Á hậu Thảo Nhi 'toát mồ hôi' khi được Trường Giang cầu hôn

05/09/2022, 09:22

Lần đầu đến với 'Ơn giời cậu đây rồi', Á hậu Thảo Nhi đã bị xếp ngay vào vai vợ sắp cưới của trưởng phòng Trường Giang.

Tập 14 Ơn giời cậu đây có dàn khách mời gồm rapper Wowy, ca sĩ Khánh Phương, MC Tuyền Tăng và đặc biệt là Á hậu Thảo Nhi. Ngay từ khi bước ra sân khấu, người đẹp được MC Đại Nghĩa xuýt xoa bởi nhan sắc rạng rỡ. Chia sẻ về lần xuất hiện này, Thảo Nhi rất bất ngờ khi nhận được lời mời của chương trình. Dù có kinh nghiệm trình diễn cũng như catwalk nhiều năm nhưng cô chưa từng thử sức ở lĩnh vực diễn xuất.

Khi MC Đại Nghĩa đặt câu hỏi về lần thử thách này: "Phải làm cái gì đó không đẹp như hình ảnh mình đang có thì có ngại không?”, Thảo Nhi nhanh chóng trả lời: “Em không ngại, làm cái gì cũng được hết, em vui lắm”.  

Á hậu Thảo Nhi 'toát mồ hôi' khi được Trường Giang cầu hôn - 1

Á hậu Thảo Nhi lần đầu đến với "Ơn giời cậu đây rồi".

Lần đầu đến với chương trình, Thảo Nhi đã phải vào vai vợ sắp cưới của trưởng phòng Trường Giang. Khi nhìn thấy bữa tiệc cầu hôn đầy bất ngờ mà người yêu chuẩn bị cho mình, người đẹp không khỏi xúc động, trao cho Trường Giang cái ôm đầy tình cảm.

Á hậu Thảo Nhi 'toát mồ hôi' khi được Trường Giang cầu hôn - 2

Thảo Nhi ngỡ ngàng khi được Trường Giang cầu hôn.

Tưởng chừng chuyện tình sẽ kết thúc êm đẹp nhưng thực chất Thảo Nhi cầm đầu cả một băng đảng lừa đảo, chỉ tiếp cận Trường Giang để chiếm đoạt số tài sản của anh. Khi Trường Giang sắp sửa đưa ra chiếc nhẫn cầu hôn thì nhận được tin báo về nhóm lừa đảo 3 người. Lúc này, màn kịch được vạch trần, Trường Giang cũng tiết lộ thân phận thật là một đội trưởng cảnh sát chuyên bắt tội phạm lừa đảo.

Liên tục bị đặt vào tình huống khó "toát mồ hôi" nhưng nàng á hậu vẫn xoay xở vượt qua một cách trọn vẹn. Dù không giành cúp nhưng cô vẫn được nhẫn xét là diễn xuất tốt và tự nhiên khi lần đầu tiên đến với chương trình. 

Á hậu Thảo Nhi 'toát mồ hôi' khi được Trường Giang cầu hôn - 3

Người đẹp xử lý các tình huống khá khéo léo.

Chiếc cúp tuần này được trao cho ca sĩ Khánh Phương; cô hóa thân thành người yêu của Lâm Vỹ Dạ. Khi cha của Lâm Vỹ Dạ - trưởng phòng Tự Long - đưa ra thử thách tỉ thí võ thuật với thuộc hạ Trung Ruồi, Khánh Phương không ngần ngại xuất chiêu “môi chạm môi” khiến đối thủ nhanh chóng thua cuộc. Nhiều pha lật kịch bản bất ngờ của Khánh Phương khiến các trưởng phòng cũng không ngờ tới. Nét diễn vô cùng tự nhiên, dí dỏm giúp nam ca sĩ giành về chiếc cúp tuần này.  

Tùng Nguyễn
Bài liên quan
Vượt Thành Lộc giành giải Nam diễn viên xuất sắc, Trường Giang nói: 'Tôi xấu hổ'
Trường Giang xúc động khi giành liên tiếp 2 chiếc cúp ở hạng mục "Nam diễn viên xuất sắc nhất" và "Nam diễn viên được yêu thích nhất" tại giải thưởng Ngôi sao xanh.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Sắp xếp đơn vị hành chính, Hà Nội giải quyết tên gọi và thủ tục cho dân thế nào?
Lộ trình thực hiện bố trí, sắp xếp để giảm số lượng cán bộ chuyên trách cấp xã bảo đảm hoàn thành chậm nhất trong vòng 5 năm kể từ ngày Nghị quyết của Ủy ban Thường vụ (UBTV) Quốc hội về việc sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã, cấp huyện giai đoạn 2023-2025 của thành phố Hà Nội có hiệu lực thi hành.
Mới nhất