Bắt quả tang một nhà báo nhận 200 triệu đồng để gỡ tin

19/09/2022, 15:52

Nhà báo Phùng Thanh Bình, 39 tuổi, làm việc tại Báo Sức khoẻ và Đời sống, bị bắt quả tang khi đang nhận 200 triệu đồng của một đơn vị.

Ngày 19/9, theo thông tin ban đầu, Phùng Thanh Bình bị Cơ quan An ninh điều tra Công an tỉnh Phú Thọ tạm giữ hình sự để làm rõ về hành vi “Lừa đảo, chiếm đoạt tài sản”.

Theo thông tin ban đầu, ông Bình đã bị bắt quả tang khi đang nhận 200 triệu đồng với mục đích gỡ thông tin về trường Cao đẳng Y Dược Phú Thọ trên một diễn đàn mạng xã hội.

Vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

(Nguồn: Báo Công an Nhân dân)
Bài liên quan
Bán, cho thuê tài khoản ngân hàng coi chừng gặp rủi ro nghiêm trọng
VOVLIVE - Thiếu tá Phí Văn Thanh cho hay, khi người dân cho thuê, hoặc bán tài khoản ngân hàng của mình thì họ có thể gặp phải một loạt các rủi ro nghiêm trọng, không chỉ về mặt pháp lý mà còn liên quan đến tài chính, uy tín và an ninh cá nhân.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Sắp xếp đơn vị hành chính, Hà Nội giải quyết tên gọi và thủ tục cho dân thế nào?
Lộ trình thực hiện bố trí, sắp xếp để giảm số lượng cán bộ chuyên trách cấp xã bảo đảm hoàn thành chậm nhất trong vòng 5 năm kể từ ngày Nghị quyết của Ủy ban Thường vụ (UBTV) Quốc hội về việc sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã, cấp huyện giai đoạn 2023-2025 của thành phố Hà Nội có hiệu lực thi hành.
Mới nhất