Vụ nữ sinh lớp 10 mất liên lạc: Tạm giữ hình sự một nam thanh niên

Nguyễn Thảo/VOV-Tây Nguyên | 26/02/2024, 22:36

Chiều 26/2, Công an huyện Ia Grai, tỉnh Gia Lai, ra quyết định tạm giữ hình sự đối một với nam thanh niên liên quan đến việc nữ sinh lớp 10 trú tại xã Ia Tô nhắn tin cầu cứu gia đình rồi mất liên lạc.

Nam thanh niên bị tạm giữ hình sự là Trần Ngọc H. (SN 2004), trú tại thị trấn Ia Kha, huyện Ia Grai, tỉnh Gia Lai. Người này được xác định có quan hệ tình cảm với nữ sinh V.T.M.L, học lớp 10, trường THPT Huỳnh Thúc Kháng, huyện Ia Grai, từ tháng 1/2024.

Từ trưa ngày 24/2 đến 26/2, gia đình mất liên lạc với nữ sinh sau khi nhận một tin nhắn "cứu con với". Tới trưa 26/2, gia đình tìm thấy nữ sinh này tại thị trấn Ia Kha, huyện Ia Grai.

Cùng ngày, L trình báo cơ quan Công an về hành vi của H đối với mình. Cơ quan Công an đã xác minh, làm rõ và tạm giữ Trần Ngọc H để điều tra về hành vi giao cấu với người chưa thành niên.

Bài liên quan
Chuyên gia: Lãi suất tiết kiệm có thể tăng vào nửa cuối năm 2024
Nhiều chuyên gia dự báo lãi suất ngân hàng có thể tăng vào nửa cuối năm 2024, đồng thời tỷ giá USD/VND cũng tăng nhưng sẽ được kiểm soát.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Sắp xếp đơn vị hành chính, Hà Nội giải quyết tên gọi và thủ tục cho dân thế nào?
Lộ trình thực hiện bố trí, sắp xếp để giảm số lượng cán bộ chuyên trách cấp xã bảo đảm hoàn thành chậm nhất trong vòng 5 năm kể từ ngày Nghị quyết của Ủy ban Thường vụ (UBTV) Quốc hội về việc sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã, cấp huyện giai đoạn 2023-2025 của thành phố Hà Nội có hiệu lực thi hành.
Mới nhất