Chỉ vì mặc váy trắng quá đẹp mà tôi bị bạn thân đuổi khỏi đám cưới của cô ấy

15/01/2024, 07:22

Cuối tuần trước, khi tham dự đám cưới bạn thân, tôi đã bị cô ấy đuổi về vì chỉ vì lý do khó đỡ; chẳng lẽ tình bạn 10 năm kết thúc chỉ vì một cái váy?

Tôi có một cô bạn thân từ thời học cấp 3, chơi với nhau đã được 10 năm. Chúng tôi cùng nhau đỗ vào chung trường đại học, rồi ra trường lại xin vào làm chung công ty. Tình cảm của hai đứa vô cùng khăng khít, có chuyện gì cũng kể cho nhau. Chúng tôi có vóc dáng và gương mặt hơi giống nhau, còn có sở thích mặc đồ đôi, thích thú khi người qua đường nhận nhầm chúng tôi là chị em ruột.

Cuối năm ngoái, cô ấy đã nhận lời cầu hôn của người yêu. Hai đứa đã dành mấy tháng trời để chuẩn bị cho đám cưới, thuê váy cưới, chọn địa điểm tổ chức tiệc cưới. Tôi rất vui mừng và thật lòng chúc phúc cho bạn mình tìm được một bến đỗ hạnh phúc. 

Tôi đã bỏ 3 triệu đồng mua chiếc váy trắng rất đẹp, nghĩ là mình sẽ sánh đôi với bạn thân trong tiệc cưới. (Ảnh minh họa)

Tôi đã bỏ 3 triệu đồng mua chiếc váy trắng rất đẹp, nghĩ là mình sẽ sánh đôi với bạn thân trong tiệc cưới. (Ảnh minh họa)

Cuối tuần trước, cô ấy làm đám cưới với người yêu, và tất nhiên tôi trở thành phù dâu. Trước hôm đám cưới, tôi đã bỏ tiền mua một chiếc váy trắng 3 triệu rất đẹp để sánh đôi với cô ấy trong tiệc cưới.

Tôi không bao giờ dám bỏ ra một số tiền lớn như vậy để mua quần áo, nhưng nghĩ rằng mặc đẹp trong lễ cưới của bạn thân là điều nên làm để thể hiện sự tôn trọng với cô ấy, nên tôi cắn rằng mua chiếc váy này.

Ai ngờ, khi tôi xuất hiện ở tiệc cưới, bạn tôi lại sầm mặt, tỏ vẻ không vui. Cô dâu hậm hực ra mặt, cho rằng tôi đang muốn chơi khăm cô ấy nên mới mặc giống cô dâu trong đám cưới. Cô ấy yêu cầu tôi về nhà thay váy mới, chứ nhất quyết không chịu để tôi diện bộ váy này.

Tôi nghe thế vô cùng tức giận, nên lập tức về nhà, không thèm quay trở lại đám cưới đó nữa. Tôi đi bao nhiêu đám cưới, khách mời mặc váy trắng cũng đâu có sao, sao cô ấy lại bắt chẹt tôi như vậy? Hơn nữa, bao nhiêu lần chúng tôi mặc đồ đôi, cô ấy đều thích thú, sao hôm nay lại không đồng ý?

Từ hôm đám cưới tới giờ, hai chúng tôi không thèm nói chuyện với nhau nữa. Chẳng nhẽ, tình bạn 10 năm của chúng tôi kết thúc chỉ vì một cái váy thôi sao?

Phương Hà(Nguồn: Báo điện tử VOV)

Bài liên quan
7 kiểu 'xõa' tại nhà dịp nghỉ lễ 30/4-1/5 cho người lười di chuyển
Ngán cảnh tàu xe, đông người chen chúc nên không về quê hay du lịch, nhiều người chọn ở nhà trong dịp lễ 30/4-1/5. Nên làm gì để vẫn có cảm giác "phê" trong kỳ nghỉ?

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Sắp xếp đơn vị hành chính, Hà Nội giải quyết tên gọi và thủ tục cho dân thế nào?
Lộ trình thực hiện bố trí, sắp xếp để giảm số lượng cán bộ chuyên trách cấp xã bảo đảm hoàn thành chậm nhất trong vòng 5 năm kể từ ngày Nghị quyết của Ủy ban Thường vụ (UBTV) Quốc hội về việc sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã, cấp huyện giai đoạn 2023-2025 của thành phố Hà Nội có hiệu lực thi hành.
Mới nhất