Bộ Công Thương nói gì sau khi cán bộ bị khởi tố?

Theo Vietnamnet | 15/01/2021, 10:25

Bộ Công Thương đã đình chỉ công tác đối với công chức vi phạm và cho biết vụ việc xảy ra ngoài giờ hành chính.

Ngày 15/1, Bộ Công Thương cho biết,ngày 6/1, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an quận Hà Đông có thông báo về việc đang tiến hành điều tra và có Quyết định khởi tố bị can, gửi Chi bộ Phòng Hàng hóa dịch vụ thuộc Vụ Thị trường trong nước đối với ông Nguyễn Quang Huy.

Nguồn tin của phóng viêncho biết, ông Huy bị khởi tố tội đánh bạc.

Cơ quan Cảnh sát điều tra xác định hành vi vi phạm của ông Nguyễn Quang Huy diễn ra ngoài giờ hành chính, trong ngày nghỉ làm việc.

Theo quy định của Luật Cán bộ, công chức, Bộ Công Thương đã có Quyết định tạm đình chỉ công tác đối với ông Nguyễn Quang Huy để phục vụ công tác điều tra. Thời gian tạm đình chỉ công tác là 15 ngày kể từ ngày 12/01/2021./.

Bài liên quan
Vợ đánh bạc nợ gần 7 tỷ đồng, tôi có nên ly hôn để gia đình khỏi liên lụy?
VOVLIVE - Nếu bán nhà trả nợ cờ bạc cho vợ thì cả gia đình sẽ thành vô gia cư, không bán thì bị đe dọa hành hung, tôi có nên ly hôn để con cái, bố mẹ đỡ bị cô ấy liên lụy?

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Sắp xếp đơn vị hành chính, Hà Nội giải quyết tên gọi và thủ tục cho dân thế nào?
Lộ trình thực hiện bố trí, sắp xếp để giảm số lượng cán bộ chuyên trách cấp xã bảo đảm hoàn thành chậm nhất trong vòng 5 năm kể từ ngày Nghị quyết của Ủy ban Thường vụ (UBTV) Quốc hội về việc sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã, cấp huyện giai đoạn 2023-2025 của thành phố Hà Nội có hiệu lực thi hành.
Mới nhất