩnh đến Quảng Trị đã có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to như: Kỳ Lạc 88,4mm, Kỳ Thư 44mm (Hà Tĩnh), Ngư Hóa 39,2mm (Quảng Bình),…

Trong 6 giờ tới, khu vực các tỉnh từ Hà Tĩnh đến Quảng Trị tiếp tục có mưa với lượng mưa tích lũy phổ biến từ 30-60mm, cục bộ có nơi trên 90mm. Nguy cơ cao xảy ra lũ quét trên các sông, suối nhỏ, sạt lở đất trên sườn dốc tại các huyện.  

Tại Hà Tĩnh: Kỳ Anh, Cẩm Xuyên, Hương Sơn, Hương Khê, Vũ Quang.

Quảng Bình: Tuyên Hóa, Minh Hóa, Bố Trạch, Quảng Ninh.

Quảng Trị: Hướng Hóa, Đăk Rông

Cảnh báo cấp độ rủi ro thiên tai do lũ quét, sạt lở đất, sụt lún đất do mưa lũ hoặc dòng chảy: Cấp 1./.

Bài liên quan
Bắc Bộ sắp đón đợt nắng nóng diện rộng kéo dài nhiều ngày
VOVLIVE - Các tỉnh, thành khu vực Bắc Bộ sắp bước vào đợt nắng nóng diện rộng kéo dài nhiều ngày, có nơi nắng nóng đặc biệt gay gắt với nhiệt độ cao nhất trên 39 độ C.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Sắp xếp đơn vị hành chính, Hà Nội giải quyết tên gọi và thủ tục cho dân thế nào?
Lộ trình thực hiện bố trí, sắp xếp để giảm số lượng cán bộ chuyên trách cấp xã bảo đảm hoàn thành chậm nhất trong vòng 5 năm kể từ ngày Nghị quyết của Ủy ban Thường vụ (UBTV) Quốc hội về việc sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã, cấp huyện giai đoạn 2023-2025 của thành phố Hà Nội có hiệu lực thi hành.
Mới nhất