4 kiểu váy liền giúp phụ nữ trên 40 trẻ ra vài tuổi

28/03/2024, 06:25

Có những thiết kế váy liền thân giúp chị em ngoài 40 không chỉ "hack tuổi" mà còn sành điệu, nổi bật khi mặc.

Váy liền là món thời trang nên có mặt trong tủ đồ của phụ nữ ở mọi độ tuổi. Kiều váy này mang đến nét nữ tính, giúp vẻ ngoài của bạn trông nổi bật hơn, đồng thời lý tưởng để diện trong nhiều hoàn cảnh.

Ở tuổi ngoài 40, các quý cô nên ưu tiên những mẫu váy này vì không chỉ trẻ trung, tươi tắn mà còn nâng tầm phong cách hiệu quả.

Váy liền 2 dây

Váy 2 dây là loại váy có thân suông dài, không có tay, phần thân váy được giữ bởi 2 dây. Loại váy này giúp chị em khoe được bờ vai đẹp và thềm ngực quyến rũ.

Với đặc trưng thiết kế này, váy 2 dây tôn lên tối đa vẻ đẹp nữ tính, ngọt ngào của người mặc. Những quý cô tuổi trên 40 hoàn toàn có thể diện những chiếc váy 2 dây để phô ra nét đẹp hình thể đồng thời “ăn gian” vài tuổi.

Nếu muốn có sự kín đáo, thanh lịch, các quý cô có thể kết hợp váy 2 dây với áo sơ mi, áo khoác dài.

Váy 2 dây giúp các quý cô trên 40 tuổi trẻ trung, cuốn hút.

Váy 2 dây giúp các quý cô trên 40 tuổi trẻ trung, cuốn hút.

Váy hoa

Những chiếc váy liền thân có họa tiết hoa sẽ khiến tổng thể ngoại hình của các quý cô trên 40 tuổi tươi mới, thu hút hơn hẳn. Mẫu váy này rất ăn nhập với không khí vui tươi, sôi động của mùa lễ hội. Váy hoa mang đến nét trẻ trung và tươi tắn cho diện mạo nhưng mẫu váy này cũng ghi điểm sang trọng.

Váy hoa mang đến vẻ nữ tính, đằm thắm.

Váy hoa mang đến vẻ nữ tính, đằm thắm.

Bạn nên chọn váy hoa có thêm các chi tiết như tay bồng, xẻ tà hoặc cổ vuông để vẻ ngoài thêm yêu kiều. Ngoài ra, chị em hãy ưu tiên túi xách và giày dép thiết kế đơn giản, mang tông màu trung tính để đảm bảo sự hài hòa, tinh tế cho tổng thể trang phục.

Váy sơ mi

Ở thời điểm hiện tại, váy sơ mi vẫn là món thời trang chuẩn xu hướng. Mẫu váy này có sự đan xen giữa nét thanh lịch và sự trẻ trung, ngọt ngào. Chị em có thể diện mẫu váy này từ công sở ra phố.

Mẫu váy này có sự đan xen giữa nét thanh lịch và trẻ trung.

Mẫu váy này có sự đan xen giữa nét thanh lịch và trẻ trung.

Để ghi điểm phong cách tối đa khi diện váy sơ mi, các quý cô trên 40 tuổi hãy ưu tiên thiết kế có đường nhấn eo. Như vậy, vẻ ngoài không chỉ ghi điểm chỉn chu, sang trọng mà vóc dáng còn trở nên cao ráo, thon thả hơn. Các mẫu giày như sandal, giày cao gót mũi nhọn hay boots đều là những lựa chọn lý tưởng để hoàn thiện set váy sơ mi.

Váy quấn

Váy quấn là món thời trang quen thuộc trong tủ đồ của phụ nữ Pháp. Mẫu váy này tôn dáng rất hiệu quả nhờ thiết kế cổ chữ V và chi tiết nhấn eo. 

Kiểu váy này dễ dàng mặc đẹp và phù hợp với nhiều vóc dáng.

Kiểu váy này dễ dàng mặc đẹp và phù hợp với nhiều vóc dáng.

Mẫu váy này tươi xinh và sang xịn mịn, giúp nâng tầm style hiệu quả. Các món phụ kiện như giày đế xuồng, túi cói thường được phụ nữ Pháp kết hợp với váy quấn để hoàn thiện tổng thể trang phục nổi bật, cuốn hút.

Thanh Ngọc

Bài liên quan
Tại sao nhiều người cho rằng không nên ghép 2 nải chuối để thắp hương?
Tại sao không nên ghép 2 nải chuối để thắp hương? Điều này xuất phát từ quan niệm âm dương của người phương Đông.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Sắp xếp đơn vị hành chính, Hà Nội giải quyết tên gọi và thủ tục cho dân thế nào?
Lộ trình thực hiện bố trí, sắp xếp để giảm số lượng cán bộ chuyên trách cấp xã bảo đảm hoàn thành chậm nhất trong vòng 5 năm kể từ ngày Nghị quyết của Ủy ban Thường vụ (UBTV) Quốc hội về việc sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã, cấp huyện giai đoạn 2023-2025 của thành phố Hà Nội có hiệu lực thi hành.
Mới nhất