Bị đồn sang Australia du học để sinh con, Ninh Dương Lan Ngọc nói gì?

28/01/2024, 16:22

Nhiều khán giả bất ngờ trước quyết định tạm dừng hoạt động nghệ thuật để đi du học của nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc.

Sau khi tập 14 Chị đẹp đạp gió rẽ sóng công chiếu vào tối 27/1, khán giả bất ngờ khi Ninh Dương Lan Ngọc tiết lộ năm sau cô sẽ tạm dừng các hoạt động trong showbiz để đi học thêm về diễn xuất. Cô dự định sẽ sang Australia du học để phát triển thêm nhiều kỹ năng khác về diễn xuất và phim ảnh để hỗ trợ cho các vai diễn sau này. 

Ninh Dương Lan Ngọc tạm dừng hoạt động nghệ thuật để đi du học, trau dồi kỹ năng diễn xuất.

Ninh Dương Lan Ngọc tạm dừng hoạt động nghệ thuật để đi du học, trau dồi kỹ năng diễn xuất.

Mới đây, người đẹp đã có những chia sẻ về quyết định này: "Ngọc cảm ơn rất nhiều sự ủng hộ của tất cả mọi người về việc Ngọc đi học thêm. Ngọc không chắc là mình sẽ học được gì, sẽ giỏi thế nào, nâng cao bản thân ra sao nhưng đó là nguyện vọng mong muốn cho nghề nghiệp mà Ngọc theo đuổi. Nó nhẹ nhàng thôi, không đặt nặng quá nhiều, tại bản thân Ngọc cũng còn nhiều thiếu sót nên Ngọc sẽ cố gắng mỗi ngày". 

Người đẹp cũng cho biết cô tham gia khóa học ngắn hạn, không phải từ bỏ sự nghiệp. "Chỉ là dừng lại không chạy show lắt nhắt thì mình tập trung hơn. Chứ tôi không có trốn đi đẻ, đừng đồn, tội nghiệp con bé. Có chồng là có con liền nên đừng lo".

Trong Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, Ninh Dương Lan Ngọc cho biết đáng lẽ năm qua cô định tạm gác sự nghiệp để đi học nhưng cuối cùng vì chương trình nên cô hoãn lại kế hoạch và tham gia ghi hình cùng các "chị đẹp" trong 5 tháng.

Các chị đẹp ủng hộ quyết định của Ninh Dương Lan Ngọc.

Các chị đẹp ủng hộ quyết định của Ninh Dương Lan Ngọc.

“Đáng lẽ năm nay là năm em bỏ hoàn toàn để đi du học. Cuối cùng không hiểu vì sao em cũng mê chương trình, hoãn lại chuyện học để tham gia với mọi người suốt 5 tháng. Mọi người có nói với em là Ngọc cứ mãi mãi như vậy”, Ninh Dương Lan Ngọc tâm sự.

Ninh Dương Lan Ngọc thừa nhận sau thành công của vai diễn đầu tay, cô chưa có sự bứt phá trong 13 năm theo đuổi sự nghiệp diễn xuất. Điều đó khiến Lan Ngọc trăn trở rất nhiều. "Đúng là trong nghề của mình, em vẫn chưa thực sự tỏa sáng và em cũng đau đáu về nó rất nhiều", cô trải lòng.

Trước chia sẻ của Ninh Dương Lan Ngọc, các chị đẹp cùng đội ủng hộ Lan Ngọc khi cô quyết định tạm dừng hoạt động để sang Australia du học. Mỹ Linh khen ngợi đàn em là người có nghị lực khi dám bỏ lại thành công ở phía sau để bắt đầu hành trình mới. 

Còn Thu Phương khuyến khích Lan Ngọc bước ra khỏi vòng an toàn bởi theo giọng ca Hải Phòng, cuộc sống chỉ thực sự là một câu chuyện khi bắt đầu đối diện với khó khăn, thử thách. 

Lan Ngọc cho biết sau khi hoàn thành ghi hình cho chương trình, nữ diễn viên sẽ thực hiện kế hoạch du học của mình. Cô cũng tiết lộ đã thu xếp xong cho gia đình nên bây giờ muốn tập trung vào sự nghiệp bản thân.

Lê Chi

Bài liên quan
MC Vân Hugo khoe ảnh gia đình, thân thiết với con riêng của chồng
Sau 10 năm làm mẹ đơn thân, Vân Hugo tìm được bến đỗ hạnh phúc với doanh nhân Đặng Hùng Cường cùng các con.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Sắp xếp đơn vị hành chính, Hà Nội giải quyết tên gọi và thủ tục cho dân thế nào?
Lộ trình thực hiện bố trí, sắp xếp để giảm số lượng cán bộ chuyên trách cấp xã bảo đảm hoàn thành chậm nhất trong vòng 5 năm kể từ ngày Nghị quyết của Ủy ban Thường vụ (UBTV) Quốc hội về việc sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã, cấp huyện giai đoạn 2023-2025 của thành phố Hà Nội có hiệu lực thi hành.
Mới nhất