Ca sĩ Quang Hà tuổi 43: Sống đơn giản, thích mặc áo thun, quần đùi vào bếp

22/01/2024, 13:32

Tôi đi hát hơn 20 năm, trải qua nhiều thăng trầm, khổ cực có, giàu sang cũng có… nên bây giờ tôi đón nhận mọi thứ đến với mình một cách nhẹ nhàng" - Quang Hà nói.

"Ông bầu" Quang Cường vừa bí mật tổ chức sinh nhật tuổi 43 cho Quang Hà trong không gian ấm cúng bên vài người thân.

Ở tuổi 43, nam ca sĩ thừa nhận thích mọi thứ đơn giản, nhẹ nhàng. Chính vì vậy anh không tổ chức sinh nhật hoành tráng như mọi năm.

“Ở thời điểm hiện tại, tôi chỉ muốn sống đơn giản nhất có thể. Tôi đi hát hơn 20 năm, đã trải qua nhiều thăng trầm, khổ cực có, giàu sang cũng có… nên bây giờ tôi đón nhận mọi thứ đến với mình một cách nhẹ nhàng. Tôi chủ yếu dành thời gian ở phòng thu, sáng tạo nghệ thuật và đi diễn phục vụ khán giả”, Quang Hà bày tỏ.

Quang Hà cùng người quản lý -

Quang Hà cùng người quản lý - "ông bầu" Quang Cường.

Theo Quang Hà, năm qua kinh tế khá khó khăn song anh vẫn chạy show đều đặn. Nam ca sĩ nói bản thân may mắn khi đi hát đã hàng chục năm nhưng vẫn được khán giả trong và ngoài nước yêu mến, ủng hộ nồng nhiệt.

Ở tuổi 43, Quang Hà nói không gặp áp lực về kinh tế. Song anh vẫn cố gắng đi hát để giữ lửa nghề, đam mê, cống hiến cho khán giả. Ngoài ra, thu nhập của anh cũng là nguồn thu để trả lương cho hàng chục nhân viên trong công ty.

Dù nổi tiếng nhưng Quang Hà không bao giờ “ngủ quên trong chiến thắng”. Anh miệt mài làm việc, không ngại thử sức ở thể loại nhạc mới. Ca sĩ thừa nhận rất thích làm việc với những ca sĩ trẻ vì qua đó anh học hỏi được nhiều về tư duy, xu hướng âm nhạc, phong cách thời trang…

Quang Hà vẫn trẻ trung ở tuổi 43.

Quang Hà vẫn trẻ trung ở tuổi 43.

Liên tục tung sản phẩm âm nhạc được đầu tư nhưng Quang Hà không quan trọng ca khúc của mình phải thành hit, lọt top thịnh hành… Anh quan niệm sẽ thể hiện những gì mình yêu thích, tìm người nghe đồng điệu và xây dựng sự nghiệp gắn với những giá trị lâu bền hơn là thức thời.

Hơn 20 năm đi hát, Quang Hà nói không với thị phi, chiêu trò để gây chú ý. Thay vào đó, ca sĩ tập trung vào chuyên môn, phát triển bản thân mỗi ngày, tạo ra nhiều sản phẩm chất lượng, những liveshow ca nhạc hoành tráng.

Trước đây, Quang Hà nổi tiếng là một trong những tay chơi hàng hiệu bật nhất showbiz. Song hiện tại anh chọn diện những trang phục đơn giản, thoải mái.

“Khi còn trẻ, tôi đam mê hàng hiệu, sẵn sàng chi nhiều tiền để mua một đón đồ mình yêu thích. Nhiều khi mua rồi tôi để một góc, không dùng đến. Hiện tôi chỉ để lại những trang phục cần thiết để đi diễn. Đời thường tôi thích mặc áo thun, quần đùi để vào bếp nấu ăn”, ca sĩ tiết lộ.

Quang Hà thừa nhận hiện không còn áp lực chuyện kinh tế.

Quang Hà thừa nhận hiện không còn áp lực chuyện kinh tế.

Nhũng lúc không chạy show, Quang Hà chủ yếu ở phòng thu, chọn âm nhạc để giải toả căng thẳng, muộn phiền. Dù có nhiều mối quan hệ trong showbiz nhưng chàng “Ngỡ” ít khi tụ tập bạn bè hay đến những nơi ồn ào.

Nam ca sĩ nói, không có gì quý giá hơn sức khỏe. Từ nhiều năm qua, anh đã có ý thức ăn uống khoa học, hạn chế tinh bột, thịt... Ngoài ra, anh dưỡng da rất kỹ mỗi ngày, tập thể dục để tăng sức bền, cơ thể dẻo dai, hát không bị hụt hơi...“Mỗi lần được người khác khen ngày càng trẻ, tôi thấy vui và nhắc bản thân không được lười”, anh nói.

Ngọc Thanh

Bài liên quan
Diva Mỹ Linh: 'Ai làm vợ Quang Hà là có số hưởng'
Tâm sự trên sân khấu, Diva Mỹ Linh tiết lộ, Quang Hà rất khéo léo trong việc nấu nướng nên sau này ai làm vợ của nam ca sĩ sẽ rất sung sướng.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Sắp xếp đơn vị hành chính, Hà Nội giải quyết tên gọi và thủ tục cho dân thế nào?
Lộ trình thực hiện bố trí, sắp xếp để giảm số lượng cán bộ chuyên trách cấp xã bảo đảm hoàn thành chậm nhất trong vòng 5 năm kể từ ngày Nghị quyết của Ủy ban Thường vụ (UBTV) Quốc hội về việc sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã, cấp huyện giai đoạn 2023-2025 của thành phố Hà Nội có hiệu lực thi hành.
Mới nhất