Bà xã Quyền Linh khoe thành tích học tập đáng nể của con gái

22/03/2024, 06:52

Bà xã Quyền Linh tự hào chia sẻ về thành tích của con gái, cho biết cô bé đang tập trung và cố gắng hết mình trong năm học cuối cấp ở trường.

Mới đây, Dạ Thảo, bà xã Quyền Linh vừa tiết lộ thành tích ấn tượng của con gái Lọ Lem. Cô cho biết Lọ Lem vừa nhận được giải thưởng Thành tích cao môn Mỹ thuật và Thiết kế từ Tổ chức Giáo dục Cambridge Assessment International Education (CAIE).

Lọ Lem vừa nhận được giải thưởng Thành tích cao môn Mỹ thuật và Thiết kế.

Lọ Lem vừa nhận được giải thưởng Thành tích cao môn Mỹ thuật và Thiết kế. 

"Hôm nay, con có dịp chia sẻ nhiều hơn cùng các bạn có chung niềm đam mê về trải nghiệm học tập của mình trong chương trình Tú tài Anh A Level. Gia đình xin cảm ơn các thầy cô đã luôn tâm huyết, yêu thương và hỗ trợ Lem - Dẻ chu đáo trong suốt quá trình học tập", doanh nhân Dạ Thảo tự hào chia sẻ.

Bà xã Quyền Linh cũng cho biết con gái đang tập trung và cố gắng hết mình trong năm học cuối cấp ở trường. Cô mong con sẽ đạt được mục tiêu đã đặt ra. 

Trong đoạn clip mới nhất, Lọ Lem chia sẻ tình yêu với hội hoạ bằng tiếng Anh rất lưu loát. Cô bé chia sẻ có niềm đam mê lớn đối với văn hóa Việt Nam, đặc biệt là trang phục. Lọ Lem mong muốn có truyền đạt được điều đó thông qua những bức tranh của mình. 

Mai Thảo Linh (tên thân mật Lọ Lem) sinh năm 2005, là con gái đầu lòng của MC Quyền Linh. Lọ Lem được nhận xét là thừa hưởng hoàn hảo những nét đẹp của cả ba và mẹ. Cô bé có gương mặt đường nét hài hoà, thông minh, tạo được thiện cảm tốt với người đối diện.

Con gái Quyền Linh nhận nhiều giải thưởng, sở hữu thành tích học tập ấn tượng.

Con gái Quyền Linh nhận nhiều giải thưởng, sở hữu thành tích học tập ấn tượng. 

Lọ Lem đang học một trường quốc tế nổi tiếng tại TP.HCM. Không chỉ học tốt đều các môn, cô bé còn có nhiều tài lẻ như chơi đàn, hát và vẽ, được chứng minh qua nhiều giải thưởng đạt được. Lọ Lem từng giành giải thưởng nhiếp ảnh, hội hoạ và cũng là 1 trong 5 học sinh nhận được giải thưởng từ tổ chức Cambridge, vinh danh thành tích của các học sinh tham gia kỳ thi Cambridge từ các nước trên thế giới.

Được học trong ngôi trường quốc tế đắt đỏ, cô luôn ý thức được sự vất vả của bố mẹ, đồng thời nỗ lực vì  tương lai thành công để báo đáp bậc sinh thành. Sống trong điều kiện đầy đủ về vật chất nhưng trưởng nữ nhà Quyền Linh lại rất giản dị, mộc mạc, chăm chỉ làm việc nhà từ bé chứ không ỷ lại. 

Chia sẻ về cách giáo dục con cái, Quyền Linh nói: “Tôi luôn dạy bé phải nhìn tôi mà noi gương, tự lập và không nhờ vả vào bất kỳ ai, tự vươn lên bằng chính sức của mình". Nam MC tiết lộ con gái không có định hướng theo đuổi showbiz mà muốn tập trung học tập. Vì thế cô bé chỉ tham gia hoạt động thiện nguyện và ủng hộ các chương trình hỗ trợ người nghèo do bố làm MC.

Lê Chi

Bài liên quan
Con gái MC Quyền Linh diện váy ngắn khoe vẻ đẹp ngọt ngào
Mai Thảo Linh - con gái đầu lòng của MC Quyền Linh được nhiều người yêu mến vì vẻ đẹp "chuẩn Hoa hậu".

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Sắp xếp đơn vị hành chính, Hà Nội giải quyết tên gọi và thủ tục cho dân thế nào?
Lộ trình thực hiện bố trí, sắp xếp để giảm số lượng cán bộ chuyên trách cấp xã bảo đảm hoàn thành chậm nhất trong vòng 5 năm kể từ ngày Nghị quyết của Ủy ban Thường vụ (UBTV) Quốc hội về việc sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã, cấp huyện giai đoạn 2023-2025 của thành phố Hà Nội có hiệu lực thi hành.
Mới nhất