Căng thẳng lo đám cưới, Hoa hậu Ngọc Hân sụt 3 kg

07/12/2022, 11:52

Hoa hậu Ngọc Hân tâm sự, cô gần như không ngày nào được ngủ đủ giấc, thậm chí sụt khoảng 3 kg dù chỉ còn ít ngày nữa là diễn ra hôn lễ.

Sau lễ ăn hỏi và rước dâu vào ngày 27/11, Hoa hậu Ngọc Hân gấp rút chuẩn bị cho tiệc cưới vào ngày 10/12 tại Hà Nội với số lượng khách mời gần 800 người. Người đẹp chia sẻ, vì thiệp cưới bằng ống tre quá độc đáo và cầu kỳ nên vị khách nào cũng muốn được cầm trên tay tấm thiệp để lưu giữ kỷ niệm. Do đó, cô phải nhờ gia đình, người thân chuyển thiệp cho mọi người trong suốt hơn một tuần qua. Mặc dù chỉ còn ít ngày nữa là diễn ra hôn lễ nhưng Ngọc Hân không được ngủ đủ giấc vì lo lắng, thậm chí cô sụt khoảng 3 kg. 

“Trước đây, tôi từng tiễn rất nhiều bạn bè lên xe hoa và chứng kiến tâm trạng họ căng thẳng trước ngày cưới, còn bây giờ tôi có cơ hội được trải qua cảm giác giống họ. Vừa lo cho hôn lễ tôi vừa làm việc ở công ty, đồng thời điều hành việc kinh doanh thương hiệu áo dài và chuỗi thời trang đồ vest nam. Khối lượng công việc vào thời điểm cuối năm dồn lại quá nhiều khiến đôi lúc tôi mệt mỏi”, hoa hậu chia sẻ.

Căng thẳng lo đám cưới, Hoa hậu Ngọc Hân sụt 3 kg  - 1

Vốn kỹ tính và muốn có ngày cưới hoàn hảo, Ngọc Hân trực tiếp tham gia vào hầu hết mọi khâu, từ việc lên ý tưởng trang trí, may trang phục cưới đến sắp xếp bàn tiệc, gửi thiệp cưới...

Vừa qua, Ngọc Hân tham gia Lễ hội Áo dài Du lịch Hà Nội để quảng bá cho nét đẹp của trang phục truyền thống. Ngay sau đó, cô bay vào Sài Gòn gửi thiệp mời cho bạn bè và các đối tác quan trọng, kết hợp với công việc kinh doanh. Cô cũng tranh thủ đi giám sát việc sửa chữa để chuẩn bị khai trương cửa hàng mới cho thương hiệu đồ vest nam mà cô góp vốn kinh doanh 7 năm qua tại thị trường phía Nam. 

Ông xã Phú Đạt của người đẹp cũng ở trong tâm trạng lo lắng vì vừa đi mời khách vừa làm việc ở cơ quan. Ngọc Hân vui vẻ kể rằng, ban ngày hai vợ chồng cô đều bận rộn với công việc riêng, buổi tối lại ngồi họp để sắp xếp bàn tiệc cho hôn lễ. Có hôm cả hai cùng họp với ê-kíp trang trí tiệc cưới đến tận khuya vì muốn mọi chi tiết trong tiệc cưới đều phải khớp hoàn toàn với phong cách truyền thống.

Căng thẳng lo đám cưới, Hoa hậu Ngọc Hân sụt 3 kg  - 2

Nàng hậu vẫn tất bật với công việc dù đám cưới chỉ còn cách vài ngày.

Hiện tại, Ngọc Hân chưa hé lộ bất kỳ tấm ảnh cưới nào của vợ chồng cô. Người đẹp cho biết sẽ không mặc váy cưới mà diện các bộ áo dài cưới của mình thiết kế. Cô cũng khuyến khích gần 800 vị khách mặc áo dài, riêng khách nam có thể lựa chọn áo dài hoặc vest. 

Vợ chồng Ngọc Hân - Phú Đạt quen nhau từ năm 2011 khi hoa hậu sang Ai Cập công tác. Ấn tượng của cô về anh là kiến thức phong phú, cách nói chuyện dí dỏm; do đó hoa hậu chủ động chinh phục. Tình yêu của cặp đôi trải qua nhiều thăng trầm, đã có lúc họ chia tay rồi quay lại bên nhau. Năm 2019, Ngọc Hân được Phú Đạt cầu hôn. Cả hai lên kế hoạch tổ chức đám cưới vào năm 2020 nhưng liên tục phải trì hoãn do ảnh hưởng của dịch COVID-19. 

Ngọc Thanh
Bài liên quan
Nhiều năm rời xa sàn catwalk, Ngọc Hân, Thúy Hương tái xuất làm vedette
Đây là lần hiếm hoi Ngọc Hân và Thúy Hương tái xuất trên sàn runway sau rất nhiều năm. Cả hai đều là gương mặt model hot của thời trang Việt vào những năm 2000 trước khi có những bước ngoặt trong sự nghiệp.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Sắp xếp đơn vị hành chính, Hà Nội giải quyết tên gọi và thủ tục cho dân thế nào?
Lộ trình thực hiện bố trí, sắp xếp để giảm số lượng cán bộ chuyên trách cấp xã bảo đảm hoàn thành chậm nhất trong vòng 5 năm kể từ ngày Nghị quyết của Ủy ban Thường vụ (UBTV) Quốc hội về việc sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã, cấp huyện giai đoạn 2023-2025 của thành phố Hà Nội có hiệu lực thi hành.
Mới nhất