Yêu 4 tháng, tôi ngã ngửa khi nhận ra bạn trai mới chính là bố của con mình

Dương Quân(Mirror) | 09/05/2022, 15:39

Tôi đã bật cười khi phát hiện ra người mà tôi đang hẹn hò lại chính là tình một đêm khiến tôi trở thành mẹ đơn thân năm nào.

Cách đây khoảng 4 - 5 năm, trong kỳ nghỉ dài 2 tháng sau khi tốt nghiệp đại học, tôi đã có mối tình một đêm nóng bỏng. Tôi không hề nghiêm túc với mối quan hệ này nhưng nó lại khiến tôi trở thành mẹ đơn thân của một bé gái xinh xắn. Dù vậy, tôi chưa từng hối hận vì điều đó.

Hiện tại, tôi đã hẹn hò với bạn trai mới được 4 tháng. Anh ấy đã gặp con gái tôi một lần. Hai người tỏ ra rất hợp nhau, nhưng tôi không có ý định để họ tiếp xúc với nhau quá nhiều.

Mới tuần trước, tôi lần đầu tiên ghé qua nhà bạn trai và mọi chuyện diễn ra theo chiều hướng bản thân tôi không thể tin nổi. Khi đưa xe vào ga ra và khi chúng tôi lên thang máy tòa nhà nơi anh sống, tôi đã có cảm giác ngờ ngợ khó tả.

Yêu 4 tháng, tôi ngã ngửa khi nhận ra bạn trai mới chính là bố của con mình  - 1

Tôi chợt nhận ra bạn trai hiện tại chính là bố ruột của con gái.

Và khi bước đến hành lang, tôi đã lập tức nhận ra mùi hương quen thuộc cách đây nhiều năm. Mùi của tòa nhà này rất dễ nhận biết. Tôi không rõ tại sao mình lại nhớ mùi đó đến vậy. Tôi có cảm giác như họ dùng loại dung dịch tẩy rửa mà các spa hay dùng, nó có mùi như bạch đàn.

Căn hộ gần như không thay đổi gì so với 4 năm trước. Thành thật mà nói, tôi không nhớ gì nhiều ngoài căn phòng của anh ấy với chiếc ghế dài màu đỏ và cách bài trí giống với hầu hết các căn hộ khác.

Đã một tuần trôi qua kể từ ngày tôi đặt chân đến căn hộ của anh, tôi thực sự vẫn không thể tin nổi anh chính là người tình một đêm năm nào của mình. Bốn năm trước, anh có mái tóc đen gợn sóng dài ngang vai và bộ râu rậm. Hiện tại, mái tóc anh vẫn đen nhưng đã được cắt ngắn, bộ râu cắt tỉa gọn gàng, anh còn đeo thêm một cặp kính.

Có lẽ anh cũng không nhận ra tôi bởi tôi trông rất khác so với 4 năm trước. Tôi từng rất gầy và mắc chứng rối loạn ăn uống. Việc sinh nở cũng giúp tôi có da có thịt hơn. Ngoài ra, sự hay đổi kiểu tóc cũng khiến tôi như trở thành người khác.

Hiện tại, tôi vẫn hoàn toàn ổn khi làm mẹ đơn thân. Tôi có đủ thời gian và tiền bạc cho con. Dù thực sự không cần người đàn ông này trong cuộc đời mình nhưng mỗi khi nhìn thấy anh và con gái vui vẻ cười đùa, tôi lại cảm thấy không biết nói sao để cả hai có thể nhận nhau. Tôi vô cùng hoang mang, không biết có nên cho họ biết sự thật mối quan hệ này không.

Nếu bạn có những khúc mắc trong cuộc sống, xin đừng ngần ngại gửi cho chúng tôi để nhận được sự sẻ chia chân thành và lời khuyên nghiêm túc của độc giả. Ý kiến xin gửi đến tamsu@vtc.gov.vn.

Dương Quân(Mirror)

Bài liên quan
Sao Việt 18/4: Trương Ngọc Ánh nói về sự tử tế, vợ chồng Trấn Thành đi hẹn hò
VOVLIVE - Trương Ngọc Ánh úp mở về sự tử tế trước tin đồn chia tay tình trẻ, Trấn Thành và bà xã Hari Won "dính như sam" trong chuyến du lịch Hàn Quốc.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Bế mạc Phiên họp 32 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội
Phát biểu bế mạc Phiên họp 32, chiều 23/4, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ cho biết, sau 4,5 ngày làm việc, UBTVQH đã thảo luận, cho ý kiến với 19 nội dung và cho ý kiến bằng văn bản về 3 báo cáo của Chính phủ.
Mới nhất